Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Ngọc Trinh bật mí cách giữ dáng cực dễ

Ngọc Trinh là một trong những người mẫu sở hữu vóc dáng thon đẹp với vòng eo 56 khiến công chúng không khỏi mê đắm. Vóc dáng của cô nàng luôn ổn định và hiếm khi công chúng thấy được dáng vóc kém thon gọn của cô nàng. Vậy bí quyết để Ngọc Trinh giữ dáng là gì? Cùng tham khảo những chia sẻ của cô nàng dưới đây nhé.

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống khoa học giúp cô nàng luôn giữ được vóc dáng thon đẹp khiến nhiều người mơ ước. Đặc biệt là những cô nàng đang lo ngại về cân nặng của mình và khao khát có được vóc dáng thon điển hình là “vòng eo con kiến” như Ngọc Trinh. Cô nàng chia sẻ mình luôn thực hiện chế độ ăn uống khoa học. Đặc biệt, hạn chế tối đa lượng dầu mỡ và tinh bột vào cơ thể. Không những thế, cô nàng ít ăn đồ ngọt và những đồ ăn nhanh.

Ngọc Trinh sở hữu vóc dáng khiến nhiều người mê mẩn

Ngọc Trinh sở hữu vóc dáng khiến nhiều người mê mẩn

Cô nàng người mẫu này còn chia sẻ về thực đơn ăn uống của cô khá đơn giản, chủ yếu là rau xanh và trái cây. Việc ăn nhiều rau xanh và trái cây sẽ tăng cường lượng vitamin, giúp làn da luôn khỏe đẹp đặc biệt hạn chế được lượng calo nạp vào cơ thể. Chính vì vậy mà cô nàng không chỉ có vóc dáng thon đẹp mà còn khiến công chúng mê mẩn bởi làn da trắng sáng và mịn màng không tì vết.

Ngoài chế độ ăn thì “nữ hoàng nội y” cũng chia sẻ cô kết hợp chặt chẽ với chế độ uống. Ngọc Trinh thường uống nhiều nước lọc bởi nước lọc không chỉ thanh lọc cơ thể, tốt cho da mà còn hỗ trợ đắc lực cho cô nàng trong việc giảm cân và giữ dáng. Bên cạnh đó là tăng cường bổ sung nước ép trái cây. Các loại nước ép trái cây cũng là cách giúp giữ dáng và làm đẹp cho làn da. Ngoài ra thưởng trà vừa là thú vui và cũng là cách giữ dáng, chống lại các yếu tố lão hóa và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tươi trẻ.

Cô nàng thực hiện chế độ ăn uống khoa học để giữ dáng

Cô nàng thực hiện chế độ ăn uống khoa học để giữ dáng

Ngoài các loại đồ ăn, đồ uống trên thì Ngọc Trinh cũng khuyên chị em nên tránh sử dụng các loại chất kích thích và các loại nước ngọt có ga. Nó không những khiến mụn mọc nhiều hơn mà còn khiến cân nặng tăng mất kiểm soát và vóc dáng kém thon gọn. Thực hiện chế độ ăn uống khoa học mỗi ngày chính là cách trực tiếp giúp giữ dáng.

Tập luyện chăm chỉ

Ngọc Trinh từng thẳng thắn chia sẻ là cô nàng được trời ban vóc dáng đẹp. Tuy nhiên, không vì thế mà nữ hoàng nội y quên đi việc luyện tập. Việc tập thể dục đều đặn hàng ngày  không chỉ giữ cho cơ thể được săn chắc và khỏe mạnh mà còn là cách để giảm cân và giữ dáng rất tốt. Khi rảnh rỗi thì cô nàng thường đến phòng tập để tập luyện theo sự hướng dẫn bài bản của huấn luyện viên. Còn nếu như quá bận rộn thì cô nàng lựa chọn các bài tập tại nhà hoặc chạy bộ xung quanh khu vực mình ở để không khiến mỡ thừa có cơ hội tích trữ.

Ngọc Trinh chăm chỉ luyện tập

Ngọc Trinh chăm chỉ luyện tập

Bên cạnh những bài tập gym hay chạy bộ thì bơi lội, tập yoga cũng là cách giúp giải tỏa stress và giữ dáng khá tốt. Những bài tập trên cần được luyện tập đều đặn, mỗi ngày dành khoảng 30 phút để luyện tập và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp đánh bay mỡ, giảm cân và giữ dáng tốt mà chị em nên học tập Ngọc Trinh.

Không thức đêm, ngủ đủ giấc

Thức đêm và ngủ đủ giấc không chỉ giúp bạn giữ gìn sức khỏe, giảm tình trạng mệt mỏi và stress mà nó còn là cách giữ dáng vô cùng hữu hiệu. Đây cũng là bí quyết giữ dáng mà Ngọc Trinh chia sẻ. Nếu chúng ta vẫn thường nghĩ rằng thức đêm nhiều và thiếu ngủ sẽ khiến giảm cân nhưng điều đó không hoàn toàn đúng. Tùy cơ địa từng người mà có thể thức đêm lại khiến cân nặng của bạn tăng đáng kể đấy.

Để có được vóc dáng đẹp nữ hoàng nội y còn chia sẻ bí quyết là ngủ sớm và đủ giấc

Để có được vóc dáng đẹp nữ hoàng nội y còn chia sẻ bí quyết là ngủ sớm và đủ giấc

Theo nhiều nghiên cứu cho rằng buổi đêm là thời gian mà bạn dễ cảm thấy đói và nhu cầu nạp đồ ăn rất lớn. Chính vì thế nó kéo theo thói quen ăn đêm của nhiều người và khiến cân nặng tăng nhanh. Phía trên là những bí quyết giữ dáng của Ngọc Trinh. Hãy học hỏi cô nàng và kiên trì thực hiện để giảm cân, giữ vóc dáng thon gọn và cuốn hút.

0 nhận xét: