Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Bật mí cách giảm mỡ bụng Nhật Bản

Người Nhật Bản nổi tiếng với làn da đẹp và vóc dáng thon gọn. Họ cũng có những bí quyết giúp giảm béo rất hữu dụng. Bạn có muốn học hỏi những cách đánh bay mỡ và giảm cân từ Nhật Bản hay không? Tham khảo ngay cách giảm mỡ bụng Nhật Bản đơn giản dưới đây. 

Giảm mỡ bụng bằng khoai tây

Người Nhật chế biến món ăn với khoai tây rất độc đáo và giúp phụ nữ Nhật có thể giảm mỡ bụng hiệu quả mà không lo dung nạp quá nhiều tinh bột. Phụ nữ Nhật sẽ đem khoai tây ướp lạnh, sau đó thái lát thật mỏng và trộn cùng salad.

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém quyến rũ

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém quyến rũ

Khi khoai tây ướp lạnh, nó sẽ tạo ra một chất kháng tinh bột, nhờ vậy, bạn sẽ được cung cấp thêm nhiều vitamin, khoáng chất khác từ khoai tây mà không lo tăng cân.

Bí ngô giảm mỡ bụng hiệu quả

Đây là loại quả được sử dụng rất nhiều trong mỗi bữa ăn người Nhật. Phụ nữ Nhật thường xuyên sử dụng vì cảm thấy no nhanh hơn khi ăn bí ngô. Khi dạ dày được làm đầy nhanh, cảm giác thèm ăn sẽ không còn và hạn chế tối đa tình trạng ăn vặt, nhờ vậy phần mỡ thừa sẽ được tiêu hao tối đa trong ngày và không bao giờ lo tăng cân.

Chưa kể, bí ngô còn rất nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho não bộ. Ăn bí ngô thường xuyên sẽ giảm được triệu chứng đau đầu.

Giảm mỡ bụng bằng bí ngô là cách đơn giản nhưng hữu hiệu mà bạn nên áp dụng

Giảm mỡ bụng bằng bí ngô là cách đơn giản nhưng hữu hiệu mà bạn nên áp dụng

Hóp và mở bụng khi đi bộ

Việc đi đúng cách cũng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ. Phụ nữ Nhật được biết đến là những phụ nữ chịu đi nhất so với phụ nữ ở các nước khác. Đi chợ, đi làm, đi chơi họ cũng cố gắng đi bộ để có thể vận động và giữ dáng, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Khi đi bộ, bạn hãy đế 1, 2. Số 1 thì thở mạnh để phình bụng ra, số 2 sẽ hít mạnh và hóp chặt bụng. Cứ như vậy, bạn liên tục thực hiện đều đặn mỗi lần đi dạo có thể giúp phần mỡ bụng để loại bỏ nhanh chóng. 

Nằm đúng cách

Theo các chuyên gia, mỡ tích tụ ở phần bụng và eo do ngồi và nằm sai cách, ảnh hưởng tới vùng hạ sườn và xương chậu. Để có thể loại bỏ mỡ thừa thì phải nằm ngửa đúng cách.

Phương pháp thực hiện như sau:

– Chuẩn bị một chiếc khăn tắm dài 40cm, cuộn tròn đường kính 10cm. Buộc chặt khăn bằng dây nhỏ.

– Bạn chọn mặt phẳng cố định và nằm lên mặt phẳng đó. Đặt chiếc khăn đã cuộn tại vùng hõm nhất của lưng.

Hai chân duỗi thẳng, hai mũi chân chạm vào nhau.

– Hai tay duỗi thẳng phía trên đỉnh đầu, ngón út chạm vào nhau.

– Giữ tư thế này trong 5 phút.

Mỗi ngày thực hiện 3 lần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Rất nhiều phụ nữ Nhật đã áp dụng thành công.

Vòng 2 thon gọn giúp phái đẹp tự tin và hấp dẫn

Vòng 2 thon gọn giúp phái đẹp tự tin và hấp dẫn

Bên cạnh những bí quyết trên thì hiện nay giảm mỡ bụng bằng phương pháp hiện đại đang được nhiều người áp dụng. Hút mỡ bụng là phương pháp giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ hút mỡ bụng, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Tại Thu Cúc, hút mỡ bụng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học. Đặc biệt, bệnh viện ứng dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo hiện đại, tân tiến nhất hiện nay nên mang đến hiệu quả hút mỡ lên đến 95%, an toàn, không xâm lấn. Vì thế, Thu Cúc luôn là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu hút mỡ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: