Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Bật mí chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả

Mỡ bụng không chỉ là nỗi ám ảnh đối với chị em mà nó còn khiến đấng mày râu cảm thấy không thoải mái. Vậy làm sao để các anh chàng đánh bay mỡ thừa và lấy lại cơ bụng 6 múi đầy nam tính? Áp dụng ngay chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nam dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống khoa học chính là cách giúp các anh chàng đánh ba lớp mỡ bụng dư thừa một cách hữu hiệu. Bạn cần biết, nhịn ăn hay ăn kiêng quá lâu sẽ khiến cơ thể suy nhược và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Chính vì thế, giảm mỡ bằng chế độ ăn uống khoa học cần được quan tâm đặc biệt.

Vòng bụng quá khổ cũng là nỗi lo của không ít quý ông

Vòng bụng quá khổ cũng là nỗi lo của không ít quý ông

Thay vì ăn 3 bữa chính như bình thường (sáng-trưa-tối), bạn có thể chia thành 5 bữa nhỏ mỗi ngày theo cách sau: một bữa ăn nhẹ buổi sáng, một bữa ăn nhẹ buổi trưa (khoảng 9-10 giờ), bữa trưa, bữa ăn nhẹ buổi chiều, và bữa tối. Bên cạnh việc chia nhỏ bữa thì bạn cũng nên chú ý ăn ít đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ và tăng cường bổ sung các loại rau xanh, trái cây  để đạt hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

Phương pháp giảm cân từ bí đao

Bí đao là một trong những cách giảm cân đơn giản nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ cho bạn. Trong quả bí không có lipit, lượng natri trong bí rất thấp. Chính vì thế, uống nước bí lại rất ít năng lượng nên vẫn có thể ăn các thức ăn khác để cung cấp dinh dưỡng. Nước ép bí đao từ lâu đã được biết đến với công dụng giảm cân khá tốt đấy.

Với cách giảm cân từ bí đao thì bạn chỉ cần chuẩn bị 400g bí đao, 1 thìa cà phê muối, 3 thìa đường. Sau đó, bạn thực hiện đơn giản bằng việc bỏ ruột, rửa sạch rồi thái miếng nhỏ rồi cho vào máy ép lấy nước. Tiếp đến hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều và chia ra uống vài lần trong ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe. Cách này không chỉ đơn giản mà còn mang đến hiệu quả hữu hiệu mà các quý ông không nên bỏ qua.

Bí đao là cách giúp các anh chàng giảm béo bụng hiệu quả

Bí đao là cách giúp các anh chàng giảm béo bụng hiệu quả

Cách giảm cân bằng bí đao, chanh

Bí đao và chanh cũng là sự kết hợp hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 500g bí đao còn non, cùng muối 1 thìa, mật ong 4 thìa và chanh.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu thì bạn chỉ cần dùng chúng để chế biến nước bí đao chanh thơm ngon và có công dụng giảm cân như ý. Cách này chỉ đơn giản là bạn rửa sạch, gọt hết lớp vỏ xanh bên ngoài, bỏ hạt, thái miếng vừa rồi cho vào máy ép, ép lấy nước bí đao nguyên chất, trường hợp nhà bạn không có máy ép thì bạn thái bí đao thành từng miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, cho thêm một ít nước cho dễ xay rồi lọc lấy nước, bỏ bã. Tiếp đến bạn rót nước ép bí đao ra 2 ly, mỗi ly cho thêm nước cốt của nửa trái chanh, 2 thìa mật ong, nửa thìa muối, khuấy tan đều, bạn có thể thay thế mật ong bằng đường.

Tuy nhiên, mật ong sẽ tốt cho sức khỏe và công cuộc giảm cân của bạn hơn đấy. Sau khi đã thực hiện xong thì bạn cho chúng vào ngăn mát tủ lạnh và uống đều mỗi ngày. Thực hiện cách trên bạn sẽ sớm có được vòng 2 đầy nam tính và cuốn hút.

Đánh bay mỡ bụng sẽ giúp đấng mày râu sở hữu thân hình nam tính và cuốn hút

Đánh bay mỡ bụng sẽ giúp đấng mày râu sở hữu thân hình nam tính và cuốn hút

Bên cạnh những cách trên thì bạn cũng nên tăng cường ăn trái đào, dâu tây, táo, cam,… đều là những loại trái cây mang đến công dụng giảm mỡ khá tốt. Đặc biệt, không chỉ chị em mà các đấng mày râu hiện nay cũng đang lựa chọn giảm béo bằng phương pháp hiện đại đó là hút mỡ. Tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín nên được khách hàng vô cùng tin tưởng và lựa chọn. Nếu có nhu cầu hút mỡ, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: