Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Chương trình khuyến mãi tháng 12 tại Thu Cúc

Trong những ngày cuối năm, hàng triệu người có nhu cầu tân trang nhan sắc để đón năm mới. Với mục đích mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội làm đẹp, chương trình khuyến mãi tháng 12 tại Thu Cúc giảm giá lên đến 50% cho các dịch vụ. 

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ có tới hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và giúp hàng triệu khách hàng hoàn thiện, thậm chí là “lột xác” về nhan sắc. Mục đích của bệnh viện luôn muốn khách hàng có nhiều cơ hội làm đẹp hơn. Vì thế mà trong dịp cận Tết  này, Thu Cúc giảm sâu các dịch vụ giúp bạn thả ga làm đẹp mà không cần băn khoăn về chi phí.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ giúp phái nữ làm đẹp chất lượng và an toàn

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ giúp phái nữ làm đẹp chất lượng và an toàn

Chương trình khuyến mãi tháng 12 tại Thu Cúc tặng 20% đối với khách hàng sử dụng các dịch vụ đại phẫu như: nâng ngực, hút mỡ, nâng mông, gọt hàm… Đồng thời  bệnh viện cũng thực hiện chính sách khuyến mãi 20% đối với các dịch vụ tiểu phẫu như: nâng mũi, tạo má lúm, độn cằm, thẩm mỹ thái dương, bấm mí, cắt mí…

Những khách hàng thực hiện trẻ hóa tầng sinh môn bằng laser được tặng 40% chi phí của dịch vụ. Bên cạnh đó Thu Cúc khuyến mãi tặng 15% dịch vụ tiêm chất làm đầy, tiêm sẹo, phun xăm thẩm mỹ và dịch vụ dạy nghề phun xăm. Đặc biệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ phun môi hoặc điêu khắc lông mày sẽ được tặng miễn phí dịch vụ phun mí mắt.

Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại

Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại

Trong chương trình khuyến mãi tháng 12 tại Thu Cúc ngoài ưu đãi cho dịch vụ đơn lẻ thì đối với những khách hàng thực hiện combo 4 dịch vụ: “ Thẩm mỹ Mắt – Mũi – Má lúm – phun xăm “ sẽ được khuyến mại giảm 50% tổng giá trị dịch vụ. Đối với nhóm khách hàng trung niên  combo trên có thể thay dịch vụ “Má lúm” bằng dịch vụ “Trẻ hóa tầng sinh môn bằng laser”. Bên cạnh đó, khách hàng thực hiện 2 dịch vụ tiểu phẫu bất kỳ sẽ được khuyến mại giảm 30%. Tuy nhiên khuyến mại trên không áp dụng cho các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, dạy nghề phun xăm, tiêm chất làm đầy và tiêm sẹo.

Chương trình khuyến mãi tháng 12 tại Thu Cúc áp dụng từ 1/12/2016 – 31/12/2016. Với chương trình này, Thu Cúc mang đến cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người còn đang lo ngại về hầu bao eo hẹp cơ hội tân trang và hoàn thiện nhan sắc. Để chắp cánh giúp các cô gái, chàng trai nâng tầm nhan sắc, Thu Cúc luôn đề cao yếu tố thẩm mỹ an toàn. Vì thế, các dịch vụ tại bệnh viện đều đảm bảo những tiêu chí tốt nhất.

Thu Cúc là địa chỉ được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và lựa chọn

Thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, đã từng du học và tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu thế giới.  Các dịch vụ được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các công nghệ tối tân. Vì thế thẩm mỹ an toàn và đạt hiệu quả cao. Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

0 nhận xét: