Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Mách các quý ông cách giảm bụng mỡ hiệu quả

Nhiều bạn vẫn nghĩ rằng chỉ phái nữ mới đối mặt với nỗi lo béo bụng mà không biết rằng không ít anh chàng cũng đang đứng trước nỗi lo về bụng mỡ. Tình trạng trên không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ẩn chứa nhiều nguy cơ gây bệnh. Vậy các quý ông đã biết cách giảm bụng mỡ hay chưa? Dưới đây những cách đánh bay mỡ vô cùng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Mỡ bụng cũng là nỗi lo của nhiều quý ông

Mỡ bụng cũng là nỗi lo của nhiều quý ông

Động tác gập bụng ngang thân

Tập luyện không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe mà nó còn là cách giảm cân hữu hiệu. Nếu bạn đang lo lắng về bụng mỡ của mình thì hãy thử áp dụng động tác gập bụng ngang thân. Chúng sẽ giúp các quý ông đánh bay mỡ và lấy lại thân hình cơ bắp, nam tính của mình. Thực hiện động tác trên khá đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng theo những bước dưới đây:

Bước 1 : Đầu tiên bạn nằm thẳng lưng ra sàn và co đầu gối khoảng 60 độ.

Bước 2 : Bạn giữ tư thế bàn chân chạm mặt đất và thong thả đưa tay ra sau đầu.

Bước 3 : Bạn tiếp tục đưa khuỷu tay phải và vai lên, cùng lúc này bạn nâng đầu gối trái về phía vai trái. Bạn cốgắng làm sao để khuỷu tay chạm gối đồng thời thở ra.

Bước 4 : Quay trở về vị trí ban đầu, hít vào và lặp lại động tác tương tự với tay phải.

Động tác gập bụng ngang thân giúp đánh bay mỡ hiệu quả

Động tác gập bụng ngang thân giúp đánh bay mỡ hiệu quả

Thực hiện liên tục động tác trên nhiều lần sẽ giúp bạn đánh bay mỡ và có được thân hình nam tính và hấp dẫn. Đây cũng là động tác đơn giản mà bạn không nên bỏ qua.

Chạy bộ buổi sáng

Chạy bộ tưởng chừng đơn giản nhưng nó lại có công dụng đánh bay mỡ mà nhiều người không biết. Mỗi ngày hãy chạy bộ khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ giúp các quý ông giảm bụng mỡ nhanh chóng. Đây là cách giúp sinh nhiệt trên cơ thể và đánh bay mỡ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Không những thế chạy bộ còn có công dụng tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai của cơ thể và là cách giải tỏa stress hữu hiệu.

Bơi lội

Bơi lội tác động đến các cơ giúp đánh bay lượng mỡ thừa khá tốt

Bơi lội tác động đến các cơ giúp giảm bụng mỡ khá tốt

Đây được xem là bài tập giảm mỡ bụng và giúp lấy lại vòng eo cho nam giới nhanh và hiệu quả lâu dài nhất. Các động tác bơi lội tác dụng hoàn toàn vào các cơ trên người bạn. Thường xuyên bơi lội rất có ích cho hệ thống mạch máu, cải thiện sức chịu đựng của cơ thể, giảm mỡ bụng và săn chắc các cơ nhanh chóng.

Động tác chống đẩy

Chống đẩy vô cùng quen thuộc đối với các anh chàng. Nó chính là cách giúp bạn giảm mỡ khá tốt. Với động tác trên, bạn chỉ cần thực hiện khoảng 20 lần/phút và đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy chúng có công dụng giảm bụng mỡ đến bất ngờ đấy. Tuy nhiên, khi bạn tập cần giữ thẳng phần cẳng chân, chỉ chuyển động phần thân mình và khi hạ xuống thì phần từ đầu đến gối phải song song với sàn nhà. Bạn nên nâng lên và hạ xuống nhịp nhàng, kết hợp với nhịp thở đều đặn để tăng hiệu quả.

Chế độ ăn uống và sinh hoạt

Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý và hạn chế uống bia cũng là cách giảm cân cho nam giới

Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý và hạn chế uống bia cũng là cách giảm cân cho nam giới

Ngoài tập luyện thì chế độ ăn uống và sinh hoạt cũng có tác động trực tiếp đến vùng bụng và giúp bạn giảm bụng mỡ. Bạn hãy tránh xa những đồ ăn có chứa dầu mỡ, tinh bột và tăng cường ăn rau xanh, trái cây để làm đẹp da và giảm cân. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe thì bạn không nên bỏ bữa. Lời khuyên là bạn nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày và tăng cường bổ sung những thực phẩm tốt cho giảm cân như: sữa chua, yến mạch, trà xanh, các loại rau xanh… Ngoài ra uống nước chanh pha loãng cũng là cách hữu hiệu mà các quý ông không nên bỏ qua.

Nếu muốn giảm mỡ bụng thì bạn cần lưu ý không nên ăn những đồ ăn cay, nóng, chiên, rán và những đồ ăn có nhiều muối. Đồng thời hạn chế những chất kích thích như: bia, rượu… để tránh cân nặng ngày càng tăng vọt. Đặc biệt bạn cần uống nhiều nước, trên 2 lít nước mỗi ngày không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn giảm bụng mỡ hiệu quả.

Giảm cân bằng phương pháp hiện đại

Hút mỡ bụng là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh nhất và đạt hiệu quả cao

Hút mỡ bụng là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh nhất và đạt hiệu quả cao

Hiện nay, nhiều người đã lựa chọn phương pháp hút mỡ để có được hiệu quả nhanh chóng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ bụng áp dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bụng hiệu quả đến 95%. Bên cạnh đó hút mỡ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế. Hệ thống máy móc và trang thiết bị tại bệnh viện hiện đại, phòng mổ và các dụng cụ vô trùng nên an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Phương pháp trên giúp các quý ông nhanh chóng đánh bay mỡ và lấy lại thân hình chuẩn men. Trong những địa chỉ thực hiện hút mỡ bụng thì Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn.

0 nhận xét: