Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Học hỏi cách giảm cân siêu nhanh của sao Việt

Cân nặng tăng nhanh khiến bạn ngày càng thiếu tự tin với vóc dáng kém thon gọn và thiếu sức hút của mình. Đặc biệt những sao Việt cũng vô cùng lo ngại về cân nặng về cân nặng ngày càng tăng nhanh. Vậy bí quyết giảm cân của sao Việt là gì? Cùng học hỏi những cách đơn giản dưới đây nhé.

Người mẫu Anh Thư uống nước cam trừ bữa

Để giảm cân, người mẫu Anh Thư đã lựa chọn cho mình cách rất nhẹ nhàng đó là uống nước cam trừ bữa. Cô nàng từng có thời kỳ “phát phì” sau khi sinh với mức cân nặng tăng lên tới 30 kg. Thế nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn Anh Thư giảm cân nhanh chóng và lấy lại vóc dáng thon gọn khiến nhiều người mơ ước.

Người mẫu Anh Thư uống nước cam để giảm cân

Người mẫu Anh Thư uống nước cam để giảm cân

Bí quyết giảm cân của Anh Thư đơn giản là uống nước cam thay cơm và kết hợp với các bài tập đơn giản. Cách trên không chỉ giúp cô nàng giảm cân mà vitamin C có trong cam còn nuôi dưỡng làn da sáng mịn và cuốn hút. Nếu bạn là tín đồ của nước cam thì đây lại là cách giảm cân tuyệt vời đấy.

Minh Hằng uống nhiều nước và hạn chế tinh bột

Minh Hằng cũng là một trong những sao Việt khiến công chúng bất ngờ về khả năng giảm cân “thần tốc”. Cô nàng từng chia sẻ bí quyết giảm cân đầu tiên và đơn giản nhất đó chính là uống nhiều nước. Theo đó, Minh Hằng nhận thấy được tầm quan trọng của nước đối với cơ thể cũng  như công dụng giảm cân của chúng. Nước giúp thanh lọc cơ thể và loại bỏ những độc tố ra khỏi cơ thể. Cung cấp đủ nước cũng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa và ngăn ngừa tích trữ mỡ hiệu quả. Nước cũng làm đẹp da và cung cấp độ ẩm giúp bạn có được làn da mềm mịn, cuốn hút.

Mình Hằng lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ sau giảm cân

Mình Hằng lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ sau giảm cân

Ngoài uống nhiều nước thì hạn chế tinh bột cũng là bí quyết của Minh Hằng. Trong thực đơn của Minh Hằng, không có nhiều tinh bột, chỉ có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp. Chế độ ăn kiêng được Minh Hằng tuân thủ nghiêm ngặt. Bên cạnh đó là kết hợp với luyện tập giúp giảm cân siêu nhanh. Hãy học hỏi Minh  Hằng ngay bí quyết trên để nhanh chóng đánh bay mỡ thừa, giảm cân và có được thân hình thon gọn, hấp dẫn.

Siêu mẫu Xuân Lan dùng muối nóng đắp bụng

Đối với một siêu mẫu thì vóc dáng đặc biệt quan trọng. Tuy nhiên sau sinh, cũng như nhiều bà mẹ khác cô nàng vô cùng lo ngại về cân nặng tăng vùn vụt. Thế nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn cô nàng khiến công chúng mê đắm bởi vóc dáng thon gọn và quyến rũ. Chia sẻ về bí quyết giúp cô nàng giảm cân nhanh vô cùng đơn giản đó là dùng muối để chườm bụng. Muối rang nóng sẽ nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa.

Siêu mẫu Xuân Lan dùng muối chườm bụng để nhanh chóng lấy lại vóc dáng

Siêu mẫu Xuân Lan dùng muối chườm bụng để nhanh chóng lấy lại vóc dáng

Cách giảm cân của Xuân Lan cũng là cách được nhiều người áp dụng. Nếu bạn đang lo ngại về cân nặng thì hãy áp dụng ngay cách chườm muối bụng cũng khá hiệu quả. Theo đó, bạn có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc muối rang với ngải cứu rồi bọc vào lớp vải mỏng và chườm lên vùng có nhiều mỡ thừa. Lưu ý là không nên để muối quá nóng sẽ gây tổn thương cho da. Thực hiện cách trên đều đặn không chỉ giúp bạn giảm cân mà đây cũng là cách tăng cường lưu thông khí huyết hiệu quả.

Ca sỹ Văn Mai Hương hạn chế một số thực phẩm dễ tăng cân và tích cực luyện tập

Văn Mai Hương giảm cân và sở hữu vóc dáng cuốn hút sau khi thực hiện chế độ dinh dưỡng và luyện tập nghiêm ngặt

Văn Mai Hương giảm cân và sở hữu vóc dáng cuốn hút sau khi thực hiện chế độ dinh dưỡng và luyện tập nghiêm ngặt

Nữ ca sỹ Văn Mai Hương cũng là một trong những sao Việt khiến công chúng bất ngờ về tốc độ giảm cân nhanh chóng. Để có được vóc dáng như hiện tại, nữ ca sỹ đã thực hiện chế độ dinh dưỡng và luyện tập nghiêm ngặt.  Bí quyết đơn giản là hạn chế tối đa các món ăn chứa nhiều cholesterol và chất béo gây hại đến cân nặng và sức khỏe của cơ thể. Ngoài ra, bổ sung nhiều thịt bò, hạn chế những loại thịt heo, gà. Đồng thời tăng cường ăn nhiều món luộc, hấp. Đồng thời thực hiện chế độ luyện tập đều đặn. Đây chính là cách giúp Văn Mai Hương giảm cân và có được vóc dáng thon gọn như hiện tại. Hãy học cô nàng cách giảm cân đơn giản trên nhé.

0 nhận xét: