Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Cách giảm mỡ bụng cho người lười vận động

Mỡ bụng là kẻ thù khiến bạn cảm thấy mất tự tin, mệt mỏi, đồng thời gây ra nhiều bệnh lý nghiêm trọng về sức khỏe. Đặc biệt với những người ít vận động càng tích tụ nhiều mỡ thừa khiến cơ thể bạn càng trở nên trì trệ. Hãy tìm hiểu những cách giảm mỡ bụng cho người lười vận động dưới đây để cải thiện vóc dáng nhé.

Cách giảm mỡ bụng cho người lười từ rượu, gừng và nghệ

Gừng và nghệ là 2 nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho việc làm đẹp, đặc biệt hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Tính nóng của gừng và rượu sẽ giúp đánh tan mỡ, trong khi đó nghệ có tác dụng làm đẹp da, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng và nghệ là cách làm đơn giản, hiệu quả cao

Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng và nghệ là cách làm đơn giản, hiệu quả cao

Cách làm:

Gừng và nghệ rửa sạch, cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài rồi đem giã nát.

Đổ rượu trắng vào bình cho ngập gừng, nghệ và đậy nắp lại.

Để bình rượu vào nơi thoáng mát trong khoảng 2 tháng rồi đem ra sử dụng.

Mỗi ngày bạn lấy một chút rượu đem thoa đều lên bụng rồi massage nhẹ nhàng sau đó tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện liên tiếp trong 1 thời gian sẽ thấy mỡ bụng tiêu hủy bất ngờ đồng thời vùng da bụng trở nên láng mịn, săn chắc.

Bổ sung chất béo có lợi vào thực đơn ăn uống

Bạn có thể bổ sung chất béo có lợi gồm dầu thực vật, omega3 có trong bơ, cá hồi… vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Với cách giảm cân cho người lười bằng việc cân đối thực đơn ăn uống sẽ giúp cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng. Các chất này góp phần đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, sự chuyển hóa chất béo thành năng lượng hỗ trợ cho mọi hoạt động của cơ thể. Do đó, quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn, giúp cơ thể không bị tích tụ mỡ.

Ăn nhiều hoa quả, dầu thực vật để giảm mỡ bụng cho người lười

Ăn nhiều hoa quả, dầu thực vật để giảm mỡ bụng cho người lười

Giảm khẩu phần ăn mỗi ngày

Cách giảm mỡ bụng cho người lười trước hết phải cắt giảm khẩu phần ăn mỗi ngày, tuy nhiên bạn cần thực hiện một cách khoa học để cơ thể kịp thích nghi. Hạn chế các chất béo có nguồn gốc từ động vật, các loại tinh bột, thực phẩm chiên xào có nhiều dầu mỡ cùng các loại đồ ngọt để cơ thể không có cơ hội tích tụ mỡ, đặc biệt là vùng bụng.

Hạn chế tinh bột và tăng cường ăn nhiều rau, củ, quả

Hạn chế tinh bột và tăng cường ăn nhiều rau, củ, quả

Luyện tập thể dục nhẹ nhàng

Bạn đừng bao giờ ảo tưởng rằng, cách giảm mỡ bụng cho người lười là chỉ cần ăn ít đi, nằm tại chỗ mà vẫn có vóc dáng cân đối nhé. Ít nhất, bạn phải rèn luyện thói quen vận động để giúp cơ thể linh hoạt, không bị mệt mỏi. Mỗi ngày, hãy cố gắng dành tối thiểu 20 phút để luyện tập những bài thể dục nhẹ nhàng như bơi lội, đi bộ, nhảy dây, gập bụng…

Tập thể dục giúp đánh bay mỡ bụng nhanh chóng

Tập thể dục giúp đánh bay mỡ bụng nhanh chóng

Luyện tập thể dục không những mang đến cho bạn có vóc dáng săn chắc, loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể mà bản thân nó còn giúp đầu óc của chúng ta trở nên minh mẫn, thông suốt hơn nữa đấy.

Những cách giảm mỡ bụng cho người lười vận động trên đây cần phải thực hiện trong thời gian dài mới có kết quả. Hiện nay để sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc nhiều người thường lựa chọn phương pháp hút mỡ tại các cơ sở uy tín, trong đó Thu Cúc được biết đến với dịch vụ hút mỡ hiện đại, mang lại kết quả bất ngờ cho khách hàng. Đây là phương pháp giảm mỡ bụng an toàn, có hiệu quả tức thời, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Để tìm hiểu sâu hơn về dịch vụ làm đẹp này, bạn có thể đến trực tiếp hoặc gọi điện đến tổng đài 1900558896 để được tư vấn.

0 nhận xét: