Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thu Cúc có đắt không?

Chào bác sĩ! Em là dân văn phòng, thường xuyên ngồi nhiều nên mỡ tích trữ chủ yếu ở vùng bụng. Em cũng có tập thể dục mà không thể giảm được mỡ. Chính vì thế em có ý định thực hiện hút mỡ bụng tại Thu Cúc. Em muốn hỏi hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thu Cúc có đắt không và có nguy hiểm không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn!

(Hoàng Thu Thanh Ngọc, 28 tuổi, Hà Nội)

Thanh Ngọc thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ hút mỡ bụng cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thu Cúc có đắt không và có nguy hiểm không” thì chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Hút mỡ bụng đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Cùng chung hoàn cảnh với bạn, nhiều khách hàng của Thu Cúc cũng là dân văn phòng và ngồi nhiều dẫn đến tình trạng mỡ tích trữ ở vùng bụng vô cùng lớn. Tuy nhiên, sau khi thực hiện hút mỡ thì vóc dáng của bạn sẽ thon thả với vòng 2 vô cùng quyến rũ. Hút mỡ chính là phương pháp hiện đại và mang đến công dụng giảm béo bụng tốt nhất mà bạn nên lựa chọn.

Trước tiên, bạn còn đang băn khoăn về hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thu Cúc có đắt không? Theo đó, hút mỡ bụng trên có chi phí là 15-25 triệu, hút mỡ bụng dưới là 20-30 triệu, hút mỡ tạo eo thon 10-20 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Vì thế bạn cũng không cần quá băn khoăn về chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc.

Bụng phẳng, eo thon là mơ ước của nhiều người

Bụng phẳng, eo thon là mơ ước của nhiều người

Bên cạnh chi phí thì bạn còn đang băn khoăn về dịch vụ trên có nguy hiểm không. Theo đó, hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thu Cúc có hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều cùng các dụng vụ được khử trùng trước khi thực hiện nên vô cùng an toàn.

Đặc biệt, hút mỡ tại Thu Cúc ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa đến 95%. Công nghệ trên đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả giảm béo và an toàn cho người sử dụng. Sau khi hút mỡ tại Bệnh viện Thu Cúc thì bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon đẹp với vòng 2 siêu chuẩn. Thực hiện tại bệnh viện cũng vô cùng an toàn, không xâm lấn vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến mạch máu hay các dây thần kinh cũng như sức khỏe của bạn. Vì vậy, bạn cũng không cần quá lo lắng nhé.

Hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thu Cúc giúp bạn sở hữu vóc dáng thon đẹp nhanh chóng, an toàn

Hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thu Cúc giúp bạn sở hữu vóc dáng thon đẹp nhanh chóng, an toàn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thu Cúc có đắt không và có nguy hiểm không”. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Mọi thông tin cần biết thêm, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96  hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: