Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Hút mỡ bụng bằng Vaser Lipo có hiệu quả không?

Chào bác sĩ! Em có được bạn bè giới thiệu nên thực hiện hút mỡ tại Thu Cúc. Qua  tìm hiểu em có thấy bên mình đang sử dụng dịch vụ hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo. Vì thế em muốn hỏi hút mỡ bụng bằng Vaser Lipo có hiệu quả không và nếu em thực hiện hút mỡ tạo vòng eo thon thì chi phí là bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn!

(Nguyễn Thị Thùy Dương, 29 tuổi, Hà Nội)

Thùy Dương thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ hút mỡ bụng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về hút mỡ bụng bằng Vaser Lipo có hiệu quả không  và chi phí hút mỡ tạo eo thon là bao nhiêu thì chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Mỡ bụng đang là nỗi ám ảnh của nhiều người

Mỡ bụng đang là nỗi ám ảnh của nhiều người

Hút mỡ bụng đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ đang là dịch vụ có số lượng khách hàng thực hiện đông đảo. Đây là phương pháp giúp đánh bay mỡ nhanh chóng mà không tốn thời gian ăn kiêng.

Tiếp đến với băn khoăn của bạn về hút mỡ bụng bằng Vaser Lipo có hiệu quả không? Đây cũng chính là băn khoăn của nhiều người và là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo đó, công nghệ Vaser Lipo được Bệnh viện Thu Cúc ứng dụng vào hút mỡ là công nghệ tối tân, tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ trên được bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và đã được FDA chứng nhận hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Bệnh viện Thu Cúc ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa lên đến 95% và an toàn cho người sử dụng

Bệnh viện Thu Cúc ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa lên đến 95% và an toàn cho người sử dụng

Công nghệ Vaser Lipo với bước sóng dài giúp đi sâu vào từng liên kết tế bào mỡ, phá vỡ và hóa lỏng chúng sau đó đưa ra ngoài nhờ thiết bị hút mỡ nội soi chuyên dụng, bước sóng ngắn sắp xếp lại collagen dưới da, làm săn chắc da vùng bụng. Công nghệ trên giúp loại bỏ 90-95% lượng mỡ dư thừa vùng bụng, mang đến cho bạn vóc dáng thon đẹp và cuốn hút.

Bên cạnh băn khoăn hút mỡ bụng bằng Vaser Lipo có hiệu quả không thì bạn còn thắc mắc về chi phí hút mỡ tạo eo thon. Theo đó, tại Bệnh viện Thu Cúc thì dịch vụ trên có chi phí là 10-20 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng.

Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, chất lượng và an toàn nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, chất lượng và an toàn nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Hút mỡ tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó là quy trình bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ tối tân nên hút mỡ đạt hiệu quả cao, an toàn, không xâm lấn vùng xung quanh và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bệnh viện Thu Cúc là một trong số ít bệnh viện tư nhân được Sở Y tế cấp phép hoạt động và đây là địa chỉ uy tín nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về hút mỡ bụng bằng Vaser Lipo có hiệu quả không  và chi phí hút mỡ tạo eo thon là bao nhiêu. Rất mong những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: