Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Tuyệt chiêu giảm mỡ eo cực đơn giản

Vòng 2 thon gọn giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn. Tuy nhiên nhiều chị em lại đang mất tự tin về vòng eo quá khổ của mình. Vậy bạn đã biết cách làm sao để giảm mỡ eo hay chưa? Dưới đây là vài tuyệt chiêu đơn giản mà bạn không nên bỏ qua để có được vòng eo “con kiến” vô cùng hấp dẫn.

Vòng eo thon đẹp giúp phái nữ xinh đẹp và cuốn hút hơn

Vòng eo thon đẹp giúp phái nữ xinh đẹp và cuốn hút hơn

Giảm mỡ eo bằng chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống hợp lý không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn làm đẹp da và giữ dáng rất tốt. Để có thể đánh bay mỡ eo thì bạn nên tránh xa đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ. Bên cạnh đó giảm tối đa lượng tinh bột vào cơ thể.  Lời khuyên cho bạn là ăn ít cơm, tránh ăn vặt vào buổi tối và tăng cường ăn các loại rau xanh và trái cây. Chúng chứa nhiều chất xơ giúp bạn giảm mỡ và làm đẹp cho làn da. Thực hiện nghiêm chỉnh chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn giảm mỡ hiệu quả. Bên cạnh đó bạn nên bổ sung những loại thực phẩm là khắc tinh của chất béo như chuối, táo, rau bina, trà xanh,…. cũng hỗ trợ giảm mỡ eo nhanh hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên tăng cường bổ sung lượng nước vào cơ thể. Nước không chỉ giúp thanh lọc, giải độc mà chúng còn có công dụng giảm cân siêu hiệu quả. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân và có được vòng eo thon gọn, hấp dẫn. Hãy áp dụng ngay cách trên để thấy vóc dáng ngày càng thon đẹp nhé.

Giảm mỡ eo bằng luyện tập

Luyện tập giúp bạn có được vòng eo đẹp và cuốn hút

Luyện tập giúp bạn có được vòng eo đẹp và cuốn hút

Luyện tập là việc làm không thể thiếu nếu bạn muốn giảm cân và có được vóc dáng cân đối, thon gọn. Với các bài tập như chạy bộ, đạp xe, bơi lội,… sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể. Đồng thời nó cũng có công dụng tác động đến các vùng mỡ và đốt cháy lượng mỡ rất hữu hiệu.  Ngoài những động tác trên thì bạn cũng cần tập trung vào những bài tập tác động trực tiếp đến vòng 2 sẽ giúp giảm béo bụng và giảm mỡ eo nhanh hơn. Thường xuyên lắc vòng hoặc các động tác gập bụng, đánh hông sẽ giúp bạn giảm mỡ eo siêu hiệu quả. Với các bài tập trên, bạn chỉ cần áp dụng chúng mỗi ngày khoảng 30 phút. Đồng thời bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống sẽ giúp đánh bay mỡ và có được vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

Giảm mỡ eo bằng hút mỡ eo

Hút mỡ tạo eo thon đang được nhiều chị em ưa chuộng

Hút mỡ tạo eo thon đang được nhiều chị em ưa chuộng

Hút mỡ eo chính là cách giúp bạn có được vòng eo thon gọn nhanh chóng. Hút mỡ tạo eo thon đang là dịch vụ được nhiều chị em ưa chuộng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ áp dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa tại vùng điều trị hiệu quả đến 95%. Tại đây, hút mỡ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ  Y tế. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân. Vì thế hút mỡ tạo eo thon an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Sau hút mỡ bạn sẽ sở hữu vòng 2 thon gọn và săn chắc, quyến rũ. Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy và được nhiều người lựa chọn.

0 nhận xét: