Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Những điều cần lưu ý để giảm mỡ bụng hiệu quả

Nếu bạn đang ăn uống kiêng khem hay tập luyện chăm chỉ mà vẫn chưa thấy quá trình giảm cân mang lại hiệu quả như mong đợi. Vậy thì hãy xem lại kế hoạch giảm cân của mình có mắc phải những điều cần tránh dưới đây không nhé!

Ăn nhiều hơn sau khi tập luyện

Đây là hiện tượng rất bình thường vì sau khi tập luyện cảm giác đói bụng, thèm ăn của chúng ta sẽ tăng lên. Nhiều người vô tư ăn uống một cách thả ga để bổ sung lượng calo vừa bị tiêu hao, chính vì vậy dù cố gắng luyện tập nhưng vẫn khó kiểm soát được cân nặng. Lời khuyên cho bạn là nên ăn những thực phẩm có hàm lượng calo thấp như: sữa chua không đường, táo, kết hợp thêm protein lành mạnh có trong thịt nạc hoặc các loại hạt.

luu-y-khi-giam-mo-bung

Ăn nhiều hơn và thiếu khoa học sau khi luyện tập khiến cân nặng khó kiểm soát

Chế độ dinh dưỡng không phù hợp

Hãy luôn nhớ rằng chế độ ăn kiêng này có thể thích hợp với người này nhưng không chắc rằng nó sẽ phát huy tác dụng với người kia. Bởi vậy, không nên tùy tiện áp dụng công thức ăn kiêng của người khác cho bản thân mà thay vào đó hãy tìm hiểu cơ thể mình đang cần gì để điều chỉnh sao cho phù hợp. Khi đã xây dựng được cơ chế giảm cân thì việc sở hữu thân hình lý tưởng chỉ còn là vấn đề ngày một ngày hai.

Lập mục tiêu không thực tế

Một trong những lưu ý khi giảm mỡ bụng chính là bạn phải đặt mục tiêu trước khi giảm cân lên hàng đầu. Khi đã lên kế hoạch và có đích đến cụ thể, chúng ta sẽ kiên trì và đủ quyết tâm để giảm cân. Tuy nhiên, hành trình giảm cân đòi hỏi sự nhẫn nại, bạn không nên đốt cháy giai đoạn mà hãy đi từng bước một để không nản và có động lực thực hiện.

Chần chừ, trì hoãn việc giảm cân

Đừng bao giờ có tư tưởng bàn lùi như “tôi chưa có thời gian” hay “không có thời gian” để luyện tập, vì thực chất đây chỉ là cái cớ cho bạn trì hoãn việc giảm cân.

Cô nàng quá nhiều lý do chỉ khiến bạn mãi mãi sống chung với thân hình thừa mỡ mà thôi

Cô nàng quá nhiều lý do chỉ khiến bạn mãi mãi sống chung với thân hình thừa mỡ mà thôi

“Chưa có thời gian” hoặc “không có thời gian” luôn là cái cớ mà rất nhiều người lấy nhằm trì hoãn việc giảm cân. Khi cơ địa của bạn chưa đến mức tích tụ quá nhiều mỡ thừa, hãy nhanh chóng lên kế hoạch giảm cân và nghiêm túc thực hiện để cải thiện vóc dáng tốt nhất. Với những người béo phì, nhiều mỡ thừa có nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch, hệ tiêu hóa… cao, đồng thời ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bạn.

Định lượng sai số calo của thực phẩm cung cấp cho cơ thể hàng ngày

Điều lưu ý khi giảm mỡ bụng tiếp theo chính là chúng ta phải biết cách định lượng calo nạp vào cơ thể trong mỗi bữa ăn và trong suốt một ngày. Bên cạnh đó, phải nhận biết rõ loại thực phẩm nào mình nên ăn nhiều, loại nào nên hạn chế. Nếu bạn không xác định được những định lượng này thì về cơ bản, mục tiêu giảm cân của bạn rất khó thành công.

Định lượng sai calo cho cơ thể là nguyên nhân khiến cân nặng của bạn mãi không thể cải thiện

Định lượng sai calo cho cơ thể là nguyên nhân khiến cân nặng của bạn mãi không thể cải thiện

Suy nghĩ cứ ăn uống lành mạnh là có thể giảm cân

Thức ăn lành mạnh rất tốt cho cơ thể, tuy nhiên không phải vì thế mà bạn tự cho phép mình ăn thật nhiều và nghĩ rằng chúng sẽ không ảnh hưởng đến cân nặng. Điều này hoàn toàn sai lầm bởi dù thực phẩm lành mạnh nhưng nếu chúng ta cố gắng nạp lượng calo nhiều hơn số cơ thể cần trong 1 ngày sẽ khiến cân nặng tăng lên rất nhanh.

Đừng nghĩ cứ ăn uống lành mạnh là có thể giảm cân nhé

Đừng nghĩ cứ ăn uống lành mạnh là có thể giảm cân nhé

Hiện nay với sự xuất hiện nhiều công nghệ giảm cân hiện đại giúp bạn dễ dàng loại bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể, lấy lại vòng eo săn chắn lý tưởng. Dịch vụ hút mỡ Varser Lipo tại Thu Cúc là một trong những phương pháp đang được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với ưu điểm loại bỏ đến 95% lượng mỡ thừa trên cơ thể chỉ sau 60 phút trị liệu, giúp các vùng da trên cơ thể “thay da đổi thịt” rõ rệt. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay công nghệ tiên tiến này để lấy lại đường cong hoàn hảo. Chi tiết liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét: