Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Tìm hiểu phương pháp hút mỡ bụng cho đàn ông

Hút mỡ bụng cho nam giới là một trong những dịch vụ làm đẹp thu hút sự quan tâm của đông đảo cánh mày râu hiện nay. Trong đó công nghệ hút mỡ Vaser Lipo tại Thu Cúc là giải pháp an toàn giúp loại bỏ đến 95% lượng mỡ thừa trên cơ thể. Cùng tìm hiểu cụ thể về phương pháp hút mỡ bụng cho đàn ông đang làm mưa làm gió này nhé!

Vì sao nam giới dễ mắc chứng béo bụng?

Tình trạng bụng bia rất phổ biến khiến các đấng mày râu cảm thấy thiếu tự tin, đặc biệt nó ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng béo bụng ở đàn ông như: tính chất công việc ngồi văn phòng ít vận động, vấn nạn ăn uống nhậu nhẹt thả ga, sử dụng nhiều chất kích thích như thuốc lá, cafe… hay các vấn đề stress, sinh hoạt thiếu khoa học, lười luyện tập thể dục.

hut-mo-bung-cho-dan-ong

Tình trạng bụng bia ở nam giới rất phổ biến do thói quen ăn nhậu nhiều

Béo bụng là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý

Khoa học đã chứng minh, béo bụng là nguyên nhân chính gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm cho nam giới như bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, hiện tượng xơ vữa động mạch vành… Ở độ tuổi càng cao, đàn ông càng có nguy cơ mắc phải những vấn đề này. Mặt khác, béo bụng còn ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống tình dục, nghiêm trọng hơn nhiều người mắc phải chứng rối loạn cương dương, giảm ham muốn sinh lý. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ nảy sinh nhiều vấn đề nghiêm trọng khiến đàn ông căng thẳng và tinh thần trở nên thiếu kiểm soát.

Ngoài ra, cơ thể nặng nề, mệt mỏi cũng là nguyên nhân khiến bạn làm việc thiếu tập trung, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng béo bụng ở đàn ông

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng béo bụng ở đàn ông

Hút mỡ bụng cho đàn ông bằng công nghệ Vaser Lipo

Có rất nhiều phương pháp khắc phục tình trạng bụng bia ở nam giới như tập thể dục, thay đổi thực đơn ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi điều độ… Tuy nhiên những cách này thường có tác dụng chậm và đòi hỏi tính kiên trì cao. Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ, công nghệ hút mỡ Vaser Lipo ra đời giúp bạn dễ dàng loại bỏ được tình trạng mỡ thừa, hiệu quả lên đến 95%.

Phương pháp hút mỡ Vaser Lipo loại bỏ đến 95% mỡ thừa

Phương pháp hút mỡ Vaser Lipo loại bỏ đến 95% mỡ thừa

Là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn sức khỏe, phù hợp cho cả nam và nữ. Các bước sóng siêu âm thế hệ mới tác động trực tiếp lên vùng mỡ thừa cần xử lý và không làm tổn thương đến mạch máu, các dây thần kinh xung quanh giúp khách hàng nhanh chóng phục hồi hơn những phương pháp hút mỡ thông thường.

Chỉ trong 60 phút thực hiện, lượng mỡ thừa trên cơ thể sẽ được đào thải ra bên ngoài, vùng da tại vị trí hút mỡ không bị gồ ghề, không gây nên hiện tượng xơ cứng, lổn nhổn.

Việc sở hữu cơ bụng 6 múi dễ dàng được hiện thực hóa với công nghệ hút mỡ hiện đại

Việc sở hữu cơ bụng 6 múi dễ dàng được hiện thực hóa với công nghệ hút mỡ hiện đại

Là đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, với đội ngũ chuyên gia giỏi, trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt đến với Thu Cúc, khách hàng sẽ không phải lo lắng về những vấn đề chăm sóc hậu phẫu bởi chúng tôi luôn có đội ngũ điều dưỡng, giỏi, tận tâm 24/24.

Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ cũng như chi phí hút mỡ, khách hàng có thể gọi điện đến tổng đài 1900558896 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét: