Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Hút mỡ bụng trên giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện hút mỡ bụng trên nhưng em còn lo lắng liệu phẫu thuật có nguy hiểm không và hút mỡ bụng trên giá bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn!

(Nguyễn Dạ Hoài Trang, 31 tuổi, Hà Nội)

Hoài Trang thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về hút mỡ có nguy hiểm không và hút mỡ bụng trên giá bao nhiêu tiền thì chúng tôi xin được giải đáp cho bạn cụ thể như sau:

Mỡ bụng khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém hấp dẫn

Mỡ bụng khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém hấp dẫn

Hút mỡ đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Đây là phương pháp giảm béo hiện đại mang đến hiệu quả cao và nhanh chóng. Nếu bạn còn đang băn khoăn và thiếu tự tin về lớp mỡ bụng của mình thì hút mỡ chính là giải pháp thích hợp.

Với băn khoăn đầu tiên của bạn về dịch vụ trên khi phẫu thuật có nguy hiểm không. Đây cũng chính là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo đó, thực hiện hút mỡ bụng tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ  tế. Trước khi thực hiện thì bạn sẽ được thăm khám và thực hiện các xét nghiệm đảm bảo đủ tiêu chuẩn hút mỡ an toàn. Sau đó là các bước cụ thể từ chuẩn bị đến gây mê và thực hiện,… Các bước trên đều được các bác sĩ tuân thủ nghiêm ngặt đảm bảo an toàn, giúp khách hàng thoải mái nhất trong quá trình phẫu thuật hút mỡ bụng.

Vòng 2 thon gọn là niềm mơ ước của nhiều người

Vòng 2 thon gọn là niềm mơ ước của nhiều người

Bệnh viện đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động nên đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn phẫu thuật an toàn. Hệ thống trang thiết bị y tế cùng công nghệ tại Thu Cúc hiện đại. Đặc biệt, công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả đến 95%. Đây là công nghệ tối tân đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Vì thế hút mỡ bụng trên tại Thu Cúc an toàn, không xâm lấn vùng xung quanh cũng không nguy hiểm nên bạn có thể yên tâm.

Với băn khoăn tiếp theo của bạn là hút mỡ bụng trên giá bao nhiêu tiền? Theo đó, tại Thu Cúc thì chi phí cho dịch vụ trên 15-25 triệu. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Sau khi thực hiện hút mỡ bụng trên tại bệnh viện thì bạn sẽ sở hữu vòng 2 thon đẹp và cuốn hút. Đặc biệt là hạn chế tái tích trữ mỡ vùng bụng. Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp có nhiều năm kinh nghiệm. Đây là địa chỉ an toàn, uy tín và chất lượng nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ an toàn, chất lượng, uy tín nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ an toàn, chất lượng, uy tín nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về hút mỡ có nguy hiểm không và hút mỡ bụng trên giá bao nhiêu tiền . Hy vọng bạn đã tìm cho mình được những câu trả lời hữu ích. Mọi băn khoăn về dịch vụ hay khách hàng có nhu cầu hút mỡ bụng trên vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: