Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Muốn giảm mỡ bụng thì làm thế nào để đạt hiệu quả?

Muốn giảm mỡ bụng thì làm thế nào là vấn đề đau đầu của chị em khi vùng bụng xuất hiện mỡ thừa. Vậy làm thế nào để giảm mỡ bụng?

Mỡ bụng là kẻ thù khó chịu khiến chị em cảm thấy mất tự tin khi không thể diện được đồ mình thích. Khi những “vị khách không mời” bắt đầu xuất hiện cũng là lúc chị em bắt đầu lo lắng và tìm kiếm những phương pháp giảm mỡ tại vùng bụng, đặc biệt là đối với các chị em văn phòng hay phải ngồi để làm việc. Vậy muốn giảm mỡ bụng thì làm thế nào? Hãy cùng hutmoantoan.com cùng khám phá ngay 7 phương pháp giúp giảm mỡ bụng một cách hiệu quả nhé.

Phương pháp 1: Giảm mỡ bụng tại nhà bằng muối rang.

Chắc chắn đối với gia đình thì muối là gia vị không thể thiếu trong bếp. Nếu bạn đang lo lắng về những ngấn mỡ thừa thì hãy thử tận dụng gia vị này nhé.

Giảm mỡ bụng bằng muối rang đem lại hiệu quả cao

Giảm mỡ bụng bằng muối rang đem lại hiệu quả cao

Cách thực hiện:

  • Rang nóng 1kg muối hạt và đổ muối vào túi vải hoặc túi chườm và đặt lên bụng sau đó di chuyển chúng lên khắp vụng bụng cho tới khi muối nguội. Bạn cũng có thể buộc túi muối vào vùng bụng và làm việc như bình thường nhé.

Giảm mỡ bụng bằng muối rang đem lại hiệu quả cao

Lưu ý: Không rang muối quá nóng vì có thể làm bỏng da và chú ý thực hiện kiên trì, đều đặn hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Phương pháp 2: Giảm mỡ bụng bằng gừng tươi

Gừng tươi từ xưa đã được biết đến là vị thuốc bổ rất tốt cho sức khỏe con người cũng như có tác dụng làm đẹp rất tốt. Đối với mỡ bụng thì gừng tươi cũng được coi là vị thuốc tự nhiên giúp giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Đập dập miếng gừng và thả vào khoảng 200ml nước nóng cùng với 1 thìa cà phê mật ong chính là thức uống giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Sử dụng gừng tươi giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng

Lưu ý: Sử dụng nước thật nóng để gừng có thể tiết được ra các tinh chất. Ngoài ra, nếu không có mật ong bạn có thể pha trà gừng cũng có thể giúp giảm cân hiệu quả. Chú ý thực hiện phương pháp này đều đặn hàng ngày cho tới khi đạt được kết quả.

Phương pháp 3: Sử dụng dầu dừa để giảm mỡ bụng

Dầu dừa được biết đến như một nguyên liệu quý trong làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc da. Bạn có ngạc nhiên không khi dầu dừa cũng có thể giúp bạn giảm cân rất tốt? Theo một số chuyên gia thì dầu dừa có tác dụng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất cũng như giúp đốt cháy lượng mỡ thừa một cách  hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Phương pháp này khá đơn giản, hàng ngày bạn chỉ cần uống 2 thìa cà phê dầu dừa, sau đó bạn sẽ tăng dần dần lên 4 thìa. Kiên trì với phương pháp này bạn sẽ thu lại được kết quả bất ngờ đấy.
Sử dụng gừng tươi giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng

Sử dụng gừng tươi giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng

Lưu ý: Chú ý không nên lạm dụng dầu dừa quá mức và cần phải kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra hãy chú ý lựa chọn địa chỉ mua dầu dừa uy tín để đạt được đảm bảo chất lượng nhé.

Phương pháp 4: Giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả với mật ong

Mật ong là nguyên liệu được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng vào các lĩnh vực khác nhau như ẩm thực, chăm sóc sắc đẹp hay chế biến các bài thuốc chữa bệnh. Đối với mỡ bụng, mật ong cũng là khắc tinh giúp bạn loại bỏ chúng rất hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Bạn pha một muỗng cà phê mật ong với 250ml nước ấm rồi uống đều đặn 2 lần vào buổi sáng sau thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
Mật ong giúp chị em sở hữu “dáng ngọc”

Mật ong giúp chị em sở hữu “dáng ngọc”

Lưu ý: Chú ý không nên pha mật ong với nước quá nóng bởi có thể làm mất dưỡng chất. Ngoài ra nên kết hợp cùng với chế độ ăn kiêng phù hợp, tuyệt đối không được nhịn ăn và chỉ uống nước pha mật ong.

Phương pháp 5: Giảm mỡ bụng trong 3 ngày với bí đao

Bí đao được coi như thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và được các chị em sử dụng và chế biến những món ăn hàng ngày. Bí đao không chứa chất béo và có chứa hợp chất hyterin – caperic giúp khống chế đường chuyển hóa thành mỡ, ngăn chặn sự hình thành của mỡ thừa.

Cách thực hiện:

  • Bạn có thể tùy ý sử dụng bí đao để chế biến thành các món canh, món luộc hay món hấp và sử dụng hàng ngày.
Chế biến bí đao hàng ngày để luôn có vóc dáng thon gọn

Chế biến bí đao hàng ngày để luôn có vóc dáng thon gọn

Lưu ý: Không sử dụng nước ép bí đao để giảm cân bởi nước ép bí đao có chứa tinh chất xà phòng và có thể phá hủy hệ tiêu hóa. Ngoài ra, nếu những món ăn bí đao khiến bạn ngán thì có thể cách nhật để sử dụng.

Phương pháp 6: Sử dụng giấm táo để giảm mỡ bụng

Giấm táo có chứa axit mạnh giúp thúc đẩy quá trình tiêu hao năng lượng nên cho hiệu quả giảm cân nhanh chóng, hiệu quả. Bạn có thể mua giấm táo hoặc có thể tự làm giấm tạo tại nhà.

Cách thực hiện:

  • Sử dụng giấm táo kết hợp cũng với các nguyên liệu khác như mật ong, đỗ đen…
  • Pha giấm táo theo tỉ lệ 1:3 với nước ấm, sau đó cho từ 2 – 3 thìa cà phê mật ong và sử dụng vào buổi sáng.
Giấm táo là nguyên liệu cực hay để giảm cân hiệu quả

Giấm táo là nguyên liệu cực hay để giảm cân hiệu quả

Lưu ý: Người bị huyết áp thấp không nên sử dụng phương pháp giảm cân bằng giấm táo

Phương pháp 7: Giảm mỡ bụng bằng bưởi

Theo những nghiên cứu thì bưởi cung cấp cho cơ thể lượng vitamin dồi dào, nhất là vitamin C, đồng thời giúp giảm cơn thèm ăn cũng như giúp tiêu hao năng lượng một cách hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Nên ăn bưởi vào sáng, trưa và tối, mỗi lần ăn ½ quả hoặc bạn cũng có thể thay thế bằng nước ép bưởi.
Ăn bưởi hàng ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Ăn bưởi hàng ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Lưu ý: Chú ý không ăn bưởi trước bữa ăn vì sẽ khiến bạn mất cảm giác ngon miệng và gây hại cho dạ dày.

Việc sử dụng các phương pháp giảm cân tự nhiên trên đây yêu cầu người thực hiện cần phải kiên trì nếu muốn đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, rất nhiều người lại không thể kiên trì thực hiện vì quên và không có thời gian nên hiệu quả giảm cân bị giảm khiến chị em chán nản bỏ cuộc.

Hình ảnh khách hàng trước và sau hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo.

Hình ảnh khách hàng trước và sau hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo

Hiện nay, rất nhiều phương pháp giảm cân được áp dụng để giúp chị em lấy lại tự tin với vóc dáng thon gọn điển hình như phương pháp hút mỡ Vaser lipo tại bệnh viện Thu Cúc tuyệt đối an toàn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Nếu thời gian và điều kiện không cho phép, hãy nhờ tới sự trợ giúp của những phương pháp hút mỡ an toàn Vaser Lipo để giúp mình luôn xinh đẹp nhé.

0 nhận xét: