Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Ăn ngay những thực phẩm dưới đây nếu muốn giảm cân “thần tốc”

Cân nặng tăng nhanh luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em. Nó khiến vóc dáng của bạn trở nên kém thon gọn và thiếu sức hút. Nếu bạn đang băn khoăn về tình trạng cân nặng của mình ngày càng tăng nhanh thì hãy ăn ngay những loại thực phẩm dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn giảm cân “thần tốc” đấy.

Cam

Cam là loại trái cây được nhiều người ưa chuộng. Nó không những làm đẹp da mà còn có công dụng giúp bạn đánh bay mỡ và giảm cân khá tốt. Trong loại trái cây trên có chứa nhiều chất xơ, giúp bạn luôn có cảm giác no. Bên cạnh đó loại quả trên còn chứa nhiều chất oxy hóa giúp kích thích cơ thể đốt cháy mỡ.  Đồng thời nó cũng chính là chất xúc tác kích thích cơ thể sản xuất amino axit giúp phá vỡ các chất béo và đốt cháy để tạo năng lượng. Chính vì thế mà nếu muốn giảm cân thì bạn không nên bỏ qua loại trái cây trên. Tăng cường ăn cam và uống nước ép của chúng không những giúp bạn giảm cân mà còn làm đẹp cho làn da đấy.

Cam là nguyên liệu giúp giảm cân hiệu quả

Cam là nguyên liệu giúp giảm cân hiệu quả

Cà rốt

Cà rốt vốn quen thuộc trong nhà bếp của mỗi gia đình. Trong loại thực phẩm trên có chứa beta-carotene được đóng gói với nước và chất xơ, bổ sung thêm nhiều năng lượng nhưng rất ít calo. Chính vì thế tăng cường ăn cà rốt giúp bạn giảm cân hữu hiệu. Đây cũng là cách giảm nguy cơ ung thư vú và giúp bạn có làn da đẹp và mắt sáng hơn.

Súp lơ xanh

Loại rau trên có chứa nhiều kali, canxi và lượng vitamin C dồi dào.  Bên cạnh đó súp lơ xanh còn chứa ít chất béo, ít calo, giàu chất dinh dưỡng nên ngoài công dụng giảm cân thì nó còn cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và tăng cường sức khỏe. Thường xuyên ăn súp lơ xanh không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn đánh bay mỡ, giảm cân và giúp bạn có được vóc dáng thon đẹp như ý.

Cần tây

GIảm cân bằng cần tây hữu hiệu

GIảm cân bằng cần tây hữu hiệu

Cần tây là nguyên liệu cho nhiều món ăn. Không những thế nó còn có công dụng giảm cân và làm đẹp khá hữu hiệu. Cần tây có khả năng làm tăng nhiệt độ cơ thể và đốt cháy calo nhiều hơn bình thường. Bên cạnh đó nó cũng kích thích quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ khá tốt. Vì vậy, nếu muốn giảm cân thì bạn không nên bỏ qua cần tây nhé.

Socola đen

Bạn có thích ăn socola đen không? Nếu bạn thường xuyên ăn vặt mà lại muốn giảm cân thì hãy dùng socola đen để thay thế đồ ăn vặt nhé.  Trong loại đồ ăn trên có chứa hoóc môn cortisol trong cơ thể có khả năng chuyển đổi đường trong máu thành mỡ. Sô cô la đen có thể làm giảm nồng độ cortisol trong cơ thể. Chính vì thế hãy bổ sung loại đồ ăn thơm ngon trên vào khẩu phần giảm cân của mình để thấy hiệu quả bất ngờ.

Cá hồi

Cá hồi có công dụng đánh bay mỡ mà nhiều người không biết

Cá hồi có công dụng đánh bay mỡ mà nhiều người không biết

Cá hồi cũng là một trong những loại thực phẩm có công dụng giảm cân mà nhiều người không biết. Loại cá trên giàu axit béo omega-3 giúp kích thích cơ thể đốt cháy mỡ thừa. Không những thế nó còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Vì thế hãy tăng cường ăn cá hồi để giảm cân và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể cũng là cách khá tốt.

Rau chân vịt

Loại rau trên có tên gọi khác là rau bina. Đây là loại thực phẩm có công dụng nổi bật là đánh bay mỡ và giảm cân hiệu quả. Với loại rau trên, bạn có thể tăng cường bổ sung chúng vào thực đơn với món canh hay chế biến cùng các loại đồ ăn khác cũng giúp đánh bay mỡ khá tốt.

Rau chân vịt có công dụng đánh bay mỡ và giảm cân

Rau chân vịt có công dụng đánh bay mỡ và giảm cân

Trà xanh

Trà xanh được biết đến với hàng loạt công dụng làm đẹp.  Trong loại trà xanh trên rất giàu chất chống oxy hóa và axit amin L-theanine, chất có thể giúp tinh thần giữ được trạng thái bình tĩnh. Đồng thời nó chứa chất chống oxy hóa cực mạnh catechin có trong trà xanh giúp giảm mỡ vòng bụng rất hiệu quả. Bạn nên tích cực uống trà xanh mỗi ngày để tăng cường hiệu quả giảm cân nhé.

Nấm

Nấm cũng là loại nguyên liệu có công dụng giảm cân mà chị em chưa biết. Loại thực phẩm trên có chứa hàm lượng calo thấp và vitamin cao nên không gây tích trữ mỡ, thậm chí có công dụng giảm cân và tốt cho cơ thể.

0 nhận xét: