Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Bỏ túi cách giảm mỡ bụng cho người sinh mổ

Phụ nữ trải qua quá trình sinh mổ thường mất rất nhiều thời gian để hồi phục, việc ăn nhiều thực phẩm bổ dưỡng, ít vận động là nguyên nhân khiến mỡ bụng xuất hiện nhiều. Vậy phải làm gì để lấy lại thân hình đồng hồ cát, tham khảo những cách giảm mỡ bụng cho người sinh mổ dưới đây nhé. 

Cơ thể phụ nữ sau sinh thường rất yếu ớt, tuy nhiên không phải vì vậy mà bạn bỏ qua những nguyên tắc giảm cân để giữ dáng. Hãy chọn cho mình những phương pháp giảm cân an toàn, không mất nhiều thời gian, đặc biệt không gây ảnh hưởng cho sức khỏe của mẹ và bé.

cach-giam-mo-bung-cho-nguoi-sinh-mo

Cách giảm mỡ bụng cho người sinh mổ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn

Cách giảm mỡ bụng cho người sinh mổ bằng việc cho con bú

Không phải vận động chân tay nhưng vẫn tiêu tốn lượng lớn calo nhờ vào việc cho bé bú. Theo lời khuyên của các chuyên gia, tốt nhất bạn nên duy trì thời gian cho con bú trong 6 tháng để đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho bé đồng thời giảm mỡ bụng hiệu quả.

Ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày

Giấc ngủ là yếu tố quan trọng với tất cả chúng ta, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Nó giúp bạn hồi phục năng lượng, tăng cường quá trình trao đổi chất, đào thải lượng mỡ thừa. Đặc biệt khi ngủ giúp bạn vượt qua những cơn thèm ăn, do đó đây là cách giảm mỡ bụng rất tốt cho người sinh mổ . Ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày được xem là “giấc ngủ vàng” giúp chị em có sức khỏe ổn định và vóc dáng lý tưởng.

Ngủ đủ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày là cách để các chị em có cơ hội sở hữu vòng eo thon gọn ít mỡ

Ngủ đủ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày là cách để các chị em có cơ hội sở hữu vòng eo thon gọn ít mỡ

Dùng nước ấm và đeo gel bụng

Chườm nước ấm lên vùng bụng 3 lần mỗi ngày cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng cho người sinh mổ. Để phát huy hiệu quả, bạn có thể kết hợp đeo gel bụng hàng ngày, tuy nhiên nên chọn loại gel vừa phải, không nên quá chật để tạo sự thoải mái. Lưu ý, chỉ nên đeo gel bụng sau khi sinh mổ 1 – 2 tháng khi vết mổ đã lành.

Đeo gel bụng kết hợp chườm nước ấm

Đeo gel bụng kết hợp chườm nước ấm

Đắp muối nóng

Để giảm mỡ thừa và có vòng 2 săn chắc, các mẹ có thể sử dụng muối nóng để đắp lên vùng bụng. Bạn có thể rang muối nóng rồi cho vào túi vải để đeo lên bụng. Hơi nóng từ muối sẽ giúp đào thải mỡ thừa qua việc tiết mồ hôi giúp giảm mỡ bụng rất tốt.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng loại muối thảo mộc có bán rất nhiều trên thị trường để đeo lên bụng 3 – 4 lần mỗi ngày. Thực hiện liên tục 40 ngày sau khi sinh sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn.

Đắp muối nóng lên vùng bụng cũng là cách giảm mỡ bụng cho người sinh mổ hiệu quả

Đắp muối nóng lên vùng bụng cũng là cách giảm mỡ bụng cho người sinh mổ hiệu quả

Giảm cân bằng trà nóng

Luyện tập thói quen uống 1 ly trà nóng sau mỗi bữa ăn sẽ rất tốt cho sức khỏe, đồng thời đây là cách giảm mỡ bụng cho người sinh mổ hiệu quả. Trà nóng chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng tăng tốc độ chuyển hóa thức ăn, thải độc cơ thể và loại bỏ mỡ thừa. Các loại trà thích hợp cho phụ nữ sau sinh là trà xanh, chè vằng, trà khổ qua, trà gừng…

Trên đây là những cách giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh hữu ích cho chị em, tuy nhiên bạn phải thực hiện kiên trì trong thời gian dài mới phát huy tác dụng. Tại Thu Cúc chúng tôi hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ hút mỡ phù hợp với các đối tượng, đặc biệt tiết kiệm thời gian cho các bà mẹ sau sinh, loại bỏ hầu hết lượng mỡ thừa trên cơ thể, mang đến cho chị em vòng eo săn chắc, thon gọn.

Để nắm rõ các thông tin về dịch vụ hút mỡ của Thu Cúc, độc giả có thể gọi điện đến tổng đài 1900558896 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét: