Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Hút mỡ bụng dưới tại Thu Cúc có đắt không?

Chào bác sĩ! Em là dân văn phòng, do đặc thù công việc phải ngồi nhiều giờ trong ngày nên mỡ tích trữ phần bụng dưới. Em cũng đã thử tập luyện buổi sáng và ăn kiêng rồi  mà không giảm được mỡ nên đang có ý định thực hiện hút mỡ bụng. Bạn bè em có giới thiệu đến Thu Cúc để thực hiện nhưng em còn băn khoăn hút mỡ bụng dưới tại Thu Cúc có đắt không và sau khi phẫu thuật có cần kiêng khem gì nhiều không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn!

(Nguyễn Thị Thu Thủy, 30 tuổi, Hà Nội)

Thu Thủy thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “hút mỡ bụng dưới tại Thu Cúc có đắt không và sau khi phẫu thuật em có cần kiêng khem gì nhiều không?” thì chúng tôi xin được giải đáp cho bạn cụ thể như sau:

Vùng bụng nhiều mỡ đang là nỗi ám ảnh của nhiều chị em

Vùng bụng nhiều mỡ đang là nỗi ám ảnh của nhiều chị em

Mỡ bụng tích trữ nhiều không chỉ là vấn đề của bạn mà còn của hàng triệu phụ nữ khác. Chúng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút. Những phương pháp tập luyện hay ăn kiêng thường mang đến hiệu quả chậm, tốn thời gian, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe. Đối với một số người, do cơ địa mà những phương pháp trên không hiệu quả. Chính vì thế, công nghệ hút mỡ thế hệ mới đang là phương pháp hiện đại giúp bạn đánh bay mỡ nhanh chóng. Đây cũng là phương pháp đang được nhiều chị em lựa chọn.

Trước tiên, bạn còn đang băn khoăn về chi phí hút mỡ bụng dưới tại Thu Cúc. Theo đó, tại bệnh viện thì dịch vụ trên có chi phí là 20-30 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Hút mỡ bụng dưới tại bệnh viện được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các công nghệ tối tân, hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều.

Hút mỡ bụng giúp bạn sở hữu bụng phẳng, eo thon và cuốn hút

Hút mỡ bụng giúp bạn sở hữu bụng phẳng, eo thon và cuốn hút

Đặc biệt, Thu Cúc ứng dụng công nghệ Vaser Lipo vào hút mỡ mang đến hiệu quả giảm mỡ lên đến 95%. Vaser Lipo là công nghệ hiện đại nhất hiện nay và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả và độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sau khi thực hiện hút mỡ tại Thu Cúc, bạn sẽ sở hữu vòng 2  thon đẹp cùng vóc dáng vô cùng cuốn hút mà an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tiếp đến chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn về chế độ chăm sóc sau phẫu thuật. Theo đó, trong 3-5 ngày sau phẫu thuật vùng bụng của bạn có thể bị sưng nhẹ. Tuy nhiên, bạn cũng không cần lo lắng vì vòng 2sẽ thon gọn dần trong những ngày tiếp theo. Bạn cũng nên chú ý không để nước dính vào vùng phẫu thuật trong 72h đầu, bên cạnh đó tránh các hoạt động gắng sức hay hoạt động mạnh.

Khách hàng đeo gel vùng hút mỡ trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật, chỉ bỏ ra khi tắm. Bạn nên tránh những thực phẩm như: thịt gà, trứng, đồ nếp, rau muống, rượu bia và các chất kích thích,… Đồng thời chú ý massage nhẹ nhàng theo hướng dẫn cụ thể của điều dưỡng.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ an toàn, chất lượng và được nhiều người lựa chọn

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ an toàn, chất lượng và được nhiều người lựa chọn

Sau khoảng 2 tuần thì bạn tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Bạn cũng yên tâm vì chuyên viên chăm sóc khách hàng của tổng đài Bệnh viện Thu Cúc sẽ gọi điện để hỏi thăm tình trạng của khách hàng thường xuyên để bạn có thể trao đổi liên tục về tình trạng của mình sau phẫu thuật.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “hút mỡ bụng dưới tại Thu Cúc có đắt không và sau khi phẫu thuật em có cần kiêng khem gì nhiều không?”. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn gì về dịch vụ thì bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: