Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên cực dễ

Vòng 2 quá khổ là nỗi ám ảnh của nhiều người mà đặc biệt là eva. Nếu bạn đang thiếu tự tin khi diện những trang phục mát mẻ vì tình trạng béo bụng thì hãy áp dụng ngay cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên cực dễ dưới đây. Chúng sẽ khiến bạn bất ngờ về sự thay đổi số đo vòng 2 đấy.

Giảm mỡ bụng bằng nước cốt chanh

Chanh chính là nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc. Đây là cách giúp bạn đánh bay nám da, vết thâm, trị mụn và đặc biệt là chúng còn giảm mỡ bụng rất tốt. Nếu bạn đang e ngại về vòng 2 của mình thì đừng nên bỏ qua chanh. Cách sử dụng chanh cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần uống nước chanh pha loãng trong vòng 1 tuần liên tục để đạt hiệu quả tốt nhất. Lưu ý là nên uống nước chanh vào sáng sớm khi mới ngủ dậy để tăng cường hiệu quả.

Chườm muối rang ngải cứu đánh bay mỡ bụng nhanh chóng

Muối rang ngải cứu cũng chính là cách đơn giản giúp bạn có được thân hình thon đẹp nhanh chóng. Muối và gừng đều là những nguyên liệu vô cùng quen thuộc mà lại tốt cho sức khỏe mà bạn nên áp dụng. Lá ngải cứu rửa sạch, thái nhỏ rang nóng cùng với muối hột. Sau đó cho vào một bọc vải chườm trên bụng. Bạn lưu ý không nên dùng chườm khi muối và ngải cứu quá nóng và cũng không để quá nguội để đạt hiệu quả giảm béo tốt nhất.

Giảm béo bụng bằng cách thoa rượu gừng nghệ

Rượu gừng nghệ là một trong những cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên cực dễ và hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Tinh chất gừng chứa nhiều nhiệt lượng, giúp làm nóng cơ thể, tan chảy chất béo, kết hợp với nghệ giúp bạn đánh bay mỡ và sở hữu vòng 2 thon gọn hấp dẫn. Cách này chỉ đơn giản là bạn dùng gừng, nghệ rửa sạch, sau đó cho rượu gạo vào ngâm, khoảng 1 tháng là có thể sử dụng được.

Sau đó bạn dùng rượu gừng nghệ thoa đều lên tay và massage vùng bụng. Đây chính là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên thực hiện. Hãy massage với rượu gừng nghệ khoảng 20-25 phút mỗi ngày sẽ thấy cơ thể ngày càng thay đổi tích cực. Đây chính là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng chuối và trà nóng

Chuối và trà nóng có công dụng đánh bay mỡ vùng bụng đơn giản nhưng hiệu quả.

Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, có khả năng đào thải các chất độc gây hại ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, trong chuối còn có nhiều thành phần rất tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, hơn nữa còn giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh liên quan huyết áp và đột quỵ. Đặc biệt, ăn chuối thường xuyên giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn.

–  Cách làm:

+ Bạn có thể ăn chuối vớ số lượng mong muốn vào các bữa ăn hàng ngày.

+ Sau đó, bạn hãy pha một li trà nóng để thưởng thức đầy đủ vị ngon và giảm bớt sự chán ngán khi nạp nguồn dinh dưỡng này vào cơ thể.

Giấm táo giảm mỡ bụng hiệu quả

– Bạn đun sôi giấm táo, để nguội vừa phải sau đó dùng vải mỏng thấm hỗn hợp giấm táo đắp lên vùng bụng cho đến khi miếng vải nguội hẳn. Cách đánh bay mỡ bụng này sẽ khiến lớp mỡ dư thừa “bốc hơi” rất nhanh.

– Áp dụng công thức này 2 – 3 lần/tuần.

0 nhận xét: