Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Giảm mỡ bụng sau sinh 6 tháng bằng nguyên liệu tự nhiên

Mỡ bụng sau sinh khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin và kém thu hút. Nếu bạn còn đang e ngại về tình trạng trên thì dưới đây là một số mẹo giảm mỡ bụng sau sinh 6 tháng bằng nguyên liệu tự nhiên đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Giảm mỡ bụng bằng  chườm muối

Theo một số sản phụ thì họ đã dùng muối để đắp lên vùng bụng làm bụng săn gọn lại. Cách thức này làm rất đơn giản, đầu tiên bạn lấy muối rang hot lên. Sau đó, bạn đợi muối còn khá ấm thì cho vào 1 mẫu khăn và đắp lên vùng bụng. vận dụng hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả thiết thực cho vùng bụng.

Chườm muối có công dụng giảm mỡ bụng hiệu quả

Chườm muối có công dụng giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngoài bí quyết sử dụng muối rang, bạn cũng có thể thêm gừng hoặc ngải cứu rang cộng muối và đắp lên bụng để vừa giúp vòng bụng săn chắc nhanh chóng lại vừa với tác dụng lưu thông khí huyết và thư giãn. Đây cũng chính là cách giúp chị em cảm thấy sảng khoái và dễ chịu hơn.

Massage bằng rượu gừng

Rượu gừng cũng chính là một trong những cách đánh bay mỡ bụng khá tốt. Giảm mỡ bụng sau sinh 6 tháng bằng nguyên liệu tự nhiên mà cụ thể là rượu gừng đang được nhiều chị em áp dụng.

Với cách này, bạn chỉ cần giã nhuyễn một kg gừng tươi và 1 lít rượu trắng. Sau đó đem chúng ngâm chừng một tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và massage hàng ngày. Chất gingerol với trong gừng sẽ làm cho nóng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của sản phụ. Rượu như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Cách này sẽ giúp vòng bụng trở thành săn, gọn gàng chóng vánh. Đây là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ mà bạn nên áp dụng.

Nước mật ong

Nước mật ong giảm mỡ bụng hiệu quả

Nước mật ong giảm mỡ bụng hiệu quả

Nước mật ong cũng chính là cách chữa nhiều bệnh và tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó, chúng còn có công dụng làm giả mỡ bụng khá tốt mà chị em không nên bỏ qua. Giảm mỡ bụng sau sinh 6 tháng bằng nguyên liệu tự nhiên với nước mật ong chỉ đơn giản là bạn sử dụng 2-3 thìa cafe mật ong hòa sở hữu 100ml nước ấm (không quá 40 độ C), uống sau khi ngủ dậy khoảng 15 phút và trước các bữa ăn khoảng 20 phút. Bạn cũng có thể hòa thêm 1 – 2 giọt nước cốt chanh để nâng cao hiệu quả và thanh lọc thân thể.

Giấm táo

Thông thường nhiều người thắc mắc có thể thay thế giấm táo bằng những chiếc giấm khác ko. Lời khuyên đưa ra là không bởi vì trong thành phần giấm táo có chứa nhiều chất giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Để giảm mỡ bụng với giấm táo thì bạn chỉ cần sử dụng với 100ml nước ấm, bạn cho một – hai thìa canh giấm táo vào hòa cộng, với thể cho thêm một – 2 thìa cafe mật ong để dễ uống hơn. Nên uống sau khi ngủ dậy và trước bữa ăn tối.

Nước ép bưởi

Bạn chỉ cần tách lấy phần tép bưởi, cho vào máy ép lấy khoảng 200ml nước cốt bưởi, uống trước lúc đi ngủ 30 phút thì thân hình thanh mảnh gọn sẽ chóng vánh trở nên của bạn mà thôi.

Nước ép bưởi giảm mỡ bụng khá tốt

Nước ép bưởi giảm mỡ bụng khá tốt

Giảm mỡ bụng sau sinh 6 tháng bằng nguyên liệu tự nhiên với tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ không chỉ giúp bạn chữa đau dạy dày hiệu quả mà nó còn được xem như biện pháp giảm cân hiệu quả mà rất an toàn cho bà mẹ sau sinh. Với cách này, trước tiên bạn cần chuẩn bị tinh bột nghệ, mật ong rừng nguyên chất cùng nước ấm. Sau đó bạn cho 2 -3 thìa tinh bột nghệ hài hòa có 1/2 thìa cafe mật ong rồi cho nước ấm vào khuấy đều sau chậm triển khai uống. Cách trên cũng mang đến hiệu quả giảm cân khá tốt.

Ngoài ra, chị em sau sinh 6 tháng có thể tiến hành phẫu thuật hút mỡ nếu đảm bảo đạt yêu cầu sức khỏe. Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ uy tín, chất lượng và an toàn nên được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 5588 96 để được  tư vấn chi tiết.

0 nhận xét: