Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Tuyệt chiêu giảm mỡ từ trái cây siêu dễ

Trái cây không chỉ làm đẹp da mà chúng còn có công dụng giảm mỡ khiến nhiều người bất ngờ. Nếu bạn còn đang e ngại về mỡ bụng thì hãy áp dụng ngay những cách đơn giản từ trái cây để sớm lấy lại vóc dáng như ý.

Táo

Khi nói tới các loại trái cây giảm mỡ tốt cho sức khỏe, không thể bỏ quên những quả táo với những thành phần giúp giảm cân hết sức tuyệt vời. Táo giàu chất xơ và ít hàm lượng calo; đây có thể coi là một món ăn nhanh khá tuyệt vời. Loại trái cây này chính là những gì bạn cần để luôn cảm thấy no và luôn tránh xa khỏi cảm giác thèm ăn đầy cám dỗ. Chúng cũng rất giàu vitamin B và C, chất chống oxy hóa và các khoáng chất giúp cho cơ thể bạn tràn đầy năng lượng.

Táo có công dụng đánh bay mỡ bụng và dưỡng da trắng sáng như ý

Táo có công dụng đánh bay mỡ bụng và dưỡng da trắng sáng như ý

Dưa chuột

Trong dưa chuột có nhiều silicon và sulfur, đây là những thành phần cực tốt cho thận, giúp thận bài tiết tốt và hạn chế sự sản sinh các tế bào mỡ thừa trong cơ thể. Thêm vào đó, dưa chuột có tính thanh nhiệt và nhiều nước nên rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Khi bạn uống nước ép dưa chuột, ăn sống hoặc chế biến thành nhiều món salad khác nhau sẽ giúp chị em giảm mỡ và làm đẹp da cực tốt.

Trong dưa leo có chứa sulfur và silicon, đó là những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể. Thêm vào đó dưa chuột có tính chất thanh nhiệt, chứa nhiều nước nên rất tốt cho sức khỏe.

Nho

Theo như một số chuyên gia giảm cân, nếu ăn nho mỗi ngày, bạn thậm chí có thể rút ngắn quá trình giảm cân của mình mà không cần phải thay đổi quá nhiều trong chế độ ăn kiêng mỗi ngày. Hàm lượng nước cao trong nho giúp tẩy sạch toàn bộ hệ thống bên trong của cơ thể, cũng giúp bạn giữ nước và luôn có cảm giác no. Thêm vào đó, lượng ezym đốt cháy mỡ trong trái cây cũng giúp nó trở thành 1 siêu thực phẩm giúp giảm cân. Vì cơ thể bạn phải tiêu tốn nhiều năng lượng hơn để tiêu hóa trái cây này, nên nó sẽ cực kỳ hữu ích giúp bạn đốt cháy lượng calo thừa.

Giảm mỡ bằng quả nho là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Giảm mỡ bằng quả nho là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Quả chuối

Chuối khá ít béo lại giàu kali nên cung cấp được dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà hoàn toàn không khiến chị em phải lo lắng về việc tăng cân, ngược lại còn giúp đánh bay mỡ cực tốt. Trong chuối có chứa norepinephrine giúp phân giải chất béo và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ăn chuối giảm cân.

Quả đào

Điều tuyệt vời trong mỗi quả đào là không có nhiều calo. Bạn có thể ăn thỏa thích mà không cần lo lắng về mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Đào phát huy tác dụng tối đa nhất là khi ăn sống.

Đào không có nhiều calo. Bạn có thể ăn thỏa thích mà không lo ngại mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Với đào, tốt nhất bạn nên ăn sống.

Dừa Đây có thể xem là một món ăn ngọt và tạo cảm giác no, cực kỳ hiệu quả giúp giải tỏa cảm giác thèm ăn giữa buổi của bạn. Dừa giúp tạo cho bạn cảm giác no lâu, nhờ đó giúp bạn tiêu thụ ít calo hơn. Đồng thời, dừa cũng tăng khả năng trao đổi chất lên tới 30%.

Quả đào có công dụng đánh bay mỡ bụng khiến nhiều người bất ngờ đấy

Quả đào có công dụng đánh bay mỡ bụng khiến nhiều người bất ngờ đấy

Bưởi

Đây là loại trái cây giúp làm tiêu mỡ bụng hiệu quả nhất mà rất nhiều người thường hay sử dụng. Bưởi chứa nhiều dưỡng chất tốt có lợi cho sức khỏe như: nước, vitamin C, chất sơ, chất carbon hydrate,… hơn nữa còn làm giảm lượng isulin trong cơ thể-chất này là giảm quá trình đốt chất béo trong cơ thể.

Đu đủ

100 gr đu đủ chỉ có 32 calo. Nếu ăn 100gr đu đủ trước mỗi bữa chính bạn sẽ bớt đi cảm giác thèm ăn đáng kể. Bên cạnh đó, đu đủ có chứa lượng vitamin B và chất chống oxy hóa đáng kể nên có thể giúp vòng eo của bạn thon gọn nhanh chóng.

0 nhận xét: