Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Phương pháp hút mỡ bụng ở nam giới

Không chỉ riêng phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng cần chú ý đến vấn đề loại bỏ mỡ bụng. Việc ăn nhậu thả ga, đặc biệt là uống quá nhiều bia khiến vòng 2 của các đấng mày râu trở nên quá cỡ. Làm sao để khắc phục tình trạng này? Hãy tìm hiểu phương pháp hút mỡ bụng ở nam giới dưới đây cùng Thu Cúc nhé.

Mặc dù bạn đã cố gắng khắc phục nhược điểm bằng các bài tập thể thao như đạp xe, gym, bơi lội… nhưng vẫn không cải thiện được vòng 2 quá đồ sộ. Mỡ bụng không những ảnh hưởng đến ngoại hình mà nó còn gây ra các vấn đề về sức khỏe cho mỗi người. Vì vậy nam giới tuyệt đối không được chủ quan về vấn đề này.

hut-mo-bung-o-nam-gioi

Đấng mày râu ra sức luyện tập thể dục để có thân hình 6 múi săn chắc  

Tại sao nam giới cần hút mỡ bụng

Hiện nay, tỉ lệ người mắc chứng “bụng bia” ở nam giới tăng cao do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó tính chất công việc ngồi văn phòng hoặc thói quen ăn uống, nhậu nhẹt khiến mỡ ở bụng có cơ hội tích tụ mạnh.

Mặt khác, công việc căng thẳng khiến bạn mệt mỏi, liên tục stress nặng ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng bụng bia ở nam giới.

Uống quá nhiều bia, công việc ít di chuyển khiến mỡ bụng tích tụ nhiều

Uống quá nhiều bia, công việc ít di chuyển khiến mỡ bụng tích tụ nhiều

Việc  mỡ thừa tích tụ nhiều ở bụng khiến các quý ông cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp, quan trọng hơn nó còn gây ra các vấn đề sức khỏe, nếu kéo dài sẽ gây nên các bệnh tiểu đường, tim mạch, tai biến. Chính vì vậy, hút mỡ bụng ở nam giới là việc làm cần thiết và nên tiến hành sớm.

Phương pháp hút mỡ bụng cho nam giới

Sở hữu cơ bụng 6 múi nam tính là mơ ước của tất cả các đấng mày râu. Chính vì vậy, nhiều quý ông tìm đến phương pháp luyện tập thể thao nặng nhọc như: Tập gym, chạy bộ cường độ cao, bơi lội, cử tạ… để có được thân hình săn chắc lý tưởng.  Tuy nhiên trên thực tế, việc luyện tập phải trải qua thời gian dài, kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Điều này đôi khi khiến bạn thấy nản vì mất quá nhiều thời gian hoặc do tính chất công việc không cho phép bạn có điều kiện để luyện tập.

Các bài tập gym, tập tạ là biện pháp khắc phục tình trạng bụng bia

Các bài tập gym, tập tạ là biện pháp khắc phục tình trạng bụng bia

Thấu hiểu được điều này, Thu Cúc đã ứng dụng phương pháp hút mỡ bụng Vaser Lipo dành cho cả nam và nữ. Đây là công nghệ được FDA – Hoa Kỳ chứng nhận an toàn hiệu quả mang đến cơ hội sở hữu cơ bụng 6 múi cho nam giới.

Phương pháp hút mỡ bụng Vaser Lipo ở nam giới được các bác sĩ tại Thu Cúc thực hiện bằng cách đưa đường ống từ bên ngoài vào cơ thể để hút bỏ các mô mỡ thừa trên. Năng lượng Vaser Lipo sẽ giúp co hẹp và hóa lỏng các mô mỡ từ từ đưa ra bên ngoài. Cùng với sự cộng hưởng ở một tần số siêu âm cao, các đầu dò của thiết bị sẽ giúp phá vỡ mô mỡ mà không làm tổn thương các mạch máu, dây thần kinh và các mô liên kết khác trên cơ thể.

Phương pháp hút mỡ công nghệ Vaser Lipo tại Thu Cúc hiện được nhiều khác hàng tin tưởng lựa chọn

Phương pháp hút mỡ công nghệ Vaser Lipo tại Thu Cúc hiện được nhiều khác hàng tin tưởng lựa chọn

Khi sử dụng phương pháp hút mỡ Vaser Lipo các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê tại chỗ, do đó bệnh nhân sẽ yên tâm, không lo đau đớn. Phương pháp Vaser Lipo giúp loại bỏ tối đa lượng mỡ thừa tại vùng điều trị, khả năng điều chỉnh và điêu khắc cơ thể cao hơn rất nhiều so với các phương pháp truyển thống. Do đó, việc sở hữu thân hình 6 múi săn chắc ở nam giới là điều dễ dàng thực hiện.

0 nhận xét: