Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Giảm mỡ bụng lâu năm bằng vài “nguyên liệu vàng” từ tự nhiên

Mỗi ngày thực hiện một lần trước khi đi ngủ, vừa giúp đánh tan lớp mỡ cứng đầu, vừa giúp làm đẹp da, làm mờ vết rạn da sau sinh.

+ Chắc không cần nói thì ai cũng biết rằng trong nước chanh có một nguồn vitamin phong phú.
+ Công dụng của chanh với cơ thể con người là đào thải độc tố ra khỏi gan, thận, trao đổi chất, khiến hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cải thiện tốc độ lưu thông của máu, là nhân tố hỗ trợ giảm cân.
Ưu điểm:
+ Uống nước chanh trong vòng 1 tuần liên tuc sẽ làm giảm ít nhất 4cm vòng hai trong 1 tháng.
+ Nước chanh có thể uống lúc khát giúp giải căng thẳng, mệt mỏi.
Nhược điểm:
+ Chanh có tính axit cao, nên khi dùng thời gian dài dễ dẫn đến các hậu quả là các căn bệnh dạ dày.

Cách giảm mỡ hiệu quả bằng nước trà xanh

Trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, giảm cảm giác thèm ăn. Do đó, bạn có thể uống trà xanh thay nước lọc hằng ngày để giảm mỡ bụng nhanh chóng và tốt cho sức khỏe.

+ Rửa sạch lá trà xanh, cắt riêng lá già, ngọn non và thân cành

+ Cho lá trà xanh, thân cành và búp non vào bình trà, rót nước sôi ngập lá, ngâm trong khoảng 3 phút

+ Đổ nước lá trà đó đi và lấy phần lá trà bên trong cho vào nồi đun sôi với khoảng 3 lít nước

+ Sôi khoảng 10 phút thì bạn tắt bếp, để nguội là có thể dùng.

Thoa rượu gừng nghệ

Gừng nghệ không chỉ là gia vị cần thiết trong bữa ăn gia đình mà còn là thảo dược giúp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho chị em phụ nữ. Gừng và nghệ có tác dụng giảm cân cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là đánh bay mỡ bụng. Tinh chất gừng chứa nhiều nhiệt lượng, giúp làm nóng cơ thể, tan chảy chất béo, kết hợp với nghệ và chất dẫn là rượu sẽ đem lại cho chị em vòng eo “con kiến” trong một thời gian ngắn.

Gừng, nghệ rửa sạch, sau đó cho rượu gạo vào ngâm, khoảng 1 tháng là có thể sử dụng được. Khi dùng, đổ rượu ra tay, thoa đều trên tay và bắt đầu mát xa quanh vùng bụng. Mát xa từ trong ra ngoài, theo vòng tròn, di chuyển theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, sau đó thì lau sạch bụng. Mỗi ngày thực hiện khoảng 20-25 phút, chẳng bao lâu sau, chị em sẽ có được vòng eo thon gọn, mịn màng như gái đôi mươi.

Uống trà nóng với ăn 1 trái chuối mỗi ngày đánh bay mỡ bụng

+ Những người có tiền sử về rối loạn tiêu hóa thường được khuyên dùng 1 trái chuối mỗi ngày. Nguyên nhân là vì chuối thật sự tốt cho hệ tiêu hóa, hơn nữa nó còn đẩy các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
+ Với những người đang ăn kiêng quan trọng nhất chính là tinh thần thoải mái, suy nghĩ yêu đời và chuối hoàn toàn có thể làm được điều này. Vì nó sẽ kích thích tới hệ thần kinh, làm cho thần kinh trung ương hưng phấn, giảm cảm giác mệt mỏi, tránh xa stress.
Ưu điểm:
+ Chuối giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả, dùng với trà còn cải thiện tinh thần người dùng.
+ An toàn, tiết kiệm, tiện dụng.
Nhược điểm:
+ Những người bị đau dạ dày không nên ăn quá nhiều chuối.

0 nhận xét: