Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Giảm mỡ bụng bằng bột nghệ, bạn đã thử?

Mỡ bụng khiến thân hình bạn ngày càng kém thon gọn và thiếu sức hút. Đây cũng chính là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng trên thì hãy áp dụng ngay những cách đơn giản dưới đây để đánh bay những lớp mỡ bụng hiệu quả.

Tinh bột nghệ kết hợp với sữa chua

Tinh bột nghệ có nhiều công dụng làm đẹp. Chúng không chỉ giúp bạn có được làn da sáng đẹp mà còn là cách đánh bay mỡ bụng siêu hiệu quả. Trước tiên, hãy áp dụng ngay công thức kết hợp giữa bột nghệ và sữa chua để tạo nên hỗn hợp giúp đánh bay những lớp mỡ khỏi da nhé. Sữa chua ít béo chính là nguyên liệu để kết hợp với nghệ mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Bột nghệ và sữa chua có công dụng đánh bay những lớp mỡ hiệu quả

Bột nghệ và sữa chua có công dụng đánh bay những lớp mỡ hiệu quả

Để giảm mỡ bụng bằng bột nghệ và sữa chua thì bạn chỉ cần trộn đều chúng thành hỗn hợp rồi thoa lên vùng bụng. Thực hiện cách trên đều đặn cũng mang đến hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuẩn bị 1 hũ sữa chua (nên chọn sữa chua không đường) và 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ rồi trộn đều 2 thành phần trên với nhau, đánh đều cho tan và ăn vào mỗi buổi sáng. Thực hiện mỗi ngày bạn sẽ thấy vòng 2 ngày càng thon gọn đến bất ngờ đấy.

Mật ong và bột nghệ đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Mật ong và bột nghệ cũng chính là cách đánh bay mỡ bụng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị tinh bột nghệ và mật ong. Sau khi đã chuẩn bị các nguyên liệu thì trộn đều chúng với nhau và cho thêm khoảng 200ml nước ấm. Nên dùng trước bữa ăn hoặc khi đói. Nên kiên trì dùng mỗi ngày để tăng hiệu quả giảm mỡ bụng và làm đẹp cho vóc dáng cũng như làn da nhé.

Massage với rượu nghệ

Rượu nghệ có nhiều công dụng trị mụn như ý

Rượu nghệ có nhiều công dụng trị mụn như ý

Rượu nghệ cũng chính là một trong những cách giúp bạn có được làn da đẹp và đặc biệt là đánh bay mỡ bụng nhanh chóng. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng 3- 4 lít rượu gạo trắng là đủ ngâm 1 kg nghệ vàng và 1 kg củ gừng. Nghệ và gừng cạo bỏ lớp vỏ ngoài rồi rửa sạch, sau đó đem xai nhỏ hoặc giã nát. Sau đó cho nghệ và gừng đã xay hoặc giã vào trong hũ, tiếp đến là cho rượu trắng vào cho đến khi ngập gừng và nghệ khoảng 2 đốt tay. Bạn ngâm chúng trong khoảng 1 tháng rồi dùng loại rượu trên để thoa lên vùng bụng mỗi ngày. Cách trên không chỉ đơn giản mà còn mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ. Đây cũng chính là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Bên cạnh cách giảm mỡ bụng bằng bột nghệ thì chườm muối rang ngải cứu hay sử dụng giấm táo cũng mang đến hiệu quả. Tuy nhiên các phương pháp trên đạt hiệu quả không cao và tốn nhiều thời gian thực hiện. Chính vì thế,  hiện nay nhiều người lựa chọn hút mỡ bụng để nhanh chóng đánh bay lớp mỡ và lấy lại thân hình thon đẹp, hấp dẫn. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ hút mỡ, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ bụng tại Thu Cúc đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Tại Thu Cúc, hút mỡ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế.  Tại đây, hút mỡ ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bụng hiệu quả đến 95% mà không gây lồi lõm hay chùng da. Đặc biệt là không nguy hiểm, không ảnh hưởng đến sức khỏe và không xâm lấn vùng xung quanh. Sau khi thực hiện hút mỡ bụng thì bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon đẹp và cuốn hút khiến nhiều người mê đắm. Khách hàng có nhu cầu hút mỡ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: