Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Giảm mỡ bụng cho người gầy

Người gầy vẫn có nguy cơ béo bụng rất cao do ăn quá nhiều tinh bột, các thực phẩm nhiều dầu mỡ hoặc tính chất công việc ít vận động. Vậy làm cách nào để giảm mỡ bụng cho người gầy hiệu quả, mời độc giả tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Béo bụng không chỉ là nỗi lo của người thừa cân mà đây còn là vấn đề nan giải đối với những chị em có thân hình cò hương. Mặc dù có thể khắc phục khuyết điểm bằng cách lựa chọn trang phục che bụng nhưng đây thật sự vẫn là bộ phận khiến bạn đau đầu và tìm mọi cách để thay đổi.

giam-mo-bung-cho-nguoi-gay-2

Người gầy vẫn có nguy cơ béo bụng nếu không đảm bảo chế độ ăn hợp lý

Chú ý thực đơn ăn uống

Sự thật là người gầy thường ăn uống một cách thả phanh để mong muốn cải thiện cân nặng. Tuy nhiên hậu quả của việc này lại khiến vòng 2 tích tụ rất nhiều mỡ gây nên tình trạng mất cân đối. Chính vì vậy, nhiệm vụ đầu tiên trong kế hoạch giảm mỡ bụng cho người gầy chính là thay đổi thực đơn ăn uống hàng ngày.

Thực đơn ăn uống là điều kiện đầu tiên để khắc phục tình trạng mỡ bụng

Thực đơn ăn uống là điều kiện đầu tiên để khắc phục tình trạng mỡ bụng

–        Khác với người mập, bạn không nên ăn kiêng để bị thiếu chất, cần hạn chế tinh bột vì đây là thực phẩm chính gây nên tình trạng béo bụng.

–        Nói không với các loại đồ ăn nhanh, bánh ngọt, đồ ăn vặt.

–        Bổ sung hải sản, rau xanh, hoa quả trong bữa ăn hàng ngày để cung cấp đủ năng lượng mà không gây tích tụ mỡ.

–        Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và không nên thức quá khuya để cơ thể kiệt sức.

Luyện tập thể dục thể thao

Lựa chọn các bộ môn thể thao phù hợp với cường độ luyện tập nhẹ nhàng cũng là phương pháp hợp lý trong cách giảm mỡ bụng cho người gầy. Bơi lội, đi bộ, tâp gym, yoga… là những môn thể thao tốt cho sức khỏe, giúp tiêu hao mỡ nhanh chóng tạo nên sự săn chắc cho cơ thể.

Tuy nhiên với những người bận rộn với công việc, ít có quỹ thời gian rảnh rỗi có thể tranh thủ luyện tập các bài tập đơn giản như chạy bộ, nhảy dây, lắc vòng hoặc các bài tập dành riêng cho phần bụng để giúp mỡ tiêu hao nhanh.

Luyện tập cái bài thể dục nhẹ nhàng giúp cải thiện vòng 2 đáng kể

Luyện tập cái bài thể dục nhẹ nhàng giúp cải thiện vòng 2 đáng kể

Đối với người làm việc văn phòng, nên có tư thế ngồi thẳng lưng khi làm, thỉnh thoảng nên đi lại để thả lõng cơ thể cũng là cách để hạn chế tình trạng tích mỡ ở bụng.

Kiểm tra sức khỏe định kỳ

Nếu phát hiện bụng của bạn to lên một cách bất thường hãy tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục tức thì để không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé. Ví dụ, chứng huyết áp cao khiến cơ thể kháng lại insulin dẫn đến lượng chất béo trong máu tăng cao. Đây là nguyên nhân gây nên tình trạng béo phì ở những vùng xung quanh. Bụng to cũng là dấu hiệu cho thấy bạn đang mắc phải các vấn đề về đường tiêu hóa, dạ dày, đường ruột.

Chính vì vậy, bên cạnh chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý chúng ta nên đi khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện các dấu hiệu bệnh tật, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Phương pháp hút mỡ là lựa chọn thông minh, hiệu quả tức thì được nhiều chị em lựa chọn

Phương pháp hút mỡ là lựa chọn thông minh, hiệu quả tức thì được nhiều chị em lựa chọn

Trên đây là những cách giảm mỡ bụng cho người gầy, tuy nhiên phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới đạt kết quả. Hiện nay, tại Thu Cúc đang áp dụng nhiều công nghệ hút mỡ hiện đại, an toàn giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo lý tưởng mà không mất thời gian cũng như thực hiện chế độ ăn uống khắt khe. Đặc biệt với người gầy, khó hấp thụ dinh dưỡng thì hút mỡ bụng là lựa chọn hợp lý để cải thiện vóc dáng.

Để tìm hiểu rõ hơn về các dịch vụ hút mỡ cũng như chi phí dịch vụ khách hàng có thể gọi đến tổng đài 1900558896 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét: