Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Có nên giảm mỡ bụng bằng Vaser Lipo?

Chào bác sĩ! Vùng mỡ bụng của em khá nhiều, dù em tập thể dục hay ăn kiêng đều không hiệu quả. Chính vì thế em đang có ý định thực hiện hút mỡ bụng. Em có nghe nói hiện nay có phương pháp sử dụng thiết bị Vaser Lipo nhưng còn chưa hiểu rõ. Bác sĩ cho em hỏi có nên giảm mỡ bụng bằng Vaser Lipo hay không và chi phí hút mỡ bụng tại Thu Cúc là bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Nguyễn Thị Nguyệt Ngân, 30 tuổi, Hà Nội)

Nguyệt Ngân thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “có nên giảm mỡ bụng bằng Vaser Lipo hay không và chi phí hút mỡ bụng tại Thu Cúc là bao nhiêu?” thì chúng tôi xin được giải đáp cho bạn cụ thể như sau:

Mỡ bụng khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém thu hút

Mỡ bụng khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém thu hút

Hút mỡ bụng đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Trong đó hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo đang là lựa chọn được nhiều  người ưa chuộng. Theo đó, Vaser Lipo là công nghệ hút mỡ tiên tiến từ Mỹ và đã được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận hút mỡ an toàn và hiệu quả. Công nghệ trên sử dụng sóng siêu âm, âm thanh công nghệ cao Vaser Lipo có thể khả năng tác động sâu, phá hủy mô mỡ, hóa lỏng các cục mỡ rắn và nhẹ nhàng đưa ra ngoài. Đây chính là công nghệ tiên tiến nhất và mang đến hiệu quả giảm béo bất ngờ và nhanh chóng.

Có nên giảm mỡ bụng bằng Vaser Lipo? Câu trả lời chúng tôi khuyên bạn là có. Bởi công nghệ trên an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các mô hay mạch máu cũng như sức khỏe. Đặc biệt mang đến hiệu quả giảm béo lên đến 95% giúp bạn sở hữu vòng 2 thon đẹp và quyến rũ. Công nghệ trên được sử dụng nhẹ nhàng, nhanh chóng nên bạn có thể lựa chọn.

Vòng eo thon gọn mang đến cho bạn gái vẻ đẹp quyến rũ

Vòng eo thon gọn mang đến cho bạn gái vẻ đẹp quyến rũ

Bên cạnh băn khoăn có nên giảm mỡ bụng bằng Vaser Lipo thì bạn còn thắc mắc về chi phí của dịch vụ hút mỡ bụng bằng Vaser Lipo tại Thu Cúc. Theo đó, tại Bệnh viện Thu Cúc thì chi phí hút mỡ bụng trên là 15 – 25 triệu, hút mỡ bụng dưới là 20-30 triệu và hút mỡ tạo eo thon V-line là 10-20 triệu. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng.

Sau khi hút mỡ bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon đẹp và với vòng 2 quyến rũ. Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, an toàn và chất lượng. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt là ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu vóc dáng đẹp nên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “có nên giảm mỡ bụng bằng Vaser Lipo hay không và chi phí hút mỡ bụng tại Thu Cúc là bao nhiêu?”. Rất mong những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Mọi thông tin cần biết thêm về dịch vụ hay có nhu cầu hút mỡ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: