Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Chào bác sĩ! Em tích trữ nhiều mỡ bụng  quá nên đang có ý định đi hút mỡ tại Thu Cúc. Thế nhưng em đang lo lắng sợ hút mỡ nguy hiểm. Cho em hỏi hút mỡ có ảnh hưởng đến sức khỏe không và chi phí hút mỡ bụng là bao nhiêu vậy? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

( Ngọc Trinh, 28 tuổi, Hà Nội)

Ngọc Trinh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “hút mỡ có ảnh hưởng đến sức khỏe không và chi phí hút mỡ bụng là bao nhiêu” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Mỡ bụng khiến thân hình bạn kém thon gọn và thiếu sức hút

Hút mỡ đang là dịch vụ được chị em ưa chuộng. Tuy nhiên băn khoăn của bạn về “hút mỡ có ảnh hưởng đến sức khỏe không” cũng là thắc mắc chung của nhiều người. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa đến 95%. Đây là công nghệ tiên tiến đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Hơn thế, hút mỡ tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Vì thế mà hút mỡ đạt hiệu quả cao, an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế bạn không cần quá lo  lắng về vấn đề trên.

Tiếp đến với băn khoăn của bạn về chi phí hút mỡ bụng. Tại Thu Cúc, chi phí hút mỡ bụng trên là 15 – 25 triệu đồng. Hút mỡ bụng dưới là 20-30 triệu đồng và hút mỡ bụng tạo eo thon là 10-20 triệu. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Sau hút mỡ bụng, bạn sẽ sở  hữu vòng 2 thon gọn, săn chắc và quyến rũ.

Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ an toàn, uy tín, chất lượng cao và được nhiều người lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ hút mỡ an toàn, uy tín, chất lượng cao và được nhiều người lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “hút mỡ có ảnh hưởng đến sức khỏe không và chi phí hút mỡ bụng là bao nhiêu”. Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn. Nếu muốn biết thêm thông tin hoặc đăng ký dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc qua trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Thân ái!

1 nhận xét:

  1. Hút mỡ bụng nội soi bằng công nghệ Pharaon Lipo được xem là phương pháp mới nhất mang lại hiệu quả cao trong việc làm giảm mỡ bụng, láng mịn, săn chắc, không chùn nhão và không chảy xệ một cách hoàn hảo. Đặc biệt Pharaon Lipo còn giúp chỉnh sửa những vùng da gồ ghề, lồi lõm do hút mỡ cổ điển mang lại.. Phương pháp hút mỡ nội soi sử dụng nhiệt lượng laser đốt mỡ thừa sau đó trực tiếp đưa mỡ ra ngoài qua ống hút nội soi. Nhờ đó, tiêu huỷ tức thì lượng mỡ thừa lâu năm trong cơ thể.

    Trả lờiXóa