Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Địa chỉ hút mỡ đùi an toàn tại Hà Nội

Chào bác sĩ! Em đang có ý định hút mỡ đùi nhưng nghe nói dịch vụ này khá nguy hiểm nên cũng lo lắng nhiều. Vì thế em muốn hỏi địa chỉ hút mỡ đùi an toàn tại Hà Nội và chi phí cho dịch vụ trên có đắt không? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn.

( Huyền Anh, 30 tuổi, Hà Nội)

Mỡ đùi khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút

Mỡ đùi khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút

Huyền Anh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “địa chỉ hút mỡ đùi an toàn tại Hà Nội và chi phí cho dịch vụ trên có đắt không” thì chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trước tiên bạn có biết địa chỉ hút mỡ đùi an toàn cần đáp ứng những tiêu chí như thế nào? Theo đó, địa chỉ uy tín, an toàn phải là nơi đã được sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Đây là tiêu chí đầu tiên đánh giá địa chỉ hút mỡ đùi an toàn hay không. Bên cạnh đó, địa chỉ an toàn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong nghề. Quy trình thực hiện hút mỡ đùi phải bài bản, khoa học và đúng chuẩn quy định của Bộ Y tế. Thêm nữa là nơi có hệ thống trang thiết bị hiện đại và các công nghệ tối tân trong việc hút mỡ đùi. Đặc biệt nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Hút mỡ đùi giúp bạn có được cặp đùi đẹp

Hút mỡ đùi giúp bạn có được cặp đùi đẹp

Với những tiêu chí kể trên thì Thu Cúc là nơi đáp ứng đầy đủ. Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Tại đây, đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Quy trình hút mỡ đùi bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều, các dụng cụ vô trùng nên an toàn và không gây nhiễm trùng.

 Hơn thế, Bệnh viện Thu Cúc ứng dụngthành công công nghệ Vaser Lipo vào hút mỡ. Đây là công nghệ tối tân, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Công nghệ Vaser Lipo giúp loại bỏ đến 95% mỡ thừa vùng đùi mà không gây gồ ghề hay xơ cứng. Đặc biệt không xâm lấn vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến sức khỏe và giúp bạn có được cặp đùi thon đẹp, cân đối với cơ thể.  Bệnh viện Thu Cúc cũng là địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Chính vì thế mà Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ đùi an toàn tại Hà Nội.

Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ đùi an toàn tại Hà Nội

Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ đùi an toàn tại Hà Nội

Ngoài băn khoăn về địa chỉ hút mỡ đùi an toàn thì bạn còn băn khoăn về chi phí của dịch vụ. Theo đó, tại Thu Cúc thì dịch vụ hút mỡ đùi có chi phí là 40 – 55 triệu. Đây là mức chi phí cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được nhiều khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Sau hút mỡ bạn sẽ sở hữu cặp đùi “mật ong” thon gọn và cuốn hút. Trong tháng 12 này, Thu Cúc đang triển khai chương trình khuyến mãi tặng 20% cho khách hàng sử dụng dịch vụ đại phẫu, trong đó có dịch vụ hút mỡ. Vì thế bạn không cần quá băn khoăn về chi phí thực hiện.

Sau hút mỡ đùi bạn sẽ sở hữu cặp đùi đẹp và hấp dẫn (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Sau hút mỡ đùi bạn sẽ sở hữu cặp đùi đẹp và hấp dẫn
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “địa chỉ hút mỡ đùi an toàn tại Hà Nội và chi phí cho dịch vụ trên có đắt không”. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần biết thêm thông tin hoặc đăng ký dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc trực tiếp qua bệnh viện tại số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: