Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Bạn có biết ăn chuối giảm mỡ bụng?

Chuối không chỉ là loại trái cây được nhiều người yêu thích mà chúng còn có công dụng làm đẹp da. Hơn thế, bạn có biết ăn chuối giảm mỡ bụng? Nếu bạn đang băn khoăn về vòng 2 kém thon gọn của mình thì hãy ăn chuối ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Tại sao chuối có công dụng giảm mỡ bụng?

Bạn có biết tại sao ăn chuối giảm mỡ bụng? Theo nhiều nghiên cứu cho rằng chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất. Loại quả trên tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố và kích thích tiêu hóa tốt. Bên cạnh đó, chuối còn chứa một loại chất xơ khác có tác dụng kháng tinh bột và giúp đốt cháy 20-25% chất béo. Do đó, chuối không chỉ đánh bay lượng mỡ dư thừa hiệu quả mà chúng còn có công dụng ngăn ngừa quá trình tái tích trữ mỡ khá hiệu quả.

Mỡ bụng khiến bạn cảm thấy lo ngại và thiếu tự tin

Mỡ bụng khiến bạn cảm thấy lo ngại và thiếu tự tin

Bên cạnh công dụng giảm béo thì trong quả chuối còn chứa nhiều vitamin, dưỡng chất và các loại khoáng chất tốt cho cơ thể cũng như giúp da sáng đẹp và mịn màng hơn. Chính vì thế, việc bổ sung chuối vào  chế độ ăn uống hàng ngày là vô cùng quan trọng mà bạn nên chú ý.

Cách ăn chuối giảm mỡ bụng hiệu quả

Để giảm cân hiệu quả với chuối thì bạn cũng nên chú ý cách ăn và chia bữa ăn hợp lý. Vào bữa sáng, bạn ăn hai quả chuối và uống một ly nước ấm, không ăn gì thêm. Bữa trưa thì bạn ăn một quả chuối trước khi ăn khẩu phần chính, chú ý giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ và ăn ít chất béo. Đối với bữa chiều thì bạn ăn thêm một quả chuối. Chú ý bạn không ăn thêm bất cứ loại đồ ăn nào khác để tránh lượng mỡ tiếp tục tích trữ nhiều hơn. Vào bữa tối, bạn nên ăn một quả chuối trước khi ăn bữa chính, khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân hiệu quả nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Với những bữa ăn trong ngày, bạn nên chú ý ăn nhiều rau xanh và giảm bớt những món ăn chứa nhiều dầu mỡ. Thay vì những món chiên rán thì bạn có thể chế biến chúng thành các món luộc vừa giúp giảm béo mà còn có công dụng làm đẹp da khá tốt.

Ăn chuối cũng chính là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Ăn chuối cũng chính là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Bên cạnh cách trên thì bạn cũng nên chú ý không nên ăn quá nhiều để tránh ảnh hưởng đến dạ dày. Ăn chuối với chế độ vừa phải để tốt cho sức khỏe và giúp giảm béo tốt nhất.

Giảm mỡ bụng bằng phương pháp hiện đại

Bên cạnh cách ăn chuối giảm mỡ bụng thì hiện nay hút mỡ bụng đang là phương pháp hiện đại được nhiều người ưa chuộng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ bụng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó, bệnh viện có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng các công nghệ tối tân giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng.

Hút mỡ bụng là phương pháp hiện đại giúp bạn sở hữu vòng 2 thon đẹp và cuốn hút

Hút mỡ bụng là phương pháp hiện đại giúp bạn sở hữu vòng 2 thon đẹp và cuốn hút

Đặc biệt, Thu Cúc ứng dụng công nghệ Vaser Lipo tiên tiến nhất hiện nay giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả lên đến 95% mang đến cho bạn vòng 2 thon đẹp và hấp dẫn. Thu Cúc là địa chỉ đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động và được khách hàng đã sử dụng các dịch vụ đánh giá cao về uy tín, chất lượng cũng như an toàn.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hút mỡ bụng tại Thu Cúc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám tình trạng và đưa ra những tư vấn thích hợp nhất.

0 nhận xét: