Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Triệt lông cực dễ bằng nguyên liệu quen thuộc

Vi ô lông mọc nhiều khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi diện những trang phục mát mẻ. Bạn luôn băn khoăn không biết phải làm sao để đánh bay những vi ô lông và dưỡng da trắng sáng. Hãy áp dụng ngay những cách triệt lông đơn giản từ nguyên liệu tự nhiên quen thuộc dưới đây nhé.

Triệt lông bằng khoai tây và mật ong

Khoai tây và mật ong có công dụng tẩy lông khiến nhiều người bất ngờ. Ngoài tẩy lông thì đây cũng chính là nguyên liệu giúp dưỡng da trắng sáng và tự nhiên, cuốn hút. Với cách này, bạn chỉ cần dùng 2-3 củ khoai tây tươi đem gọt sạch vỏ, rửa sạch sau đó luộc chín và nghiền nhuyễn. Tiếp đến bạn dùng chúng trộn đều cùng 2 thìa mật ong và để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Thực hiện cách trên đều đặn khoảng 3 lần/tuần để đánh bay vi ô lông và dưỡng da trắng sáng như ý.

Khoai tây và mật ong có công dụng tẩy lông hiệu quả

Khoai tây và mật ong có công dụng tẩy lông hiệu quả

Trà hoa cúc đánh bay vi ô lông hữu hiệu

Trà hoa cúc cũng là một trong những cách triệt lông đơn giản nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ. Với cách này, bạn chỉ cần dùng một chén trà hoa cúc kết hợp cùng nước cốt chanh vào nồi đun sôi, đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật ong. Sau khi hỗn hợp âm ấm bạn thoa một lớp mỏng lên da, dùng khăn miết lên vùng da rồi giật ngược lại. Bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da và để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng có hiệu quả bất ngờ đấy.

Chanh và lòng trắng trứng gà triệt lông nhanh chóng

Chanh và lòng trắng trứng gà là một trong những công thức làm đẹp vô cùng quen thuộc. Nguyên liệu trên không chỉ đánh bay mụn, dưỡng da trắng sáng, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn có công dụng đánh bay những đám vi ô lông hiệu quả.

Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng chanh tươi vắt lấy nước rồi cho vào bát nhỏ. Tiếp đến bạn khéo léo tách lấy lòng trắng trứng gà và đánh đều cùng chanh. Bạn nên để hỗn hợp trên thoa lên vùng da cần triệt lông và dùng giấy dán đều lên. Đợi đến khi miếng giấy khô thì lột ngược theo chiều mọc của lông một cách dứt khoát. Đây là cách đánh bay lông tức thì mà bạn nên áp dụng.

Chanh và lòng trắng trứng gà dưỡng da trắng sáng và tẩy lông hữu hiệu

Chanh và lòng trắng trứng gà dưỡng da trắng sáng và tẩy lông hữu hiệu

Tẩy lông bằng bột nghệ và sữa tươi

Bột nghệ và sữa tươi có công dụng đánh bay vi ô lông và dưỡng da trắng sáng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng 20 gr bột nghệ + 10 ml sữa tươi không đường. Sau đó dùng chúng trộn đều với nhau thành hỗn hợp và thoa đều lên vùng da cần triệt lông. Tiếp đến bạn sạch lại bằng nước ấm sau khoảng 20 phút.  Sau cùng bạn nên thoa nước hoa hồng để dưỡng da tốt hơn. Đây là cách đơn giản mà bạn nên áp dụng tuần 3 lần để sớm đánh bay vi ô lông và dưỡng da trắng sáng hiệu quả.

Dầu dừa có công dụng đánh bay vi ô lông

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp cho làn da hữu hiệu. Hơn thế, chúng còn giúp đánh bay vi ô lông như ý mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần làm sạch vùng da cần tẩy lông rồi thoa dầu dừa lên trên. Tiếp đến là để khoảng 20 phút rồi dùng khăn mềm miết nhẹ. Thực hiện cách trên bạn sẽ thấy vi ô lông nhanh chóng bị đánh bay mà làn da vẫn sáng mịn, cuốn hút.

Triệt lông bằng dầu dừa cũng có công dụng tẩy lông hiệu quả

Triệt lông bằng dầu dừa cũng có công dụng tẩy lông hiệu quả

Đường cát triệt lông khá tốt

Triệt lông bằng đường cát là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng đường cát pha loãng rồi cho chung với nước vào nồi và đun. Bạn nên quấy đều để tạo thành đường chưng. Sau đó dùng đường chưng để nguội cho thêm nước chanh để thoa lên vùng da cần triệt lông. Thực hiện cách này cũng giúp bạn đánh bay vi ô lông hữu hiệu.

0 nhận xét: