Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Hút mỡ đùi có an toàn không?

Chào bác sĩ! Em có nhiều mỡ thừa vùng đùi nên cũng đang muốn thực hiện hút mỡ đùi. Em muốn hỏi hút mỡ đùi có an toàn không và chi phí hút mỡ đùi tại Thu Cúc là bao nhiêu tiền? Mong sớm nhận được giải đáp từ bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn.

( Hoàng Thu Uyên, 28 tuổi, Hà Nội)

Cặp đùi thon đẹp là mơ ước của nhiều người

Cặp đùi thon đẹp là mơ ước của nhiều người

Thu Uyên thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với những băn khoăn của bạn về “hút mỡ đùi có an toàn không và chi phí hút mỡ đùi tại Thu Cúc là bao nhiêu tiền” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hút mỡ đùi đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Trường hợp của bạn nhiều mỡ thừa vùng đùi thì đây chính là phương pháp thích hợp.Với băn khoăn đầu tiên của bạn về hút mỡ đùi có an toàn không cũng là câu hỏi chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo đó, để hút mỡ đùi an toàn thì bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ thực hiện uy tín và chất lượng. Trước tiên đó phải là địa chỉ đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ giỏi, quy trình bài bản, trang thiết bị y tế hiện đại và công nghệ tối tân. Bên cạnh đó còn là nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Bác sĩ thăm khám và tư vấn trước khi thực hiện hút mỡ

Bác sĩ thăm khám và tư vấn trước khi thực hiện hút mỡ

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đây là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống phòng mổ khép kín vô khuẩn 1 chiều, các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện.

Đặc biệt, Thu Cúc ứng dụng công nghệ Vaser Lipo vào hút mỡ. Đây là công nghệ được bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Hút mỡ đùi bằng công nghệ Vaser Lipo giúp loại bỏ đến 95% mỡ thừa vùng đùi. Sau hút mỡ bạn sẽ sở hữu cặp đùi thon đẹp và cuốn hút. Đặc biệt hút mỡ đùi không xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế bạn không cần quá băn khoăn hút mỡ đùi có an toàn không?

Hút mỡ đùi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao

Hút mỡ đùi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao

Tiếp đến với băn khoăn của bạn về chi phí hút mỡ đùi tại Thu Cúc là bao nhiêu tiền? Theo đó, mức chi phí cho dịch vụ trên là 40 – 55 triệu. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Mức chi phí trên khá cạnh tranh nên bạn không cần quá băn khoăn về mức chi phí trên nhé. Thực hiện hút mỡ tại Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của bệnh viện khách sạn chuẩn quốc tế 5 sao.

Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng công nghệ hút mỡ tối tân

Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng công nghệ hút mỡ tối tân

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “hút mỡ đùi có an toàn không và chi phí hút mỡ đùi tại Thu Cúc là bao nhiêu tiền”. Mong rằng bạn đã tìm cho mình câu trả lời hữu ích. Nếu còn thắc mắc hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: