Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Bật mí công thức xóa tàn nhang từ gừng

Chị em nên tham khảo phương pháp trị tàn nhang bằng gừng qua bài viết này bởi gừng tươi là nguyên liệu xóa tàn nhang hiệu quả lại dễ kiếm ngay trong gian bếp nấu ăn. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện trong thời gian dài bạn sẽ thấy đốm tàn nhang lu mờ nhanh chóng.

Trị tàn nhang bằng gừng và nước hoa hồng

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp gừng tươi với nước hoa hồng để tạo thành mặt nạ trị tàn nhang bằng gừng vô cùng hiệu quả tại nhà. Với nhánh gừng tươi, bạn đem rửa thật sạch để loại bỏ bụi bẩn rồi vắt lấy nước cốt. Sau đó, bạn hòa thật đều cùng với 2 thìa hoa hồng để thành hỗn hợp đặc sánh rồi thoa đều lên các đốm tàn nhang trên mặt.

Gừng và nước hoa hồng xóa tàn nhang hiệu quả

Gừng và nước hoa hồng xóa tàn nhang hiệu quả

Lưu mặt nạ này trong da khoảng 20 phút rồi dùng nước ấm rửa sạch. Bạn biết không, mặt nạ xóa tàn nhang tại nhà này có khả năng đánh bật các đốm tàn nhang xấu xí, giúp làn da của bạn thêm mềm mịn và sáng hơn mỗi ngày nếu bạn kiên trì áp dụng bí quyết này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và bảo vệ da cẩn thận khi đi nắng.

Trị tàn nhang bằng gừng nguyên chất

Cách trị tàn nhang bằng gừng thực hiện đơn giản nhất là thái lát thành từng miếng thật mỏng rồi đắp đều lên vùng da có chứa tàn nhang. Sau đó, xoay lát gừng theo chiều vòng tròn quanh mặt cho đến khi khô lại trên da thì rửa thật sạch mặt với nước muối loãng. Đây là phương pháp chữa trị tàn nhang được nhiều chị em áp dụng tại nhà nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Trị tàn nhang bằng gừng, dầu oliu và bột yến mạch

Gừng, dầu oliu và bột yến mạch đánh bay tàn nhang hữu hiệu

Gừng, dầu oliu và bột yến mạch đánh bay tàn nhang hữu hiệu

Bạn trộn 1 thìa dầu oliu cùng với 2 thìa gừng, 1 thìa bột yến mạch và cho thêm một chút nước đun sôi để nguội để tạo thành mặt nạ xóa tàn nhang cực hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Tiếp theo, bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên da rồi massage theo vòng tròn để hỗn hợp trị tàn nhang hiệu quả này có thể cuốn trôi hết các bụi bẩn, xóa nám, tàn nhang và lớp tế bào chết, trả lại bạn làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Trị tàn nhang bằng gừng, lá quế, bơ và cà phê

Bạn hãy trộn thật đều bột gừng cùng với 1 thìa cà phê, 1 thìa bột quế và ½ chén dầu bơ để tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Tiếp theo, thoa mặt nạ trị tàn nhang bằng gừng này đều lên vùng da cần xóa tàn nhang rồi mát xa nhẹ nhàng cho các tinh chất thấm sâu bên trong da rồi rửa sạch với nước sau khi đã để khô 15 phút. Nếu bạn kiên trì áp dụng xóa tàn nhang này 4 lần/ tuần sẽ thấy tàn nhang lui mờ hẳn, trả lại bạn làn da sạch mịn.

Trị tàn nhang bằng gừng và mật ong nguyên chất

Gừng và mật ong trị tàn nhang khá tốt

Gừng và mật ong trị tàn nhang khá tốt

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp gừng với mật ong rừng nguyên chất để tạo thành hỗn hợp đánh bay tàn nhang và cho làn da mịn màng hơn.

Đầu tiên, trộn đều nước ép gừng cùng với mật ong theo tỉ lệ 2:1 rồi đắp đều lên da mặt. Để khô trong khoảng nửa tiếng mới rửa sạch mặt với nước ấm. Với cách trị tàn nhang tại nhà này, bạn chỉ cần áp dụng 2-3 lần/ tuần trong vòng vài tháng liên tiếp sẽ xóa tàn nhang cực kỳ hiệu quả.

0 nhận xét: