Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Hút mỡ bụng có tốt không?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện hút mỡ bụng vì vòng 2 của em quá khổ khiến em cảm thấy rất thiếu tự tin. Tuy nhiên, nghe nói đây là dịch vụ đại phẫu nên em còn băn khoăn hút mỡ bụng có tốt không, có để lại sẹo hay nguy hiểm gì không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Huỳnh Thục Quyên, 31 tuổi, Hà Nội)

Thục Quyên thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “hút mỡ bụng có tốt không, có để lại sẹo hay nguy hiểm gì không?” thì chúng tôi xin được giải đáp cụ thể cho bạn như sau:

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Hút mỡ bụng đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Đây là phương pháp giúp chị em đánh bay mỡ nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn chung với bạn đó là hút mỡ có tốt không? Với băn khoăn này của bạn thì cụ thể dịch vụ trên có tốt hay không phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Theo đó, địa chỉ uy tín, tin cậy giúp bạn đánh bay mỡ nhanh chóng và an toàn sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thẩm mỹ nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và tin cậy. Trong đó, Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tại đây hút mỡ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Đặc biệt, công nghệ hút mỡ bằng Vaser Lipo được Bệnh viện Thu Cúc áp dụng là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ trên giúp loại bỏ mỡ thừa lên đến 95% và không ảnh hưởng đến mạch máu, vùng xung quanh. Vaser Lipo đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, tin cậy nên được nhiều người lựa chọn

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, tin cậy nên được nhiều người lựa chọn

Sau hút mỡ bạn sẽ sở hữu vòng 2 thon gọn và quyến rũ. Đặc biệt là ngăn ngừa tái tích tụ mỡ hiệu quả. Vòng eo “con kiến” chuẩn cuốn hút chỉ sau 1 lần thực hiện mà lại an toàn chính là lời giải cho băn khoăn hút mỡ bụng có tốt không?

Bạn cũng không cần quá băn khoăn vì dịch vụ trên thực hiện tại Thu Cúc không hề nguy hiểm, không xâm lấn và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Đặc biệt, sau hút mỡ bạn cũng không cần quá lo ngại về sẹo vì phương pháp trên không để lại sẹo thẩm mỹ. Hút mỡ bụng đang được xem là lựa chọn hàng đầu tốt nhất cho chị em, thậm chí là cả đấng mày râu muốn đánh bay lớp mỡ dư thừa và sở hữu thân hình chuẩn đẹp, hấp dẫn.

Sau khi hút mỡ thì bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon đẹp và cuốn hút (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Sau khi hút mỡ thì bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon đẹp và cuốn hút
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về  “hút mỡ bụng có tốt không, có để lại sẹo hay nguy hiểm gì không?”. Rất mong những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về dịch vụ hay có nhu cầu hút mỡ bụng, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: