Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Đánh bay mỡ bụng bằng nguyên liệu sẵn có

Mỡ bụng khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém thu hút. Nếu bạn còn đang thiếu tự tin về vòng 2 kém thon gọn của mình thì hãy áp dụng ngay những cách đánh bay mỡ bụng đơn giản dưới đây nhé.

Nước gừng

Nước gừng là một trong những đồ uống có công dụng ngăn ngừa việc sản sinh cortisol giúp điều tiết năng lượng và loại bỏ và mỡ thừa một cách hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Để chế biến nước gừng thì bạn chỉ cần đun sôi nước, sau đó thêm những miếng gừng đã được gọt vỏ và đun cùng khoảng 5- 10 phút rồi tắt bếp. Đây cũng chính là một trong những cách đánh bay mỡ bụng hiệu quả.

Gừng có công dụng đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Gừng có công dụng đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Nước tỏi

Nước tỏi có công dụng đánh bay mỡ bụng như ý. Với cách này, bạn chỉ cần chế biến nước tỏi rồi dùng chúng để uống. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung tỏi vào chế độ ăn uống cũng chính là cách hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Tuy nhiên bạn cũng chỉ nên sử dụng nước tỏi ở mức độ vừa phải để không gây nên tác dụng ngược lại nhé.

Nước chanh

Nước chanh cũng chính là một trong những nguyên liệu có công dụng đánh bay mỡ bụng khá tốt. Trong nước chanh rất giàu axit citric cùng một số enzym có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, giải độc gan, loại bỏ độc tố trong cơ thể cũng như giảm mỡ bụng một cách hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

Để giảm mỡ bụng với nước chanh thì bạn chỉ cần uống nước chanh pha loãng không đường vào sáng sớm sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.  Ngoài việc uống nước chanh tươi nguyên chất, các bạn có thể kết hợp pha nước chanh cùng với 1 thìa cà phê giấm táo, 1 thìa cà phê mật ong cũng tạo nên hiệu quả như ý.

Chanh giảm mỡ bụng nhanh chóng mà không phải ai cũng biết

Chanh giảm mỡ bụng nhanh chóng mà không phải ai cũng biết

Nước cam

Nước cam là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp da khá tốt. Đây cũng chính là một trong những cách đánh bay mỡ bụng và giữ dáng tốt mà bạn không nên bỏ qua. Nước cam chứa nhiều vitamin C cùng nhiều chất chống ô xy hóa giúp bảo vệ sức khỏe, làm đẹp, ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa của vòng 2 hiệu quả. Nếu bạn muốn giảm cân nói chung và muốn giảm mỡ bụng nói riêng, 1 ly nước cam mỗi ngày chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Nước ép dứa

Nước ép dứa không chỉ là loại nước uống được nhiều người yêu thích mà chúng còn có công dụng làm đẹp da và đánh bay mỡ bụng hiệu quả. Nước ép dứa có nhiều enzyme với tên gọi bromelain, hoạt động như một chất có khả năng phân hủy protein, giúp tiêu hóa nhanh và đặc biệt giảm béo bụng khá tốt. Vì vậy, đây cũng chính là loại trái cây mà bạn nên bổ sung nhiều hơn nữa cho khẩu phần ăn hàng ngày của mình.

Giảm mỡ bụng bằng nước ép dứa là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

Giảm mỡ bụng bằng nước ép dứa là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

Bên cạnh những cách trên thì hiện nay hút mỡ bụng đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện hút mỡ bụng, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy nên được nhiều người lựa chọn. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học. Đặc biệt công nghệ hút mỡ bằng Vaser Lipo mang đến hiệu quả giảm béo lên đến 95%. Sau khi hút mỡ bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon đẹp với vòng 2 quyến rũ. Khách hàng có nhu cầu hút mỡ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: