Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Giảm mỡ bụng bằng bưởi siêu đơn giản

Bưởi vốn là loại trái cây được nhiều người yêu thích. Thế nhưng đây cũng chính là một trong những cách giảm cân siêu đơn giản mà không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang lo lắng về lớp mỡ quá khổ ở vùng bụng thì hãy áp dụng ngay cách giảm mỡ bụng bằng bưởi siêu đơn giản dưới đây. Chúng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Giảm cân bằng uống nước ép bưởi

Uống nước ép bưởi cũng chính là một trong những cách giảm mỡ bụng bằng bưởi đơn giản mà bạn nên áp dụng. Đây cũng chính là cách vô cùng đơn giản và thực hiện nhanh chóng. Với cách này, bạn tiến hành bóc vỏ bỏ phần vỏ, lấy phần tép cho máy sinh tố, xay lấy nước, đem nước bưởi chứa trong khay rồi bỏ cho vào ngăn đá. Sau đó bạn để rau mùi trong ấm và đổ vào đó 200ml nước sôi, để lắng khoảng 3 phút sau đó chắt vào cốc và để nguội. Bạn dùng đá làm từ nước ép bưởi cho vào cùng nước ép rau mùi và thêm một chút mật ong rồi thưởng thức. Mỗi ngày hãy thưởng thức loại nước bưởi và rau mùi cùng mật ong bạn sẽ thấy mỡ bụng nhanh chóng biến mất và vòng 2 ngày càng thon đẹp đấy.

Giảm mỡ bụng bằng bưởi đang được nhiều chị em áp dụng

Giảm mỡ bụng bằng bưởi đang được nhiều chị em áp dụng

Giảm cân bằng tắm nước bưởi

Không chỉ uống nước ép mà bạn cũng có thể sử dụng bưởi để dùng làm nước tắm cũng mang đến công dụng đánh bay mỡ bụng hiệu quả. Với cách này, chị em chỉ cần dùng vỏ bưởi, đun lấy nước và dùng chúng để tắm mỗi ngày. Hoặc bạn cũng có thể đun cả quả bưởi rồi sử dụng máy xay sinh tố để  xay và pha với nước tắm cũng mang đến công dụng đánh bay mỡ như ý.

Giảm cân bằng cách ăn bưởi

Bữa sáng, bữa trưa hãy bổ sung thêm bưởi để giảm mỡ bụng hiệu quả. Ăn bưởi vào thời điểm khoảng 15 phút sau bữa ăn sẽ giúp thức ăn đã được hấp thụ vào cơ thể tiêu hóa nhanh và tránh việc thức ăn tích tụ thành mỡ trong cơ thể. Thực hiện mỗi ngày để sớm có được vòng 2 thon đẹp và cuốn hút nhé.

Ăn bưởi là cách đánh bay mỡ bụng nhanh chóng

Ăn bưởi là cách đánh bay mỡ bụng nhanh chóng

Xông hơi bằng bưởi giảm cân và ngăn ngừa tích trữ mỡ

Với cách này, bạn chỉ cần dùng máy xay sinh tố xay ra nước bưởi. Sau đó bạn đổ nước bưởi đổ vào nồi, đặt lên bếp nấu. Sau đó bạn dùng nước bưởi đun nóng để trùm kín và xông hơi. Phương pháp trên không chỉ giúp đánh bay mỡ bụng mà còn là cách giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cũng như thải độc ra khỏi cơ thể hiệu quả. Áp dụng cách này giúp làm đẹp và tốt cho cơ thể.

Bên cạnh cách giảm cân bằng bưởi thì chị em cũng nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học, ít chất béo. Thêm vào đó cần tăng cường tập thể dục và bổ sung 7 loại trái cây giúp giảm mỡ bụng nhanh để nâng cao sức khỏe và đạt hiệu quả giảm béo tốt hơn.

Xông hơi bằng bưởi cũng chính là cách giảm mỡ và tốt cho cơ thể

Xông hơi bằng bưởi cũng chính là cách giảm mỡ và tốt cho cơ thể

Ngoài những phương pháp trên thì hiện nay hút mỡ là phương pháp hiện đại đang được nhiều người áp dụng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế.

Đặc biệt, Thu Cúc ứng dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo giúp hút mỡ bụng hiệu quả đến 95%. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả hút mỡ cũng như an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vì thế, hút mỡ bụng tại Thu Cúc an toàn, đạt hiệu quả cao và được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu hút mỡ bụng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: