Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Cách chăm sóc sau phẫu thuật hút mỡ bụng như thế nào?

Chào bác sĩ! Cách đây khoảng 8 tháng  em có sinh em bé nhưng đến giờ mỡ vẫn không thể nào giảm được do đặc thù công việc của em là văn phòng. Chính vì thế, em đang tính phải thực hiện hút mỡ bụng nhưng còn băn khoăn cách chăm sóc sau phẫu thuật hút mỡ bụng như thế nào và chi phí hút mỡ bụng dưới có cao lắm không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn!

(Vũ Ngọc Thảo My, 30 tuổi, Hà Nội)

Thảo My thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ hút mỡ bụng cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “cách chăm sóc sau phẫu thuật hút mỡ bụng như thế nào và chi phí hút mỡ bụng dưới có cao lắm không” thì chúng tôi xin được giải đáp cụ thể cho bạn như sau:

Hút mỡ bụng đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng

Hút mỡ bụng là phương pháp giảm béo hiện đại đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Hút mỡ bụng hiện đang là phương pháp giảm béo hiện đại mang đến hiệu quả nhanh chóng và được nhiều người ưa chuộng. Hút mỡ giúp bạn sớm có được vóc dáng thon đẹp với vòng 2 quyến rũ.

Với băn khoăn đầu tiên của bạn về cách chăm sóc sau phẫu thuật hút mỡ bụng thì cụ thể sau 3-5 ngày vùng bụng của bạn có thể bị sưng nhẹ nhưng sẽ thon gọn dần trong những ngày tiếp theo. Bạn chú ý không để nước dính vào vùng phẫu thuật trong 72h đầu. Đặc biệt, tránh các hoạt động gắng sức hay hoạt động mạnh để không gây tổn thương cho vùng bụng mới tiến hành phẫu thuật. Bên cạnh đó, bạn cần đeo gel vùng hút mỡ trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật, chỉ bỏ ra khi tắm.

Vòng eo thon đẹp giúp phái nữ tự tin và cuốn hút hơn

Bụng phẳng, eo thon đẹp giúp phái nữ tự tin và cuốn hút hơn

Sau khi thực hiện hút mỡ bụng thì bạn cũng nên chú ý kiêng các thực phẩm như: thịt gà, trứng, đồ nếp, rau muống, rượu bia và các chất kích thích. Đồng thời, tiến hành massage nhẹ nhàng theo hướng dẫn cụ thể của điều dưỡng sau 2 tuần và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Bạn chỉ cần lưu ý một số điểm trên để không ảnh hưởng đến vùng bụng và đạt hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất.

Về băn khoăn tiếp theo của bạn là chi phí thực hiện hút mỡ bụng dưới có cao lắm không. Theo đó, chi phí hút mỡ bụng dưới tại Bệnh viện Thu Cúc là 20-30 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, tin cậy nên được nhiều người lựa chọn

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, an toàn, chất lượng nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Thực hiện hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao. Bạn được tiến hành phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, khoa học cùng các thiết bị, công nghệ hiện đại. Điển hình bệnh viện ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại vào hút mỡ giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả đến 95% và an toàn cho người sử dụng.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “cách chăm sóc sau phẫu thuật hút mỡ bụng như thế nào và chi phí hút mỡ bụng dưới có cao lắm không”. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: