Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Phương pháp giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày

Làm đẹp là nhu cầu muôn thuở của chị em, tuy nhiên, làm thế nào để đánh bay lượng mỡ thừa trên cơ thể là điều không phải ai cũng làm được. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày.

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày bằng chuối

Chuối là loại trái cây bổ dưỡng cung cấp năng lượng cho cơ thể, nếu biết tận dụng đúng cách đây cũng chính là phương pháp giảm cân hiệu quả cho chị em để sở hữu vòng eo thon gọn. Chuối chín chứa loại chất xơ đặc biệt, có tác dụng kháng lại tinh bột giúp đốt cháy 20 – 25% lượng chất béo giúp làm giảm sự hấp thu năng lượng vào cơ thể, hạn chế việc tích tụ mỡ thừa.

giam-mo-bung-cap-toc-trong-3-ngay

Phương pháp giảm mỡ bụng bằng chuối giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng e thon gọn

Khi sử dụng chuối trong thực đơn ăn kiêng để giảm cân hàng ngày bạn sẽ không cảm thấy đói mặc dù lượng calo nạp vào cơ thể rất ít. Các chất vitamin, kali, magie, cholesterol sẽ tạo cảm giác no lâu giúp quá trình giảm cân hiệu quả.

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày bằng chuối như sau:

Ngày 1:

–        Bữa sáng: Uống 1 ly cafe đen hoặc trà cho tỉnh táo, ăn 1 lát bánh mì nướng và 2 quả chuối để cung cấp năng lượng sau 1 đêm dài.

Bánh mỳ kết hợp với chuối để bổ sung năng lượng cho bữa trưa

Bánh mỳ kết hợp với chuối để bổ sung năng lượng cho bữa trưa

–        Bữa trưa: Thay vì sử dụng tinh bột và các thực phẩm nhiều chất béo bạn lựa chọn 150g cá ngừ, 1 lát bánh mì và 1 cốc sinh tố chuối.

–        Bữa tối: Ức gà chế biến theo khẩu vị nhưng tốt nhất nên luộc để hạn chế sử dụng gia vị, 1 củ cà rốt và 2 quả chuối tráng miệng.

Ngày 2:

–        Bữa sáng: Ăn 1 quả trứng, 1 lát bánh mì và 1 ly sinh tố chuối.

–        Bữa trưa: Ăn 1 lát phô mai và 2 quả chuối.

–        Bữa tối: Salad bắp cải và 1 quả chuối để bổ sung rau xanh cùng các khoáng chất cần thiết.

Ngày 3:

–        Bữa sáng: Lặp lại như ngày thứ nhất với 1 ly cafe đen hoặc trà, 2 quả chuối.

–        Bữa trưa: 1 quả trứng gà, 1 lát bánh mì và 1 li sinh tố chuối.

–        Bữa tối: 1 quả dưa leo, 120g cá ngừ và 1 quả chuối.

Cách giảm mỡ bụng trong 3 ngày bằng chuối giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên duy trì phương pháp này đều đặn, lưu ý không ăn chuối khi bụng đói để gây ra các tác dụng không mong muốn. Đặc biệt với những người bị bệnh dạ dày, đường tiêu hóa không tốt thì tuyệt đối không được áp dụng cách này để giảm mỡ bụng.

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày bằng táo

Khoa học đã chứng minh táo là loại hoa quả chứa nhiều vitamin và các khoáng chất có lợi cho cơ thể, đặc biệt chứa rất ít calo, chất béo giúp cơ thể no lâu, không gây cảm giác thèm ăn. Bởi vậy không quá ngạc nhiên khi nhiều người dùng táo trong thực đơn giảm cân của mình.

Nhiều chị em lựa chọn phương pháo giảm cân bằng táo

Nhiều chị em lựa chọn phương pháo giảm cân bằng táo

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày như sau:

Ngày 1:

–        Bữa sáng: Tương tự như cách giảm cân bằng chuối, bạn cần lên kế hoạch bữa ăn một cách khoa học và thực hiện nghiêm túc. 1 lát bành mì, 1 lát phô mai và 1 trái táo cho bữa sáng sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh mà tràn đầy năng lượng cho cả ngày.

–        Bữa trưa: Cá hồi hấp, cà chua và 2 trái táo.

Cá hồi hấp ít chất béo là thực phẩm rất tốt phục vụ việc giảm cân

Cá hồi hấp ít chất béo là thực phẩm rất tốt phục vụ việc giảm cân

–        Bữa tối: 2 lát bánh mì và 1 trái táo.

Ngoài ra, với cách giảm mỡ bụng này, bạn có thể bổ sung thêm một bữa ăn phụ trong ngày bằng 1 lát phô mai và 1 trái táo vào đầu giờ chiều để cơ thể đủ năng lượng làm việc.

Ngày 2:

–        Bữa sáng: 1 quả táo xay, nho khô và 1 ly sữa ít béo.

–        Bữa trưa: 1 ổ bánh mì mặn, 1 quả trứng luộc và 1 trái táo.

–        Bữa tối: 1 bát cơm trộn, 1 quả chuối và 2 trái táo.

Ngày 3:

–        Bữa sáng: 1 lát bánh mì, 2 lát phô mai và 1 trái táo để cơ thể được hồi phục sau 1 đêm ngủ dài.

–        Bữa trưa: 100g thịt bò xào, 1 trái táo.

–        Bữa tối: Làm salad bắp cải và 1 trái táo để bổ sung đầu đủ rau quả cho cơ thể.

Với cách giảm mỡ bụng cấp tốc trong 3 ngày bằng táo, bạn không bắt buộc phải ăn trực tiếp mà có thể chế biến ra nhiều món để đa dạng bữa ăn cũng như không tạo cảm giác chán. Thực hiện đều đặn thực đơn theo kế hoạch để lấy lại vòng eo thon gọn.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân công nghệ cao ra đời, trong đó phương pháp hút mỡ tại Thu Cúc được rất nhiều người quan tâm. Với ưu điểm tác dụng nhanh, loại bỏ được những vùng mỡ thừa khó xử lý nhất trên cơ thể, không gây tình trạng béo phì trở lại, công nghệ hút mỡ của Thu Cúc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

0 nhận xét: