Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Điểm danh những cách giảm mỡ bụng cho người ngồi nhiều

Bạn là dân văn phòng hay những người làm việc có thời gian ngồi nhiều trong ngày? Bạn băn khoăn và thiếu tự tin về tình trạng mỡ bụng xuất hiện? Đừng lo lắng! Dưới đây là những bí quyết giảm mỡ bụng cho người ngồi nhiều. Áp dụng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Các bài tập giúp đánh bay mỡ bụng cho người ngồi nhiều

*Động tác đầu tiên là bạn nằm xuống đất rồi co hai chân thành một góc vuông. Sau đó hít sâu, đẩy chân về trước, thở ra và đưa chân xuống. Đây là cách đơn giản mà bạn nên áp dụng để có được vòng 2 thon đẹp và cuốn hút.

*Động tác tiếp theo mà bạn có thể áp dụng đó chính là sử dụng kết hợp với bóng. Với cách này, bạn chỉ cần đặt hai chân lên bóng, hai tay chống xuống sàn làm trụ. Đồng thời bạn hít sâu, đẩy đầu gối về trước, thở ra và duỗi thẳng chân về sau. Tập các bài tập trên mỗi ngày sẽ tác động lên cơ bụng và giúp lớp mỡ bị đánh bay nhanh chóng.

Mỡ bụng khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém thu hút

Mỡ bụng khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém thu hút

Hạn chế rượu bia, tăng cường nước lọc

Rượu bia và những đồ uống có gas đều khiến cân nặng của bạn ngày càng tăng nhanh. Đặc biệt là lớp mỡ vùng bụng. Chính vì thế hạn chế uống rượu bia và nước ngọt sẽ giúp bạn có được vóc dáng đẹp hơn. Đặc biệt là bảo vệ sức khỏe của bạn.  Thay vì uống những đồ uống có hại trên thì bạn hãy bổ sung uống nhiều nước lọc để giúp làn da ngày càng căng mịn. Đặc biệt thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và giúp giảm béo bụng hiệu quả. Uống nhiều nước còn là cách giúp bạn thanh lọc cơ thể rất tốt đấy.

Ngồi đúng tư thế

Ngồi đúng tư thế là vô cùng cần thiết. Tư thế ngồi thẳng lưng là cách đốt nhiều calo. Chính vì thế bạn nên chú ý tư thế ngồi của mình để chiều cao phát triển, không bị còng lưng hay vẹo cột sống mà lại đảm bảo giảm mỡ cũng như ngăn ngừa tích trữ mỡ vùng bụng hiệu quả. Đây cũng chính là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Ngồi đúng tư thế là cách ngăn mỡ bụng xuất hiện

Ngồi đúng tư thế là cách ngăn mỡ bụng xuất hiện

Tăng cường vận động vùng bụng

Tăng cường vận động vùng bụng là cách hữu hiệu nhất giúp giảm mỡ bụng cho người ngồi nhiều. Việc ngồi quá lâu mỗi ngày và trong thời gian dài khiến lượng mỡ ngày càng dồn xuống bụng và vòng 1 ngày càng quá khổ. Chính vì thế mà việc tăng cường vận động vùng bụng sẽ giúp bạn ngăn ngừa mỡ tích trữ cũng như đánh bay lớp mỡ bụng hiệu quả.

Thường xuyên đi lại, vận động hay vặn mình chính là cách giúp bạn có được vòng 2 thon đẹp và hấp dẫn. Vận động nhiều còn giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn và giúp ngăn ngừa nhiều bệnh.

Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ bụng an toàn và chất lượng nên được nhiều người lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ bụng an toàn và chất lượng nên được nhiều người lựa chọn

Bên cạnh những cách giảm mỡ bụng cho người ngồi nhiều phía trên thì hiện nay hút mỡ bụng chính là phương pháp hiện đại được nhiều người lựa chọn. Tại Việt Nam hiện nay có nhiều địa chỉ thực hiện hút mỡ bụng, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn. Hút mỡ tại Thu Cúc ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa đến 95% mang đến cho bạn vòng 2 thon đẹp và quyến rũ. Dịch vụ trên tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ y tế nên an toàn, không xâm lấn và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt hiệu quả thẩm mỹ cao. Khách hàng có nhu cầu hút mỡ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: