Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Giảm cân “thần tốc” bằng vài thực phẩm quen thuộc, bạn đã thử?

Cân nặng tăng quá nhanh khiến thân hình quá khổ không chỉ là nỗi lo của phái nữ mà còn cả đấng mày râu. Nếu bạn đang lo lắng về cân nặng của mình ngày càng tăng vù vù thì hãy thực hiện ngay cách giảm cân bằng các loại thực phẩm quen thuộc dưới đây. Chúng không những giúp bạn giảm cân “thần tốc” mà còn tiết kiệm chi phí đấy. Hãy áp dụng ngay để lấy lại vóc dáng thon gọn, hấp dẫn nhé.

Khoai lang

Khoai lang là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp được chị em ưa chuộng. Nhiều bạn cho rằng khoai lang có chứa tinh bột sẽ khiến tăng cân. Thế nhưng trên thực tế khoai lang lại có công dụng giúp bạn giảm cân đấy. Trong khoai lang có chứa lượng tinh bột chỉ bằng một nửa so với khoai tây và một phần ba so với cơm. Bên cạnh đó nó lại chứa nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi,… rất tốt cho làn da của bạn. Vì thế nó không chỉ có công dụng ngăn ngừa tích trữ mỡ, giảm cân “thần tốc” mà còn làm đẹp da khá tốt.

Khoai lang có công dụng giảm cân khá tốt

Khoai lang có công dụng giảm cân khá tốt

Dưa chuột

Dưa chuột vốn được chị em biết đến như một loại nguyên liệu có công dụng làm đẹp da. Loại nguyên liệu trên dưỡng da mềm mịn, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn là thực phẩm giúp bạn giảm cân và giữ dáng khá tốt. Trong dưa chuột có chứa ít calo đồng thời chứa nhiều nước. Nó giúp ngăn ngừa không cho carbohydrate chuyển hóa thành chất béo trong cơ thể, từ đó giảm cân “thần tốc”. Tăng cường ăn dưa chuột để có được vóc dáng thon đẹp bạn nhé.

Cam

Cam có chứa nhiều  canxi, vitamin và khoáng chất và đặc biệt là vitamin C. Vì thế chúng không chỉ làm đẹp da mà còn có công dụng giúp bạn giảm cân. Bạn nên tăng cường ăn cam sẽ thấy cảm giác no lâu, ít thèm ăn và nhanh chóng giảm cân. Cam cũng giúp bạn làm đẹp cho làn da khá tốt.

Cam không chỉ có công dụng giảm cân mà còn giúp bạn làm đẹp da

Cam không chỉ có công dụng giảm cân mà còn giúp bạn làm đẹp da

Chuối

Chuối vốn được biết đến như một loại nguyên liệu có công dụng dưỡng da trắng sáng và mịn màng. Đồng thời loại nguyên liệu trên cũng là thực phẩm giúp bạn đánh bay khá tốt. Vì thế, nếu bạn đang có ý định giảm cân “thần tốc” thì hãy áp dụng ngay những cách dưới đây. Chúng sẽ khiến bạn bất ngờ về cân nặng của mình đấy.

Lựu

Lựu là loại trái cây được nhiều người ưa chuộng. Loại quả trên chứa nhiều chất xơ và không chứa chất béo. Chính vì thế mà ăn lựu là cách giúp bạn sút cân và giữ dáng rất tốt.

Giảm cân với lựu khá hiệu quả

Giảm cân với quả lựu khá hiệu quả

Nước chanh

Chanh là nguyên liệu xuất hiện trong hàng loạt các công dụng làm đẹp. Chúng không những dưỡng trắng da, tẩy lông, tẩy tế bào chết, trị mụn, đánh bay nám, tàn nhang,… mà đây cũng chính là “nguyên liệu vàng” giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Chanh có công dụng đặc biệt trong kích hoạt sự trao đổi chất. Chính vì thế nó đốt cháy lượng mỡ thừa và ngăn ngừa tích trữ mỡ một cách hiệu quả. Uống nước chanh pha loãng mỗi ngày là lời khuyên dành cho bạn.

Nước trà xanh

Thường xuyên uống nước trà xanh là cách giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Thường xuyên uống nước trà xanh là cách giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Trà xanh có chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là chất chống oxy hóa làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa da. Bên cạnh đó chúng còn hỗ trợ giảm cân, gia tăng sự chuyển hóa, tiêu hao năng lượng và đánh bay mỡ hiệu quả. Uống trà xanh mỗi ngày sẽ giúp bạn có được vóc dáng cân đối đồng thời làm đẹp cho làn da. Loại nguyên liệu trên cũng vô cùng quen thuộc mà bạn không nên bỏ qua.

Quả táo

Quả táo cũng là một trong những “siêu nguyên liệu” có công dụng giảm cân được nhiều người ưa chuộng. Trong loại quả trên có chứa chất chống oxy hóa, chất xơ và nước cùng nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin C, A, B… Vì thế táo ngăn ngừa quá trình tích trữ mỡ và khiến bạn không còn cảm giác thèm ăn. Thường xuyên ăn táo sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn và làn da đẹp mịn màng.

Các loại rau lá xanh

Các loại rau lá xanh là thực phẩm giúp bạn giảm cân khá hữu hiệu

Các loại rau lá xanh là thực phẩm giúp bạn giảm cân khá hữu hiệu

Một số loại rau mà bạn nên ăn thường xuyên như cải xoăn, rau bina,  bởi chúng chứa  ít calo nhưng chứa nhiều chất xơ và có hàm lượng chất béo lành mạnh giúp giảm cân hiệu quả. Vì thế bạn nên ăn nhiều rau và chế biến chúng thành các món salad không những ngon miệng mà còn giảm cân “thần tốc”.

0 nhận xét: