Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Giảm mỡ bụng 2 bên hông bằng cách đơn giản, bạn đã biết?

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém cuốn hút. Đặc biệt mỡ vùng hai bên hông làm mất đi vẻ đẹp thon gọn và quyến rũ của vòng eo. Vậy làm sao để giảm mỡ bụng 2 bên hông? Hãy tham khảo những cách đơn giản dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Uống trà nóng với ăn 1 trái chuối mỗi ngày giảm mỡ bụng 2 bên hông hiệu quả

Uống trà nóng và ăn chuối là cách đơn giản giúp đánh bay lượng mỡ dư thừa mà không phải ai cũng biết. `Theo đó, bạn nên pha trà xanh và uống vào mỗi buổi sáng. Đồng thời thay bữa sáng bằng chuối để thấy hiệu quả giảm béo bất ngờ. Cách này không chỉ giúp bạn giảm béo mà còn ngăn ngừa lượng mỡ tích trữ hiệu quả. Áp dụng cách trên đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Chuối và trà nóng có công dụng đánh bay mỡ bụng nhanh chóng

Chuối và trà nóng có công dụng đánh bay mỡ bụng nhanh chóng

Nước cốt chanh giảm mỡ bụng hữu hiệu

Nước cốt chanh được biết đến với hàng loạt những công dụng làm đẹp được chị em vô cùng ưa chuộng. Nếu bạn còn đang e ngại về lớp mỡ bụng kém duyên của mình thì nước cốt chanh là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Uống nước chanh trong vòng 1 tuần liên tục sẽ làm giảm ít nhất 4cm vòng hai trong 1 tháng. Bạn nên uống vào sáng sớm khi mới thức dậy để đạt hiệu quả giảm béo tốt nhất. Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng chúng để tránh việc ảnh hưởng đến dạ dày. Tính axit cùng vitamin C có trong nước chanh còn giúp bạn đánh bay những vết thâm nám và dưỡng da trắng sáng đẹp như ý. Cách trên vô cùng hiệu quả nhưng mang đến hiệu quả như ý. Uống nước chanh pha loãng để có được vóc dáng thon đẹp và làn da sáng mịn cuốn hút nhé.

Nước cốt chanh giảm mỡ bụng như ý

Nước cốt chanh giảm mỡ bụng như ý

Thoa rượu gừng nghệ

Rượu gừng nghệ là một trong những cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả giảm béo khá tốt. Gừng và nghệ có tác dụng giảm cân cực kỳ hiệu quả. Tinh chất gừng chứa nhiều nhiệt lượng, giúp làm nóng cơ thể, tan chảy chất béo, kết hợp với nghệ và chất dẫn là rượu sẽ đem lại cho chị em vòng eo “con kiến” nhanh chóng.

Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị gừng, nghệ rồi đem rửa sạch. Sau đó, bạn cho rượu gạo vào ngâm khoảng 1 tháng là có thể sử dụng được. Khi dùng, đổ rượu ra tay, thoa đều trên tay và bắt đầu massage quanh vùng bụng. Bạn nên massage với rượu gừng khoảng 20 phút mỗi ngày sẽ thấy lượng mỡ ngày càng giảm và thân hình cuốn hút hơn. Đây chính là cách đơn giản nhất mà bạn nên áp dụng. Cách này cũng đang được nhiều chị em sử dụng. Bạn hãy thử ngay để sớm có được vòng 2 quyến rũ nhé.

Uống nhiều nước

Nước không chỉ có công dụng thanh lọc cơ thể mà còn làm đẹp cho làn da. Đặc biệt, đây chính là một trong những cách giảm mỡ bụng và giữ dáng khá tốt mà bạn nên áp dụng. Mỗi ngày bạn nên uống đủ 2 lít nước để thanh lọc cơ thể, làm đẹp da và giảm mỡ bụng. Đặc biệt tăng cường uống nước vào buổi sáng và hạn chế uống vào buổi đêm để đạt hiệu quả tốt nhất.

Uống nhiều nước giúp giảm mỡ bụng và làm đẹp cho làn da của bạn

Uống nhiều nước giúp giảm mỡ bụng và làm đẹp cho làn da của bạn

Bên cạnh những cách trên thì hiện nay hút mỡ chính là phương pháp đang được nhiều người ưa chuộng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ hút mỡ bụng, trong đó Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy, chất lượng và an toàn nên được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu hút mỡ bụng hay còn bất cứ thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: