Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Tìm hiểu có nên hút mỡ bụng hay không?

Chào bác sĩ! Em có được bạn bè tư vấn nên hút mỡ bụng để giảm mỡ nhanh chóng. Tuy nhiên, em còn đang băn khoăn có nên hút mỡ bụng hay không và tại Bệnh viện Thu Cúc thì hút mỡ bụng dưới giá bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn!

(Huỳnh Thị Quỳnh Trang, 29 tuổi, Hà Nội)

Quỳnh Trang thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “có nên hút mỡ bụng hay không và tại Bệnh viện Thu Cúc thì hút mỡ bụng dưới giá bao nhiêu tiền?” thì chúng tôi xin được giải đáp cụ thể cho bạn như sau:

Mỡ bụng nhiều khiến bạn kém tự tin về vóc dáng quá khổ

Mỡ bụng nhiều khiến bạn kém tự tin về vóc dáng quá khổ

Như bạn cũng nắm được, hiện nay hút mỡ bụng đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, bên cạnh những người đã có những hiểu biết nhất định xung quanh dịch vụ này thì còn nhiều người đang có những băn khoăn tương tự như bạn. Chính vì thế, mỗi ngày chúng tôi cũng nhận được khá nhiều câu hỏi tương tự như trên.

Trước tiên, với băn khoăn của bạn về “có nên hút mỡ bụng hay không?”. Theo đó, nếu bạn đang lo lắng về tình trạng mỡ bụng ngày càng nhiều và đã áp dụng những biện pháp tập luyện, ăn kiêng mà vẫn không hiệu quả thì hút mỡ bụng chính là giải pháp hữu hiệu nhất. Hút mỡ bụng giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng. Đây cũng là phương pháp giảm béo hiện đại đang được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, hút mỡ là dịch vụ đại phẫu nên bạn cần đáp ứng những tiêu chí về sức khỏe cụ thể. Vì thế, bạn nên bớt chút thời gian đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám sức khỏe rồi đưa ra những tư vấn thích hợp nhất.

Bên cạnh băn khoăn có nên hút mỡ bụng hay không thì bạn còn muốn biết chi phí thực hiện hút mỡ bụng dưới tại Thu Cúc. Theo đó, chi phí cho dịch vụ trên tại Thu Cúc là 20-30 triệu đồng. Đây là mức chi phí trung bình và phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được khách hàng của Thu Cúc khá hài lòng.

Hút mỡ bụng đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ bụng đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều. Đặc biệt, Thu Cúc ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bụng hiệu quả đến 95%. Công nghệ trên đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Thực hiện hút mỡ bụng tại Thu Cúc đạt hiệu quả cao. Sau hút mỡ bạn sẽ sở hữu vòng 2 thon đẹp cùng vóc dáng cuốn hút. Đặc biệt là an toàn, không xâm lấn vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến mạch máu hay sức khỏe nên được nhiều người lựa chọn.

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu vòng 2 thon gọn và hấp dẫn (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu vòng 2 thon gọn và hấp dẫn
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về”có nên hút mỡ bụng hay không và tại Bệnh viện Thu Cúc thì hút mỡ bụng dưới giá bao nhiêu tiền?”. Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: