Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

“Xóa sổ” tàn nhang chỉ bằng vài cách đơn giản, bạn đã thử?

Tàn nhang khiến bạn băn khoăn và thiếu tự tin mỗi khi xuất hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm cách đánh bay tàn nhang hiệu quả, an toàn và tiết kiệm thì hãy áp dụng ngay những cách đơn giản dưới đây nhé.

Lô hội

Lô hội có công dụng làm đẹp cho làn da. Chúng không chỉ dưỡng ẩm mà còn có tính kháng viêm, không gây kích ứng cho làn da. Đặc biệt là đánh bay tàn nhang và dưỡng da trắng sáng như ý. Với loại nguyên liệu này, bạn chỉ cần sử dụng cây lô hội bóc vỏ để lấy phần thịt của nó. Tiếp đến bạn rửa sạch mặt, rồi bạn xoa đều phần gel trong của lá lô hội vào vùng da tàn nhang ở mặt theo đường xoắn ốc. Bạn nên tiến hành massage trong khoảng 15 phút và cuối cùng rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng giúp tàn nhang ngày càng mờ dần và cuốn hút hơn.

Lô hội có công dụng đánh bay những vết tàn nhang trên da hiệu quả

Lô hội có công dụng đánh bay những vết tàn nhang trên da hiệu quả

Nghệ

Nghệ  cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Trong nghệ có chứa 1 lượng lớn Curcumin có khả năng kích thích sản sinh enzym chống lão hóa da đồng thời đánh bay nám da và tàn nhang hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng bột nghệ trộn đều với sữa chua để tạo thành hỗn hợp. Đây cũng là cách trị tàn nhang đơn giản từ nguyên liệu thiên nhiên nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ mà bạn nên thử ngay.

Mật ong

Mật ong được coi là “thần dược” làm đẹp của phái nữ.  Đây không chỉ là nguyên liệu dưỡng da mà chúng còn đánh bay tàn nhang hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần cho 1 lượng ít mật ong ra bát, sau đó thoa lên vùng da bị tàn nhang. Để khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Dùng mặt nạ mật ong hàng ngày giúp bạn duy trì một làn da sáng đẹp và loại bỏ hết các nốt tàn nhang. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ nhanh chóng có được làn da đẹp.

Mật ong trị tàn nhang và dưỡng da mềm mại như ý

Mật ong trị tàn nhang và dưỡng da mềm mại như ý

Dầu cám gạo 

Dầu cám gạo có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Dầu cám gạo có chứa vitamin E giúp làm đẹp da và chống lão hóa tốt. Đặc biệt, đây cũng là nguyên liệu trị tàn nhang hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Với cách này, bạn chỉ cần nhỏ khoảng 2 – 5 giọt tinh dầu cám gạo xoa đều lên vùng da có tàn nhang và massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút. Tiếp đến bạn dùng bông lau sạch và cuối cùng rửa sạch với nước ấm. Thực hiện cách trên đều đặn khoảng 3 lần/tuần bạn sẽ thấy chúng đạt nhanh chóng xóa mờ tàn nhang và dưỡng da trắng sáng như ý.

Nước cốt chanh

Nước cốt chanh có công dụng làm đẹp khiến nhiều người mê mẩn.  Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần thoa trực tiếp nước cốt chanh lên vùng da có tàn nhang, bạn có thể trộn nước cốt chanh cùng mật ong, sữa chua không đường để làm mặt nạ. Đây là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy. Ngoài ra, đây còn là nguyên liệu làm hồng nhũ hoa rất hiệu quả cho chị em nữa đấy!

Đu đủ

Đu đủ có chứa nhiều  vitamin C, vitamin A, B1, B2, sắt, kẽm,…  không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng làm đẹp, dưỡng da và xóa bay tàn nhang như ý. Với cách này, bạn chỉ cần dùng đu đủ chín đem nghiền nhuyễn rồi dùng chúng đắp lên mặt và để khoảng 20 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước ép đu đủ xanh thoa đều lên vùng da bị tàn nhang rồi rửa sạch sau khoảng 20 phút. Cách trên khá đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Đu đủ cũng là cách xóa tàn nhang đơn giản mà bạn nên áp dụng

Đu đủ cũng là cách xóa tàn nhang đơn giản mà bạn nên áp dụng

Củ cải trắng tự nhiên

Củ cải trắng tự nhiên mang đến nhiều công dụng làm đẹp. Chúng có chứa nhiều vitamin C giúp chống oxy hóa tuyệt vời và ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố melanin. Đây là cách làm mờ tàn nhang trên mặt tự nhiên ít người biết đến. Cách làm mờ tàn nhang từ củ cải trắng rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1 thìa cafe củ cải bào và 1 thìa cafe đường, đắp lên mặt 30 phút mỗi ngày, sau đó rửa sạch mặt bằng nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy củ cải trắng rất hữu hiệu trong việc đánh bay tàn nhang và dưỡng da trắng sáng như ý.

0 nhận xét: