Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Tìm hiểu hút mỡ bụng cần kiêng gì?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện phẫu thuật hút mỡ nên muốn hỏi thời gian sau khi hút mỡ bụng cần kiêng gì để không ảnh hưởng đến phần bụng cũng như cơ thể, sức khỏe? Thêm nữa em muốn hỏi là trường hợp của em mới sinh con xong khoảng 4 tháng thì đã hút mỡ bụng được chưa? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn!

(Nguyễn Thị Thùy Linh, 31 tuổi, Hà Nội)

Thùy Linh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về sau khi hút mỡ bụng cần kiêng gì để không ảnh hưởng đến phần bụng cũng như cơ thể, sức khỏe và mới sinh con xong khoảng 4 tháng thì đã hút mỡ bụng được chưa? thì chúng tôi xin được giải đáp cụ thể cho bạn như sau:

Mỡ bụng khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút

Mỡ bụng đang là nỗi ám ảnh đối với chị em khi nó chính là nguyên nhân khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút

Sau khi hút mỡ thì bạn cần đeo gel vùng hút mỡ vùng bụng trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật. Bạn cũng nên chú ý tránh những va chạm, không hoạt động mạnh để không gây tổn thương cho vùng bụng cũng như sức khỏe. Hút mỡ bụng cần kiêng gì  thì trước tiên và quan trọng là bạn nên kiêng để nước tác động trực tiếp vào vùng phẫu thuật hoặc tắm trong khoảng 3 ngày đầu. Tránh dùng các chất kích thích, chất có cồn, thuốc lá khi vùng phẫu thuật chưa hồi phục. Bạn cũng cần kiêng các thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống trong 1 tháng đầu.

Ngoài ra, để hút mỡ đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên tiến hành massage nhẹ nhàng vùng hút mỡ sau 2 tuần theo hướng dẫn của bác sĩ. Đặc biệt là tái khám, cắt chỉ theo lịch hẹn để sớm có được thân hình thon đẹp với vòng 2 quyến rũ mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay những vùng xung quanh.

Hút mỡ bụng là giải pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng đẹp và cuốn hút

Hút mỡ bụng là phương pháp hiện đại, ứng dụng những công nghệ tối tân giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng đẹp và cuốn hút

Tiếp đến với băn khoăn của bạn về việc mới sinh con xong được khoảng 4 tháng thì có tiến hành phẫu thuật hút mỡ được hay không. Theo quy định của Bộ Y tế, phụ nữ sau sinh từ 6 tháng trở đi mới tiến hành những phẫu thuật để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như em bé. Vì thế, bạn nên chờ đợi sau khoảng 6 tháng trở đi có thể hút mỡ và lấy lại vòng bụng thon đẹp. Trước khi thực hiện dịch vụ thì bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe để đáp ứng những yêu cầu cần thiết. Vì thế, nếu bạn mới sinh con được 4 tháng thì nên chờ đợi để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, tin cậy, an toàn và chất lượng nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, tin cậy, an toàn và chất lượng nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về băn khoăn của bạn là sau khi hút mỡ bụng cần kiêng gì để không ảnh hưởng đến phần bụng cũng như cơ thể, sức khỏe và mới sinh con xong khoảng 4 tháng thì đã hút mỡ bụng được chưa? Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay đăng ký sử dụng dịch vụ thì bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: