Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Bạn có biết cách làm trắng da ngay tại nhà?

Làn da trắng khiến bạn cảm thấy tự tin và cuốn hút. Nếu bạn đang băn khoăn về làn da kém duyên của mình thì dưới đây là những cách dưỡng trắng da đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Chanh

Chanh vốn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C giúp làm đẹp cho làn da. Nếu bạn còn đang băn khoăn về làn da của mình thì hãy áp dụng ngay những cách dưỡng trắng da từ chanh nhé. Cách đơn giản nhất là dùng bông gòn thấm nước cốt chanh thoa đều lên da. Bạn để khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng chanh kết hợp với mật ong cũng tạo nên hỗn hợp đánh bay những vết tàn nhang, thâm sạm và dưỡng da trắng sáng như ý.

Làn da trắng sáng giúp phái nữ xinh đẹp và tự tin hơn

Làn da trắng sáng giúp phái nữ xinh đẹp và tự tin hơn

Củ đậu

Củ đậu có chứa nhiều pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C và chứa nhiều nước có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Đây cũng chính là cách giúp làn da của bạn ngày càng sáng trắng và mịn màng hơn. Cách này, bạn chỉ cần dùng củ đậu rửa sạch, thái lát rồi đắp lên da. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ thấy chúng có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả.

Chuối

Chuối có công dụng làm đẹp hiệu quả. Chuối có chứa nhiều nguyên liệu có công dụng làm đẹp cho làn da. Đây chính là cách dưỡng trắng da mà bạn nên áp dụng. Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng chuối chín nghiền nhuyễn rồi cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sền sệch. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng cách trên khoảng 3 lần/tuần để có được làn da trắng bật tone như ý. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chuối với mật ong cũng tạo nên hỗn hợp làm đẹp hiệu quả.

Chuối có công dụng dưỡng trắng da hữu hiệu

Chuối có công dụng dưỡng trắng da hữu hiệu

Dưa chuột

Dưa chuột không chỉ thu nhỏ lỗ chân lông mà còn dưỡng da trắng sáng như ý. Cách dưỡng trắng da đơn giản với dưa chuột chỉ là bạn dùng dưa chuột rửa sạch rồi thái dưa chuột thành từng lát mỏng, sau đó đắp lên mặt 2-3 lần một tuần. Áp dụng cách trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Bia

Bạn có biết rằng bia cũng chính là nguyên liệu giúp làm đẹp da? Trên thực tế, đây chính là cách dưỡng da trắng sáng rất tốt. Với cách này, bạn chỉ cần dùng 1 lon bia đổ ra bát tô lớn để bia bay hết hơi ga. Sau đó bạn làm sạch da và dùng bia để thấm đều lên da và để khoảng 20 phút.  Cách này bạn không cần rửa lại mặt. Đây là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Dưỡng trắng da bằng bia là cách đơn giản nhưng hiệu quả

Dưỡng trắng da bằng bia là cách đơn giản nhưng hiệu quả

Nước vo gạo

Nước vo gạo cũng là nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Cách này cũng khá đơn giản để dưỡng da trắng sáng và mịn màng. Bạn chỉ cần dùng nước vo gạo để rửa mặt mỗi ngày sẽ giúp da không chỉ sáng mà còn mịn màng hơn đấy. Bên cạnh đó, kết hợp nước vo gạo với nha đam cũng tạo nên hỗn hợp làm sạch và giúp làm trắng da hiệu quả.

Nước vo gạo giúp da trắng sáng và mịn màng như ý

Nước vo gạo giúp da trắng sáng và mịn màng như ý

Lá tía tô

Lá tía tô không chỉ là nguyên liệu dùng để chữa nhiều bệnh mà chúng còn có công dụng dưỡng da trắng sáng khá tốt. Thêm vào đó, chúng còn giúp ngăn ngừa mụn phát triển. Cách này chỉ đơn giản là bạn rửa sạch lá tía tô và đun sôi với nước. Tiếp đến bạn làm sạch da mặt và xông hơi với nước tía tô. Cuối cùng dùng nước lá tía tô đã nguội để rửa mặt. Đây cũng chính là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Rửa mặt với loại nước trên cũng là cách giúp da trắng sáng cuốn hút và mịn màng như ý.

0 nhận xét: