Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Làm gì giảm mỡ bụng hiệu quả?

Hầu hết mọi người đều lo lắng về vòng 2 của mình khi có quá nhiều mỡ thừa, đặc biệt với những người làm việc văn phòng tình trạng này càng phổ biến. Vậy phải làm gì giảm mỡ bụng, chế độ ăn uống luyện tập như thế nào để tiêu hao lượng mỡ thừa? Cùng tìm hiểu 3 cách lấy lại vòng eo 56 dưới đây để áp dụng cho mình nhé!

Uống nước chanh hàng ngày

Lời khuyên cho những bạn có vòng 2 quá cỡ chính là hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước. Tuy nhiên bạn phải hiểu nước chanh uống để giảm mỡ bụng không giống như loại nước chanh được pha với mục đích giải khát đâu nhé. Bạn pha thật loãng nước chanh bằng với lượng nước cho vào cơ thể hàng ngày và nhớ không cho đường. Với cách này chị em vẫn giữ chế độ ăn uống bình thường và chỉ cần hạn chế chất béo.

lam-gi-giam-mo-bung

Nước chanh được xem là thần dược giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Hàm lượng vitamin có trong chanh giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Với những lợi ích to lớn của chanh nếu không có nhu cầu giảm mỡ bụng, bạn cũng nên dùng chanh hàng ngày để hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp da.

Massage bụng bằng muối

Muối hạt được xem là nguyên liệu tự nhiên góp phần giảm mỡ bụng hiệu quả. Với câu hỏi làm gì giảm mỡ bụng, bạn chỉ cần dùng muối hạt để massage nhẹ nhàng lên vùng bụng trong thời gian 10 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước. Muối hạt giúp cơ thể đào thải các độc tố cũng như lượng mỡ thừa trên cơ thể, thúc đầu quá trình sản sinh da mới, bổ sung lượng muối và khoáng chất giúp da mịn màng và săn chắc.

Massage bằng muối để đánh tan mỡ thừa là phương pháp hữu hiệu

Massage bằng muối để đánh tan mỡ thừa là phương pháp hữu hiệu

Lưu ý, bạn nên pha nước muối thành dạng bão hòa sau đó massage lên bụng nhé. Sau khi tắm xong có thể tận dụng muối hạt để chà xát lên bụng cho đến khi nóng lên, cách này vừa giúp loại bỏ tế bào chết, vừa tiêu hao mỡ rất tốt. Với những người có làn da quá mỏng và nhạy cảm nên dùng muối thật mịn để tránh ảnh hưởng đến da.

Rèn luyện thói quen tập thể dục

Những người yêu thích thể dục thể thao thường có thân hình săn chắc và khỏe khoắn hơn người bình thường, do đó đây chính là bí quyết giữ dáng hiệu quả. Khi bạn luyện tập sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, lượng calo tiêu thụ lớn giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa trên.

Hãy rèn luyện thói quen tập thể dục mỗi ngày để có thân hình thon gọn, săn chắc

Hãy rèn luyện thói quen tập thể dục mỗi ngày để có thân hình thon gọn, săn chắc

Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, chúng ta có thể lựa chọn các bộ môn phù hợp như chạy bộ, gym, yoga, nhảy dây. Với bất cứ bài tập nào bạn cũng nên duy trì chế độ luyện tập lâu dài kết hợp với ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là 3 cách giảm mỡ bụng an toàn, tuy nhiên nếu bạn không tuân thủ nghiêm khắc thực đơn ăn uống sẽ gây ra phản ứng ngược, việc hấp thụ quá nhiều dinh dưỡng khiến cơ thể trở nên nặng nề và nhiều mỡ thừa hơn. Tuy an toàn nhưng hạn chế lớn nhất của những cách trên chính là vấn đề thời gian, trong khi quá eo hẹp về quỹ thời gian khiến bạn không thể thực hiện kiên trì. Vậy đối với trường hợp này phải làm gì giảm mỡ bụng nhanh nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe là vấn đề khiến họ đặc biệt quan tâm.

Hãy kiên trì rèn luyện kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để có được vóc dáng lý tưởng

Hãy kiên trì rèn luyện kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để có được vóc dáng lý tưởng

Cuộc sống hiện tại với sự phát triển của các kỹ thuật làm đẹp thì việc giảm mỡ bụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, Thu Cúc là đơn vị hiện đang có các dịch vụ hút mỡ thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Với các công nghệ hiện đại ngay cả những vùng mỡ tích tụ lâu năm khó xử lý nhất đều có thể bị đánh bay chỉ trong tích tắc. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900558866 để được tư vấn trực tiếp?

0 nhận xét: