Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Tổng hợp cách dưỡng da trắng hồng tự nhiên siêu dễ

Làn da trắng hồng giúp phái nữ xinh đẹp và tự tin hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu làn da đẹp và cuốn hút như vậy. Chính vì thế mà dưỡng trắng da bằng cách nào là băn khoăn của nhiều người. Dưới đây là tổng hợp những cách dưỡng da trắng hồng tự nhiên siêu dễ và tiết kiệm chi phí mà bạn không nên bỏ qua.

Mật ong

Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc. Chúng không chỉ dưỡng da mềm mịn, đánh bay vết thâm, nám, tàn nhanh mà còn dưỡng da trắng sáng như ý. Với cách này, bạn chỉ cần dùng mật ong thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng vài phút rồi để khoảng 20 phút và cuối cùng rửa sạch với nước.

Mật ong dưỡng da trắng sáng hiệu quả

Mật ong dưỡng da trắng sáng hiệu quả

Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp mật ong và cà chua cũng tạo nên hỗn hợp có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, công thức trên giúp dưỡng da trắng sáng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần trộn hỗn hợp gồm một quả cà chua xay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanh và mật ong, tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa chúng lên da. Bạn để như vậy khoảng 20 phút rồi cuối cùng rửa sạch với nước. Công thức trên không chỉ đánh bay những vết thâm sạm mà còn dưỡng da trắng hồng tự nhiên cuốn hút.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp mật ong và lòng trắng trứng gà cũng tạo nên hỗn hợp tuyệt vời giúp làm đẹp cho làn da. Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn hai nguyên liệu này với nhau, đắp lên mặt trong 30 phút rồi rửa với nước ấm. Làm đều đặn hàng ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy da mịn và sáng hơn nhiều.

Thêm vào đó bạn cũng có thể kết hợp chuối và mật ong hoặc chanh và mật ong cũng tạo nên hỗn hợp làm đẹp da hữu hiệu. Đây cũng đều là những công thức khá đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Hãy áp dụng chúng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Đu đủ

Dưỡng trắng da bằng đu đủ đơn giản nhưng hiệu quả

Dưỡng trắng da bằng đu đủ đơn giản nhưng hiệu quả

Đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp da đẹp và sáng mịn. Trong đu đủ còn chứa papain – một chất tẩy sáng cực tốt nên bạn có thể làm sáng da mặt và trắng da toàn thân bằng đu đủ. Bên cạnh đó là các enzyme giúp da trắng hồng tự nhiên và chống lão hóa khá tốt. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng đu đủ xay nhuyễn và kết hợp với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Chanh tươi

Chanh tươi có chứa nhiều vitamin C và axit giúp chống lão hóa cho làn da và dưỡng da trắng sáng hiệu quả. Đây cũng là nguyên liệu giúp thu nhỏ lỗ chân lông và đánh bay nám, tàn nhang hữu hiệu.

Với cách này, bạn chỉ cần thực hiện đơn giản là vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn nên thoa nước chanh qua đêm và rửa lại vào buổi sáng sẽ tăng cường hiệu quả hơn.

Chanh tươi giúp da trắng hồng và đẹp tự nhiên

Chanh tươi giúp da trắng hồng và đẹp tự nhiên

Dầu oliu

Dầu oliu có công dụng dưỡng da trắng sáng hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần dùng dầu oliu thoa đều lên da và để khoảng 20 phút thì rửa mặt với nước. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp dầu oliu với sữa chua cũng tạo nên hỗn hợp dưỡng da thần kỳ. Cách trên đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cao mà bạn nên áp dụng.

Giấm và muối

Giấm và muối có công dụng dưỡng da trắng sáng và mịn màng như ý. Với cách này, bạn chỉ cần dùng giấm và muối trộn đều với nhau theo tỷ lệ 9 nước, 3 giấm, 1 muối, dùng khăn nhúng vào dung dịch và lau lên mặt. Bạn nên áp dụng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối. Thực hiện đều đặn cách trên bạn sẽ sớm có được làn da sáng đẹp và cuốn hút hơn.

Giấm và muối dưỡng da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên

Giấm và muối dưỡng da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên

Đậu phụ

Dưỡng trắng da bằng đậu phụ cũng là cách mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần đơn giản là nghiền nát một miếng đậu phụ, dùng vải lọc khô nước đi, cho thêm vào khoảng 15g bộ mì và một ít mật ong, trộn đều hỗn hợp lên và thoa lên mặt. Bạn để hỗn hợp lưu trên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn sẽ thấy chúng có hiệu quả bất ngờ trong việc dưỡng da trắng hồng và cuốn hút.

0 nhận xét: