Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Khám phá cách tẩy lông đơn giản từ nguyên liệu tự nhiên

Bạn đang thiếu tự tin khi diện trang phục mát mẻ bởi vi ô lông nhiều? Bạn chưa biết phải làm sao để tẩy lông mà vẫn an toàn cho làn da? Dưới đây là cách tẩy lông đơn giản từ nguyên liệu tự nhiên. Hãy áp dụng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Đường + chanh + mật ong

Đường chanh và mật ong đều là những nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc. Chúng không chỉ dưỡng da trắng sáng mà còn có công dụng đánh bay nám, tàn nhang. Đặc biệt, nguyên liệu trên có công dụng tẩy lông hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị đường, chanh và mật ong. Tiếp đến trộn đều các nguyên liệu trên với nhau và thoa lên vùng da cần tẩy lông, Bạn để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Đường, chanh và mật ong là hỗn hợp tẩy lông hiệu quả

Đường, chanh và mật ong là hỗn hợp tẩy lông hiệu quả

Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn khoảng 2-3 lần/tuần sẽ thấy vi ô lông mày càng yếu dần và rụng. Đây cũng là cách đơn giản mà bạn nên áp dụng. Tuy nhiên, sau khi thực hiện cách trên thì bạn nên thoa kem dưỡng da và chống nắng tốt để bảo vệ cho làn da sáng đẹp. mịn màng như ý.

Chanh + lòng trắng trứng gà

Chanh và lòng trắng trứng gà có công dụng đánh bay vi ô lông khá hiệu quả. Chanh chứa axit giúp lông yếu dần và rụng. Trong khi đó lòng trắng trứng gà lại có chứa folate, các nguyên tố vi lượng và vitamin nhóm B giúp lấy đi các sắc tố sẫm màu trên da, trả lại cho bạn làn da mới trắng sáng. Chính vì thế, chanh kết hợp với lòng trắng trứng gà sẽ tạo  nên hỗn hợp tẩy lông và dưỡng da hiệu quả.

Với cách này, bạn chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng gà và đánh đều cùng nước cốt chanh. Tiếp đến là dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da cần tẩy lông và để khoảng 30 phút thì rửa sạch với nước nóng, Đây cũng là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả tức thì mà bạn nên áp dụng.

Chanh và lòng trắng trứng gà có công dụng đánh bay vi ô lông hiệu quả

Chanh và lòng trắng trứng gà có công dụng đánh bay vi ô lông hiệu quả

Trái bơ

Bơ là một trong những nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng. Trong loại quả trên có chứa nhiều vitamin A, C, E,… không chỉ giúp dưỡng da trắng sáng mà còn có công dụng tẩy lông mà nhiều người chưa biết. Với nguyên liệu này bạn chỉ cần dùng quả bơ đã chín, tách đôi vỏ sau đó bỏ phần hạt đi. Tiếp theo, bạn lấy nguyên phần thịt bên trong , đánh nhuyễn rồi thoa lên da và dùng miếng vải mềm miết nhẹ. Thực hiện cách trên giúp bạn tẩy lông nhanh chóng ngay từ lần đầu thực hiện. Đây cũng là cách giúp da đẹp và mịn màng cuốn hút.

Trái bơ có công dụng tẩy lông và dưỡng da trắng sáng như ý

Trái bơ có công dụng tẩy lông và dưỡng da trắng sáng như ý

Bột nghệ + sữa chua

Bột nghệ và sữa chua cũng là một trong những cách làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Đây cũng là cách tẩu lông hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 muỗng cafe bột nghệ, 2 muỗng cafe sữa chua và 1 muỗng cafe nước cốt chanh. Sau khi đã chuẩn bị các nguyên liệu trên thì bạn chỉ cần dùng chúng trộn đều với nhau thành hỗn hợp và thoa đều chúng lên vùng lông cần tẩy. Tiếp đến massage khoảng 5 phút rồi lưu trên da 10 phút và cuối cùng bạn rửa sạch với nước. Áp dụng cách trên đều đặn tuần 3 lần để nhanh chóng đánh bay vi ô lông và giúp da mềm mịn cuốn hút.

Bột nghệ và sữa chua có công dụng tẩy lông hiệu quả

Bột nghệ và sữa chua có công dụng tẩy lông hiệu quả

Khoai tây + mật ong

Khoai tây và mật ong đều là những nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Đây cũng là cách giúp bạn đánh bay vi ô lông khá hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 2-3 củ khoai tây tươi, gọt sạch vỏ, rửa sạch sau đó luộc chín. Tiếp đến bạn nghiền nhuyễn khoai tây và trộn đều với vài thìa mật ong thành hỗn hợp. Sau đó dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng cần tẩy lông. Cuối cùng thì rửa sạch sau khoảng 30 phút. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

0 nhận xét: