Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Hút mỡ bụng mất bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Em cảm thấy rất thiếu tự tin về lớp mỡ bụng dưới sau sinh nên cũng muốn đi hút mỡ. Vì thế em muốn hỏi là hút mỡ bụng mất bao nhiêu tiền và hút mỡ bụng có nguy hiểm không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

( Nguyễn Thị Nguyệt Ngân, 29 tuổi, Hà Nội)

Nguyệt Ngân thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “hút mỡ bụng mất bao nhiêu tiền và hút mỡ bụng có nguy hiểm không?” thì chúng tôi xin được giải đáp cụ thể cho bạn như sau:

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Mỡ vùng bụng thường dễ dàng tích trữ và khó để đánh bay chúng. Chính vì thế, đây là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Hiện nay, phương pháp hút mỡ hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng. Phương pháp trên giúp loại bỏ mỡ bụng nhanh chóng, ngăn ngừa tái tích trữ mỡ và đặc biệt không tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, băn khoăn của bạn về hút mỡ bụng có nguy hiểm không và hút mỡ bụng mất bao nhiêu tiền cũng chính là băn khoăn của nhiều người và là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được.

Theo đó, hút mỡ bụng là dịch vụ đại phẫu cần được thực hiện tại bệnh viện để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện hút mỡ, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là một trong số ít bệnh viện tư nhân đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Tại đây, hút mỡ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn quy định của Bộ Y tế.

Đánh bay mỡ bụng và sở hữu đường cong đẹp là mơ ước của chị em

Đánh bay mỡ bụng và sở hữu đường cong đẹp là mơ ước của chị em

Đặc biệt, Thu Cúc ứng dụng công nghệ hút mỡ bằng Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ vùng bụng hiệu quả lên đến 95%. Công nghệ trên đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả hút mỡ và an toàn cho người sử dụng. Hút mỡ bụng tại Thu Cúc được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều và các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn, không xâm lấn vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến sức khỏe nên bạn có thể yên tâm. Sau khi thực hiện hút mỡ bụng tại Thu Cúc thì bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon đẹp với vòng 2 cuốn hút. Tuy nhiên, theo chia sẻ của bạn thì mỡ bụng xuất hiện  sau khi sinh nên bạn cần chú ý là nếu bạn mới sinh em bé thì không nên thực hiện dịch vụ trên. Để đảm bảo an toàn thì bạn nên để qua 6 tháng, theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Trở lại với băn khoăn của bạn về chi phí thực hiện hút mỡ bụng tại Thu Cúc. Theo đó, chi phí cho hút mỡ bụng trên là 15-25 triệu, hút mỡ bụng dưới là 20-30 triệu và hút mỡ tạo eo thon 10-20 triệu. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Thực hiện hút mỡ bụng tại Thu Cúc an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nên được nhiều người lựa chọn.

Hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo tại Bệnh viện Thu Cúc đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo tại Bệnh viện Thu Cúc đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “hút mỡ bụng mất bao nhiêu tiền và hút mỡ bụng có nguy hiểm không?”. Mong rằng bạn đã tìm cho mình được những câu trả lời hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: