Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Hút mỡ bắp chân có ảnh hưởng gì không?

Chào bác sĩ! Em thấy nhiều chị em hay bị tích trữ mỡ vùng bụng mà chẳng hiểu sao em lại toàn bị béo phần bắp chân thôi. Bạn bè khuyên là nên đi hút mỡ nhưng em thì đang băn khoăn. Em muốn hỏi hút mỡ bắp chân có ảnh hưởng gì không và chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc là bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

( Thu Hà, 32 tuổi, Hà Nội)

Bắp chân thon gọn giúp phái nữ xinh đẹp và tự tin hơn

Bắp chân thon gọn giúp phái nữ xinh đẹp và tự tin hơn

Chào Thu Hà! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ hút mỡ bắp chân và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với những băn khoăn của bạn về “hút mỡ bắp chân có ảnh hưởng gì không và chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc là bao nhiêu?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hút mỡ đang là dịch vụ được chị em ưa chuộng. Đây là phương pháp giúp bạn loại bỏ mỡ thừa và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và quyến rũ. Đối với trường hợp của bạn mỡ thừa ở vùng bắp chân thì hút mỡ bắp chân chính là phương pháp thích hợp. Thực hiện phương pháp hút mỡ bắp chân sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng thon đẹp với đôi chân quyến rũ và cân đối với cơ thể.

hut-mo-bap-chan-co-anh-huong-gi-khong1

Trước tiên, với băn khoăn của bạn về “hút mỡ bắp chân có ảnh hưởng gì không”. Theo đó, hút mỡ tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ đã có nhiều năm học tập và tu nghiệp tại các quốc gia lớn trên thế giới. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phòng mổ vô khuẩn khép kín, các dụng cụ vô trùng trước khi thực hiện nên an toàn, không gây nguy hiểm, không nhiễm trùng.

Đặc biệt. Thu Cúc áp dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ 95% mỡ thừa vùng bắp chân. Công nghệ trên đã được Thu Cúc nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Vì thế bạn không cần quá băn khoăn về hút mỡ bắp chân có ảnh hưởng gì không?

Hút mỡ tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản

Hút mỡ tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản

Ngoài băn khoăn hút mỡ bắp chân có ảnh hưởng gì không thì chúng tôi xin giải đáp về chi phí thực hiện dịch vụ trên. Tại Thu Cúc, chi phí thực hiện hút mỡ bắp chân là 15 – 25 triệu. Trong tháng 12 này, Thu Cúc đang triển khai chương trình khuyến mãi, tặng 20% cho dịch vụ trên áp dụng với khách hàng thực hiện tại Hà Nội và tặng 25% cho khách hàng thực hiện tại Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn. Mức chi phí trên khá cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được nhiều khách hàng hài lòng. Vì thế, bạn cũng không cần quá băn khoăn về mức chi phí hút mỡ bắp chân tại Thu Cúc.

Sau hút mỡ bạn sẽ sở hữu cặp đùi đẹp và hấp dẫn (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Sau hút mỡ bạn sẽ sở hữu bắp chân thon đẹp và hấp dẫn
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Sau khi thực hiện hút mỡ bắp chân tại Thu Cúc, bạn sẽ sở hữu đôi chân đẹp và thon gọn, hấp dẫn. Đặc biệt là an toàn, không đau, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Thêm vào đó  ngăn ngừa nguy cơ mỡ tái phát trở lại.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “hút mỡ bắp chân có ảnh hưởng gì không và chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc là bao nhiêu?”. Rất mong những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Mọi thông tin cần biết thêm bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.

Thân ái!

0 nhận xét: