Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Giảm mỡ bụng dưới bằng cách nào?

Mỡ bụng khiến thân hình kém thon gọn và thiếu sức hút đang khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết giảm mỡ bụng dưới bằng cách nào thì hãy áp dụng ngay cách đơn giản dưới đây nhé. Chúng sẽ giúp bạn đánh bay mỡ bụng và sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ đấy.

Uống một cốc nước trước khi ăn

Nước không chỉ tốt cho cơ thể mà chúng còn làm đẹp da và giúp bạn đánh bay mỡ bụng hữu hiệu. Vì thế, bạn nên uống một cốc nước trước khi ăn. Mục đích của việc này là khiến bạn cảm thấy no bụng và sẽ không ăn quá nhiều và cũng là cách ngăn ngừa mỡ tích trữ ở vùng bụng đấy.

Uống nước trước bữa ăn giúp giảm béo bụng hiệu quả

Uống nước trước bữa ăn giúp giảm béo bụng hiệu quả

Giảm mỡ bụng dưới bằng việc tập thể dục thường xuyên

Đừng quên, tập thể dục cũng chính là một trong những cách giảm béo hiệu quả. Nó là lời giải cho băn khoăn của bạn về giảm mỡ bụng dưới bằng cách nào?

Các bạn nên áp dụng các bài tập như đi bộ, chạy, tập aerobic, belly dance, yoga, đạp xe, các động tác thể dục gập bụng, lắc vòng,… thậm chí là cả môn thể thao chèo thuyền, bơi. Các bài tập trên sẽ tác động lên các cơ và đốt cháy lượng mỡ dư thừa trên cơ thể. Bên cạnh đó, đây còn là cách ngăn ngừa việc tái tích trữ mỡ khá tốt. Tập thể dục còn giúp bạn nâng cao sức khỏe, độ dẻo dai của cơ thể và sở hữu vóc dáng đẹp quyến rũ. Tập thể dục đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả giảm béo tốt nhất nhé.

Tập thể dục là cách đánh bay mỡ bụng nhanh chóng

Tập thể dục là cách đánh bay mỡ bụng nhanh chóng

Massage vùng bụng là cách giảm béo bụng dưới hiệu quả

Massage vùng bụng có tác dụng làm giảm mỡ bụng dưới và giảm căng thẳng mệt mỏi. Massage làm tăng nhiệt độ cho da, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy tuần hoàn máu và làm giảm thiểu sự hấp thu dinh dưỡng của ruột. Chính vì thế, bạn nên tiến hành massage vùng bụng thường xuyên để đánh bay mỡ và sở hữu vòng 2 đẹp như ý.

Để tăng cường hiệu quả giảm mỡ thì bạn có thể tiến hành massage với muối ngải cứu hay muối gừng cũng khá hiệu quả. Đây cũng là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Vận động toàn thân

Đây là  cách giảm mỡ vùng bụng dưới rất hiệu quả bằng việc nỗ lực của bản thân. Khoảng thời gian từ 4h chiều đến 9 giờ tối là thời gian lí tưởng cho vận động, khiến cơ thể tiêu hao nhiều calo nhất, nhưng không gây cảm giác mệt mỏi. Vì vậy, các bạn nên vận động toàn thân vào thời điểm này để tăng cường hiệu quả giảm béo và giúp cơ thể thon đẹp hơn.

Cách giảm mỡ bụng dưới bằng việc chia nhỏ các bữa ăn và ăn chậm

Ăn nhiều rau quả không những giảm béo mà còn giúp bạn có được làn da sáng đẹp

Ăn nhiều rau quả không những giảm béo mà còn giúp bạn có được làn da sáng đẹp

Ăn chậm và chia nhỏ các bữa cũng chính là một trong những cách đánh bay mỡ hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần bổ sung các loại hoa quả không chứa nhiều đường như  xoài, táo, dâu tây, hoặc sữa chua hoặc các loại súp rau củ là tốt nhất để giảm mỡ bụng. Đây cũng chính là một trong những cách đơn giản mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài những cách trên thì hiện nay hút mỡ đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ hút mỡ bụng dưới. Trong đó, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy, chất lượng và an toàn nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu hút mỡ bụng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: