Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Dưỡng da mịn màng bằng vài cách siêu đơn giản

Làn da trắng và mịn màng luôn là niềm mơ ước của phái nữ . Thế nhưng không phải ai cũng sở hữu vẻ đẹp đó. Nếu bạn đang thiếu tự tin về làn da kém mịn của mình thì hãy áp dụng ngay những tuyệt chiêu siêu đơn giản dưỡng da mịn màng dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ tươi trẻ và hấp dẫn cho làn da đấy.

Khoai tây

Khoai tây là nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp dùng để chế biến nhiều món ăn. Bên cạnh đó, nguyên liệu trên còn có công dụng làm đẹp hữu hiệu. Trong khoai tây có chứa nhiều Beta carotene – hoạt chất có tác dụng chống lão hóa và hỗ trợ diệt khuẩn. Chính vì thế chúng đánh bay mụn và dưỡng da trắng sáng, mềm mịn hiệu quả.

Khoai tây dưỡng da mềm mại và mịn màng cuốn hút

Khoai tây dưỡng da mềm mại và mịn màng cuốn hút

Để dưỡng da mềm và mịn màng với khoai tây thì bạn chỉ cần dùng chúng rửa sạch và luộc chín. Tiếp đến là nghiền nhuyễn và trộn đều cùng khoảng 3 thìa sữa tươi để tạo thành hỗn hợp. Sau đó bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da và để khoảng 30 phút thì rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc dưỡng da mịn màng cuốn hút đấy.

Nước chanh

Nước chanh có công dụng làm đẹp khiến nhiều chị em bất ngờ. Trong nguyên liệu trên có chứa nhiều axit và vitamin C không những đánh bay mụn, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn dưỡng da trắng sáng và mềm mịn cuốn hút. Với cách này, bạn chỉ cần pha một chút nước chanh với lòng trắng trứng gà rồi dùng hỗn hợp thoa lên vùng da mặt và cổ sau 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách trên đều đặn mỗi tuần 2-3 lần để thấy làn da ngày càng trắng sáng và mịn màng như ý.

Đu đủ

Dưỡng da mịn màng bằng đu đủ là cách hiệu quả

Dưỡng da mịn màng bằng đu đủ là cách hiệu quả

Đu đủ không chỉ là một trong những loại trái cây được nhiều người yêu thích mà chúng còn có công dụng làm đẹp hữu hiệu. Đây là cách đơn giản dưỡng da mềm mịn mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng chúng thoa đều lên da trong khoảng 15 -20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện cách trên đều đặn khoảng 2-3 lần/tuần để có được làn da đẹp mịn màng và hấp dẫn nhé.

Nước vo gạo + muối

Nước vo gạo vốn là nguyên liệu dưỡng trắng da quen thuộc với phái nữ.  Đặc biệt, khi kết hợp nước vo gạo với muối sẽ tạo nên hỗn hợp không chỉ làm trắng da mà còn giúp da mịn màng và diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chắt lấy nước vo gạo, cho thêm 1 vài hạt muối tinh rồi dùng chúng để rửa mặt và massage nhẹ nhàng vài phút. Bạn nên rửa mặt đều mỗi ngày với cách này để thấy làn da thay đổi bất ngờ.

Nước vo gạo và muối dưỡng da mềm mịn và trắng sáng như ý

Nước vo gạo và muối dưỡng da mềm mịn và trắng sáng như ý

Sữa chua

Sưa chua có chứa nhiều axit lactic giúp làm đẹp cho làn da mà bạn nên áp dụng. Đây cũng là cách giúp da mịn màng hơn mà không phải ai cũng biết. Cách này thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng sữa chua trộn đều với một ong và nước cốt chanh thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó bạn thoa hỗn hợp lên mặt 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện cách trên 2 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da ngày càng sáng mịn và cuốn hút hơn. Đây là cách đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao mà bạn nên áp dụng.

Dưỡng da mịn màng bằng sữa chua là cách đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao

Dưỡng da mịn màng bằng sữa chua là cách đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao

Chuối

Chuối cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp quen thuộc đối với chị em. Chúng giúp đánh bay mụn trứng cá, dưỡng ẩm cho da và giúp da mịn màng. Vớ i nguyên liệu trên thì bạn có thể nghiền nát chuối rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút thì rửa sạch. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng chuối nghiền nhuyễn và trộn với sữa, vitamin E để cũng tạo nên hỗn hợp có công dụng làm trắng và dưỡng da mịn màng như ý. Cách trên an toàn và giúp bạn có được làn da sáng đẹp.

0 nhận xét: